พลอย ชิดจันทร์ กับ เคล็ดลับลูก 4 ยังสวย

พลอย ชิดจันทร์ กับ เคล็ดลับลูก 4 ยังสวย

พลอย ชิดจันทร์ กับ เคล็ดลับลูก 4 ยังสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงอย่างเราหากมีลูกแน่นอนว่าร่างกายผิวพรรณก็ต้องดูโทรมลงเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่ใช่กับคุณแม่ พลอย ชิดจันทร์ อย่างแน่นอน อย่างที่เป็นกระแสเลื่องลือกันมาอย่างยาวนานกับหุ่นของคุณแม่ที่แม้จะมีลูกถึง 4 คน แต่เธอก็ยังเป๊ะ ปัง เหมือนเดิมไม่มีผิด ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าคุณแม่พลอยมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองยังไงบ้าง

 03ploychidjun

01ploychidjun

02ploychidjun

พลอย ชิดจันทร์ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดดัชชี่ปี 2004 และเคยเป็นหนึ่งในพาวเวอร์ทรีด้วย ซึ่งผลงานในวงการที่ผ่านมา เช่น ละครเรื่อง ลิขสิทธิ์หัวใจ, เทใจรักนักวางแผน, ภาพยนตร์เรื่อง รับน้องสยองขวัญ และ ภาพยนตร์เรื่อง สวยลากไส้ เป็นต้น หลังจากนั้นก็ได้ประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบกับหนุ่มนอกวงการ เป็นที่มาของตัวน้อยทั้ง 4 คน ของแม่พลอยนั่นเองค่ะ นั่นก็คือ น้องชิโน่ น้องชิลลี่ น้องชิต้าร์ และน้องชิลีน

 04ploychidjun

05ploychidjun

ซึ่งเคล็ดลับการดูแลสุขภาพของคุณแม่พลอยนั่นก็คือ การออกกำลังกาย นั่นเอง ซึ่งอย่างที่ทุกคนรู้ค่ะการออกกำลังกายมีส่วนช่วยหลายๆ อย่าง ทั้งสุขภาพร่างกายแข็งแรง รูปร่างที่ดี รวมไปถึงผิวพรรณด้วยค่ะ อย่างแม่พลอยที่เลือกออกกำลังกายโดยการเล่นโยคะ ซึ่งการออกกำลังกายด้วยวิธีโยคะถือเป็นการออกกำลังกายที่ค่อนข้างนุ่มนวลแหละเหมาะมากสำหรับคุณแม่หลังคลอดทั้งหลาย บางท่าสามารถช่วยลดอาการเจ็บที่หลังและคอ ที่มาจากน้ำหนักตัวที่มากขึ้นเพราะช่วงกระดูกเชิงกรานที่ถูกกดทับโดยท้อง นอกจากนี้โยคะยังมีด้วยกันหลายสายให้สาวๆ ได้เลือกตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เน้นยืดหยุ่น เน้นสร้างกล้ามเนื้อ เน้นความแข็งแรง เน้นสมาธิ หรือเน้นการเร่งการเต้นของอัตราหัวใจ เป็นต้น ซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบันด้วยค่ะ แต่สาวๆ คนไหนอยากลองหละก็ แนะนำให้ฝึกกับผู้เชี่ยวชาญนะคะ ไม่อย่างนั้นอาจจะเจ็บตัวได้

 

08ploychidjun

ท่านี้ช่วยให้ได้กล้ามเนื้อตั้งแต่ขา ก้น หน้าท้อง ไล่ลงมาถึงแขนเลยค่ะ

 07ploychidjun

06ploychidjun

นอกจากนี้สาวพลอยยังบอกอีกว่านอกจากการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายแล้ว ยังมีการรับประทานอาหารเสริมเพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลรูปร่างและผิวพรรณอีกด้วย ทำให้ดูแลตัวเองได้ดียิ่งขึ้น แถมยังพูดอีกด้วยว่าที่ตัวเองหุ่นดีเป็นเพราะมีลูกนั่นเองค่ะ เพราะมีความรู้สึกว่าพอมีลูกแล้วต้องใช้พลังเยอะ จะยอมสาวๆ ไม่ได้ ทำไมเป็นแม่แล้วต้องเผละ ต้องบวม เลยรู้สึกว่าต้องดูแลตัวเองหน่อย ในช่วงที่อยากจะลดก็ออกกำลังกายหนักมาก

 

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แม้เป็นแม่คนก็ยังสวยได้เหมือนกับ พลอย ชิดจันทร์ ค่ะ ถ้าลูกๆ โตแล้วจะชวนมาออกกำลังกายด้วยกัน เป็นกิจกรรมครอบครัวก็น่ารักไปอีกแบบ แข็งแรงกันทั้งครอบครัว หรือหากใครยังไม่มีลูกก็ควรออกกำลังกายกันนะคะ เพื่อรูปร่างและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง อีกทั้งการออกกำลังกายยังช่วยไม่ให้เหนื่อยง่ายอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พลอย ชิดจันทร์ กับ เคล็ดลับลูก 4 ยังสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook