สุดยอดประโยชน์ของโทนเนอร์ ที่เป็นได้มากกว่าแค่ทำความสะอาดผิว

สุดยอดประโยชน์ของโทนเนอร์ ที่เป็นได้มากกว่าแค่ทำความสะอาดผิว

สุดยอดประโยชน์ของโทนเนอร์ ที่เป็นได้มากกว่าแค่ทำความสะอาดผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โทนเนอร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่สาวๆ ต่างก็รู้จักกันดี แต่รู้ไหมว่านอกจากคุณสมบัติในการล้างทำความสะอาดผิวแล้ว โทนเนอร์ก็ยังมีประโยชน์อีกมากมายที่หลายคนอาจคาดไม่ถึงอีกด้วย ซึ่งเราก็ได้รวบรวมสารพัดประโยชน์ของโทนเนอร์มาบอกต่อกันดังนี้

เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

ในโทนเนอร์มีสารบำรุงผิวที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมีความเนียนนุ่มและดูกระชับเต่งตึงมากขึ้น จึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้งมากที่สุด แต่เนื่องจากโทนเนอร์มี 2 ชนิด คือแบบที่ควบคุมความมันและเติมความชุ่มชื้น ดังนั้นจึงควรสังเกตบริเวณข้างผลิตภัณฑ์ให้ดีว่ามีคำว่า Water base หรือไม่ ถ้ามีก็ซื้อมาใช้ได้เลย

เพิ่มการดูดซึมสารบำรุงผิว

โทนเนอร์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมสารบำรุงผิวอื่นๆ ให้ผิวสามารถดูดซึมได้ดีขึ้น เพียงแค่เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดด้วยโทนเนอร์ จากนั้นตามด้วยการทาครีมบำรุงผิวลงไป เท่านี้ก็จะทำให้ผิวได้รับสารบำรุงอย่างเต็มที่และเห็นผลลัพธ์อย่างทันใจมากกว่าเดิมแล้ว เพราะฉะนั้นใครที่มักจะทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำ ลองเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ก่อนทากันดูสิ

ขจัดคราบเครื่องสำอางอย่างหมดจด

อย่างที่รู้กันดีว่า หลังแต่งหน้าจะต้องล้างหน้าให้สะอาดหมดจดทุกครั้ง เพราะสารเคมีที่อยู่ในเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่างๆ อาจหมักหมมจนทำให้เกิดเชื้อโรคที่เป็นตัวการทำร้ายผิวได้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว ฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำหรือการเกิดริ้วรอยก่อนวัยก็ตาม ซึ่งโทนเนอร์ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางได้ดีที่สุด โดยไม่มีสารตกค้างกันเลยทีเดียว ดังนั้นใครที่มักจะแต่งหน้าบ่อยๆ ห้ามพลาดที่จะซื้อโทนเนอร์ไว้เป็นไอเทมติดกระเป๋าเด็ดขาด

ปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย

เพราะโทนเนอร์จะช่วยกระชับผิวให้รูขุมขนแคบลงอย่างเห็นได้ชัด จึงสามารถปกป้องไม่ให้สิ่งแปลกปลอมหรือสารตกค้างแทรกซึมเข้าไปสู่ชั้นผิวได้ เป็นผลให้ผิวหน้ายังคงมีสุขภาพดีและเนียนนุ่มน่าสัมผัสอยู่เสมอ แถมไม่มีปัญหาผิวใดๆ มากวนใจอีกด้วย นอกจากนี้ก็ช่วยแก้ปัญหารูขุมขนกว้างสำหรับหลายๆ คนได้เช่นกัน

เป็นอย่างไรบ้างค่ะสาวๆ กับประโยชน์ของโทนเนอร์ นอกจากทำความสะอาดผิวได้ดีแล้วก็มีประโยชน์อีกมากมายที่คาดไม่ถึงเลยใช่ไหมเอ่ย เพราะฉะนั้นมาดูแลผิวให้สวยสุขภาพดีด้วยโทนเนอร์กันดีกว่า แต่อย่างไรก็ตามเพื่อผิวสวยเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก ควรทานอาหารที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวเป็นหลัก แล้วคุณจะได้ทั้งสุขภาพผิวและสุขภาพกายที่ดีอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook