10 แฟชั่นเด่น ดับ งาน MAYA AWARDS 2017 ใครเกิด ใครพังบ้าง ซูมชัดๆ

10 แฟชั่นเด่น ดับ งาน MAYA AWARDS 2017 ใครเกิด ใครพังบ้าง ซูมชัดๆ

10 แฟชั่นเด่น ดับ งาน MAYA AWARDS 2017 ใครเกิด ใครพังบ้าง ซูมชัดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมาอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลเพื่อคนบันเทิง สำหรับ "Maya Awards 2017" ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร "มายาแชนแนล" เป็นครั้งที่ 3 โดยปีนี้จัดขึ้น ณ CDC Convention Hall

งานใหญ่ งานยักษ์ทั้งที มีหรือ "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" จะพลาด ต้องพาไปส่อง พาไปซูมว่า พรมแดงธีมงาน BLACK & WHITE เหล่าซุปตาร์ จะมากับลุคเด็ด ดับ ขนาดไหนกันค่ะ 


เริ่มกันที่นานทีปีแสงจะปรากฏตัวบนพรมแดงสักครั้ง สำหรับ "กบ สุวนันท์" ที่ห่างหายจากการเดินพรม 7 ปี ได้รับรางวัล The Best Come Back Star แห่งปี 2560 ไปครอง คุณแม่กบมากับลุคเรียบๆ หรูหราตามสไตล์ แต่ส่วนตัวเจ๊ตุงว่า แม่กบใส่ชุดนี้ดูอวบไปนิด ดูตันๆ ไปหน่อย แต่เอาเป็นว่าหน้าสวยมีสง่า ยังไงก็ดูดี จอบอค่ะ

 


ต่อกันที่แม่ก็คือแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" ที่ห่างหายจากการเดินพรมแดงมาประมาณ 2 ปี กลับมาครั้งนี้คุณแม่อั้มฟาดรางวัลดารานำหญิง ขวัญใจมหาชน จากละครเรื่องเพลิงพระนาง ไปครอง นางปังดุจนางพญา มากับลุคเปรี้ยว และดูแพงจนน่าปล้น เครื่องเพชรบนร่างแม่จัดไปเบาๆ หลักร้อยล้านจาก Gems Pavilion สวยสะกดขนาดนี้ รับมงไปเลยค่ะ

 

มีความเปรี้ยวแซ่บไม่แพ้บทบาท "ใจเริง" เลยสักนิด สำหรับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ลุคนี้จะด้านหน้าหรือด้านหลัง ก็ทำเอาหวิวๆ เย็นๆ ไปตามๆ กัน หน้าก็สวยแน่น ร่างก็ฟิตดี ชุดก็งามลงตัว รวมกันแล้วผ่านฉลุยค่ะ

 


"ใหม่ ดาวิกา" แอบเซ็กซี่เบาๆ กับเกาะอกดีไซน์เก๋ ที่มีลูกเล่นอลังการงานสร้างที่ช่วงเอว ดูอินเตอร์ดีนะ แต่เจ๊ตุงว่าหนูใหม่น่าจะเหมาะกับลุคเรียบๆ ลูกเล่นไม่เยอะจะชวนอินกว่านี้ ว่าไหมคะ

 

"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" กับลุคนี้ดูสวยหวานมากๆ เรียกว่ามาแบบไม่ต้องเยอะ แต่ก็สวยกินขาดค่ะ

 


"ยุ้ย จีรนันท์" ยังไงก็ คือ "ยุ้ย จีรนันท์" อยู่ดี เธอมากับชุดราตรี ทรงหางปลา สไตล์เรียบๆ ที่ธรรมดาๆ ไปทุกส่วน แต่คนสวยจะใส่อะไรก็ดูสวยเหมือนเดิมค่ะ

 

 

งานนี้ "เปิ้ล ไอริณ" แปลงโฉมเป็นสาวสาวฝอ หัวทอง กับลุคเผ็ดๆ แซ่บๆ สไตล์ไม่เสือสาว ลุคนี้เจ๊ตุงว่าสวยเหมาะกับเปิ้ลนะ แต่โดดเด่น ไม่เข้าธีมไปหน่อยอ่ะ บาย

 


สาวพลังเสียงเริ่ด "ดา เอ็นโดรฟิน" มากับเดรสลายตารางหมากฮอสไปทั้งร่าง หน้าผม แน่นได้ที เจ๊ว่าสวยผ่าน แต่ชุดนี้มันแอบทำให้หนูดาดูร่างตันไปนิดนึงค่ะ

 

"เบนซ์ พริกไทย" อีกหนึ่งนักร้องเสียงดี คุณแม่สุดแซ่บควงลูกสาวออกงานครั้งแรก คุณแม่จัดเต็มโชว์ความเซ็กซี่ แหวกหน้าเว้าข้าง สวยหวิวไม่เกรงใจคุณพ่อเลยนะ คิคิ 

 

ปิดท้ายที่ "อุ๊บ วิริยะ" ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ แรง ชัด จัดหนักเช่นเคยไม่เปลี่ยน ลุคนี้เจ๊ตุงไม่ขอพูดเยอะ ให้คุณผู้ชมให้คะแนนเอาเองตามสะดวกเลยค่ะ

 

ปล.แฟชั่นไม่มีถูกไม่มีผิด เป็นความชอบส่วนตัว ครั้งนี้เจ๊ตุง วิจารณ์เม้าท์เบาๆ กับแฟชั่นของเหล่าดารา เป็นความคิดเห็นส่วนตัว คนเราคิดไม่เหมือนกันเนอะ ชุดไหนเจ๊มองว่าสวย ก็เม้าท์ไปว่าสวย ชุดไหนไปไม่รอด เจ๊ก็ว่าตามนั้น แต่ยังไงเจ๊ตุงรักทุกคนนะจ๊ะ...รักหรอกจึงหยอกเล่น จุ๊บๆ 

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ ของ 10 แฟชั่นเด่น ดับ งาน MAYA AWARDS 2017 ใครเกิด ใครพังบ้าง ซูมชัดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook