เจาะลึก! ชุดราตรีราคา 6 หลักของ "โยชิ Miss Tiffany’s Universe 2017"

เจาะลึก! ชุดราตรีราคา 6 หลักของ "โยชิ Miss Tiffany’s Universe 2017"

เจาะลึก! ชุดราตรีราคา 6 หลักของ "โยชิ Miss Tiffany’s Universe 2017"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ผู้หญิงแท้ต้องมีอึ้ง เมื่อได้เห็นความงามของ โยชิ รินรดา สาวประเภทสองผู้ครองตำแหน่ง "Miss Tiffany’s Universe 2017" สวยสมเป็นตัวเต็งที่หลายคนส่งใจเชียร์ 

นอกจากจะคว้ามง(กุฎ)ไปครองแล้ว โยชิ ยังฟาดรางวัล ชุดราตรียอดเยี่ยม BEST COSTUMEขวัญใจสื่อมวลชน MISS PHOTOGENICMISS SILKY SKIN BY ASOKE SKIN HOSPITA

วินาทีที่ โยชิ เดินออกมาในชุดราตรีสีทอง สวยสะกดทุกสายตา ด้วยท่วงท่าและการเดิน พรีเซนต์ชุดราตรีได้โดนเด่น ดีงาม ออร่านางงามเต็มตัว ฉีกความเป็นเด็กตั้งแต่รอบคัดเลือกที่กรรมการคอมเม้นท์เรื่องความแบ๊วๆ ใสๆ ยังดูไม่เหมาะกับการประกวดในปีนี้ได้อย่างหมดจด

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปเจาะลึก จาก คุณอัน วุฒิชัย แก้วหล้า สไตล์ลิสต์ผู้คร่ำหวอดในวงการชุดราตรีนางงาม ได้เล่าถึงขั้นตอนในการตัดชุดที่สวยหรูยอดเยี่ยมครั้งนี้ว่า "ในการตัดชุดนี้ มีการดูเรื่องสรีระ เนื่องจากโยชิเป็นคนร่างเล็กไซส์ xs ต้องใช้เทคนิคการปักคริสตัลยกดอกลอย เป็นการปักคริสตัลเนื่อใสหลอกข้างนอก เพื่อช่วยให้ตัวหนา มีน้ำมีนวล เทคนิคการปัก ด้านในเป็นผ้าสีอมน้ำตาลทอง และใช้สีขาวในการปักและยอดขาวใช้เป็นสีใส เพื่อให้ทุกอย่างดูสมูท เป็นการปักลูกปัดหลายชั้น เพื่อเป็นการเสริมให้ดูมีเนื้อมีหนังขึ้นมาได้

ความพิเศษของชุดนี้คือ เทคนิคการปักและการไล่สี ช่วยให้น้องมีทรวดทรงและสมส่วน ดูโตเป็นสาวสะพรั่งกว่าเดิมจากตอนแรกที่เป็นสาววัยทีน

วันฟิตติ้งโครงชุด

ขั้นตอนการปักมือที่หลายคนอยากรู้ เริ่มจากลงลูกปัดแรกสีทอง ปักให้ดูเป็นลายไทยโบราณนิดนึง และปักต่อด้วยคริสตัลสีทองกระจาย และปักด้วยเลื่อมโลหะสีทอง มีลูกปักญี่ปุ่นผสม ต่อด้วยมุกสีทอง และปักคริสตัลลูกกลมๆ สีขาว ปิดท้ายด้วยคริสตัลสีใสลอยขาวขึ้นมาอีกที ปักแบบนี้ทั้งตัว ตั้งแต่อกมันจะมีความใส ไล่ลงมาเป็นขาว เป็นแดง แดงอ่อนแล้วก็เป็นสีแดงเข้มที่ชายประโปรง

อีกส่วนใน ช่วงคอทำตัวตะข่าย ตรงนี้มีประโยชน์อยู่ 2 อย่าง ด้วยชุดที่เป็นเว้าหลัง และน้องมีกระดูกช่วงไหล่อยู่บ้าง การทำตะข่ายแบบนี้จะช่วงปิดส่วนนั้นและช่วยให้อกดูเต็ม ไม่ผอมจะเกินไป และถ้าเปรียบเทียบกับการแต่งหน้าเหมือนเราไฮไลท์ลงสีอ่อน เพื่อให้ตรงหน้าอกนูนกว่าปกติ 

ยังมี ช่วงสะโพกที่ช่วยเสริมช่วงสะโพกให้ดูชัดเจน ตัวปัญหาที่เราทำสีอ่อน เพิ่มให้น้องมีเนื้อหนังมันทำให้เอวหนาขึ้น และสะโพกไม่ชัด เราเลยต้องทำช่วงสะโพกให้ชัดเจนขึ้น และช่วงเรียวขามีการทำซีทรูช่วงนำสายตา เพื่อช่วงให้ขาดูเรียวยาวขึ้น

เห็นชุดสวยงานปักแน่นขนาดนี้ ราคาเท่าไหร่คะ

ชุดนี้จริงๆ 3 แสนกว่า คิดราคากันเอง เพราะเป็นการปักคริสตัลทั้งหมด เพชรที่ใช้ในการปัก เป็นเพชรสวารอฟสกี้หลายๆ แบบผสมกัน ใช้เวลาในการปักมือทั้งหมด 3 อาทิตย์ มีคนปักทั้งหมด 8 คน น้ำหนักกว่า 10 กิโลฯ

รู้วิธีและขั้นตอนการปักแต่ละชั้นแล้วต้องบอกเลยว่างานละเอียด ปักกันจนตาแทบแตกกว่าจะได้ชุดที่สวยสง่าสมรางวัลที่เลอค่านี้

 

สาวๆ คนไหนที่อยากจะเห็นความงามแบบใกล้ๆ ตาม Sanook! Women กันได้ที่ภาพด้านล่างนี้เลย รับรองว่าผู้หญิงแท้ยังต้องยอมสยบให้กับความสวยและเหมือนผู้หญิงชนิดที่อยากจะยกมดลูกให้กันเลยทีเดียว 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เจาะลึก! ชุดราตรีราคา 6 หลักของ "โยชิ Miss Tiffany’s Universe 2017"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook