3 สูตรหน้าใส เสกง่ายด้วยดินสอพอง

3 สูตรหน้าใส เสกง่ายด้วยดินสอพอง

3 สูตรหน้าใส เสกง่ายด้วยดินสอพอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากมีผิวสวยไม่จำเป็นต้องใช้ครีมบำรุงผิวเสมอไป เพราะดินสอพองก็มีคุณสมบัติในการดูแลผิวได้ดีไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่นๆ กันเลยทีเดียว และวันนี้เราก็ได้รวบรวม 3 สูตรหน้าใสจากดินสอพองมาฝากกัน ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นมาติดตามกันเลย

1.สูตรผิวหน้ากระจ่างใส

สูตรนี้เป็นสูตรหน้าใสที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความกระจ่างใส พร้อมลดความหมองคล้ำลงอย่างเห็นได้ชัดและสามารถลดจุดด่างดำบนใบหน้า รวมถึงรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ดีอีกด้วย แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าสูตรนี้ไม่ค่อยเหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางมากนักเพราะอาจทำให้เกิดการแพ้ได้ง่ายนั่นเอง

ส่วนผสม : ดินสอพอง + น้ำมะนาว

วิธีทำ : นำดินสอพองประมาณ 2-3 เม็ดมาบดให้ละเอียด จากนั้นผสมกับน้ำมะนาวเล็กน้อย คนให้เข้ากันจนได้เนื้อครีมเหลวๆ นำเนื้อครีมที่ได้มาพอกให้ทั่วใบหน้ายกเว้นรอบดวงตา ทิ้งไว้ 20 นาที เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า ทำต่อเนื่องสัปดาห์ละครั้งจะได้ผลลัพธ์ที่โดนใจแน่นอน

2.สูตรผิวหน้าใส เปล่งปลั่ง

หน้าใสกำลังเป็นเทรนด์ผิวสวยที่สาวๆ ให้ความนิยมเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ครีมหน้าใสเสมอไป เพราะแค่ดินสอพองก็สามารถบำรุงผิวหน้าให้สวยใสได้ภายในพริบตา แถมยังเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้งอีกด้วย โดยมีสูตรง่ายๆ ดังนี้

ส่วนผสม : ดินสอพอง + น้ำผึ้ง

วิธีทำ : นำดินสอพองมาบดให้ละเอียดผสมกับน้ำสะอาดเล็กน้อยพอเป็นเนื้อครีม จากนั้นใส่น้ำผึ้งลงไปประมาณ 2-3 ช้อนชา คนผสมให้เข้ากันแล้วนำมาทาให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง แล้วคุณจะพบกับผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

3.สูตรรักษาสิว

สำหรับใครที่มีปัญหาสิว โดยเฉพาะสิวอักเสบ สิวหัวหนอง ต้องสูตรพอกหน้าด้วยดินสอพองนี้กันเลย เพราะจะช่วยให้สิวยุบและหายไปเร็วขึ้น แถมยังลดการเกิดสิวได้ดีอีกด้วย โดยมีวิธีการทำดังนี้

ส่วนผสม : ดินสอพอง + ไพลสด

วิธีทำ : นำไพลสดมาปอกเปลือกจากนั้นบดให้ละเอียด แล้วนำมาผสมกับดินสอพอง ทาส่วนผสมให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรืออาจนำส่วนผสมไปแต้มที่หัวสิวเพียงอย่างเดียวก็ได้ รับรองสิวยุบหมดกังวลเรื่องสิวไปได้เลย

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับสูตรหน้าใสไร้สิวจากดินสอพอง ที่จะทำให้ผิวมีความสวยกระชับมากขึ้นและแก้ปัญหาผิวหน้าต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังมีความอ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้เกิดการแพ้ได้ง่าย เพราะฉะนั้นใครที่อยากมีผิวสวย มาดูแลผิวด้วยสูตรพอกหน้าจากดินสอพองกันดูสิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook