แหล่งรวมเครื่องหอมยอดนิยมของคนดัง

แหล่งรวมเครื่องหอมยอดนิยมของคนดัง

แหล่งรวมเครื่องหอมยอดนิยมของคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ทราบกันดีว่า ‘กลิ่นหอมบำบัด’ หรือ ‘อโรมาเธอราปี’ นั้น มีคุณสมบัติในการช่วยผ่อนคลายความเครียดได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังสามารถช่วยในเรื่องของการนอนหลับ การสร้างสมาธิในการทำงาน และสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย ซึ่ง ‘ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีคส์’ (Jardin de la Boutique) ร้านเครื่องหอมโปรเจ็คต์ใหม่ล่าสุดของ โต พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์เครื่องแต่งกายสตรีหรู ‘ลา บูทีคส์’ (La Boutique) ก็สามารถตอบโจทย์เหล่าคนรักความหอมได้เป็นอย่างดี โดยการถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ด้วยการสร้างสรรค์กลิ่นหอมธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ให้เหล่าสาวกคนรักเครื่องหอมได้สัมผัสกับเสน่ห์แห่งความหอมรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน โดยเหล่าเซเลบริตี้คนดังต่างก็พร้อมใจกันเข้ามาสัมผัสเสน่ห์ความหอมกันอย่างคับคั่ง

                ขุมทรัพย์ความหอมแห่งใหม่ใจกลางกรุง แหล่งรวบรวมกลิ่นหอมสไตล์ใหม่ที่เกิดจากการผสมผสานองค์ความรู้ของศาสตร์แห่งการผลิตเครื่องหอมในสมัยโบราณเข้ากับกลิ่นหอมในยุคปัจจุบัน เพื่อปลดรหัสความหอมที่ซุกซ่อนอยู่ในพืชพรรณธรรมชาติให้อยู่ในรูปแบบของเอสเซ็นเชียล ออยล์ ที่มีทั้งแบบก้านไม้หอม, เทียนหอม และถุงหอม ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด สร้างมิติใหม่ทางความรู้สึกให้กับผู้มาเยือนได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ ผ่านการตกแต่งร้านสไตล์เก๋ที่ประยุกต์ความงดงามทางธรรมชาติของแมกไม้นานชนิดรวมไว้กับห้องแล็บแห่งการทดลองทางวิทยาศาสตร์ในบรรยากาศแสนสบายและเป็นกันเอง เปรียบเสมือนเมซงเครื่องหอมแห่งแรกในประเทศไทย

                โต พัชรวัฒน์ กล่าวถึงแนวคิดหลักในการก่อตั้ง ‘โดยส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบกลิ่นหอมบำบัดอยู่แล้ว ซึ่งทุกครั้งที่เราได้กลิ่นเครื่องหอมมันเหมือนกับเราได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ยากจะลืมเลือน ในขณะเดียวกันบางกลิ่นก็ทำให้เราได้หวนรำลึกถึงความทรงจำในอดีต มันเหมือนเป็นสิ่งที่เล่นกลกับประสาทสัมผัสที่ไม่มีวันจบสิ้น ฉะนั้นเราเลยรู้สึกว่าการสร้างสรรค์กลิ่นหอมใหม่ๆ จึงเป็นเรื่องที่น่าค้นคว้าเพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆ ที่ไม่มีวันจบสิ้น’

                โดยอโรมาเธอราปีของ ‘ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีคส์’ ได้ถูกสร้างสรรค์ออกมาทั้งหมด 12 กลิ่นด้วยกัน โต พัชรวัฒน์ ยังได้แนะนำเคล็ดลับการวางเครื่องหอมตามจุดต่างๆ ของบ้าน  ‘การวางเครื่องหอมไว้ในแต่ละจุดของบ้านก็เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับตัวเราเอง ถ้าเป็นห้องนอนก็ควรจะเลือกกลิ่นหอมที่ทำให้หลับสบาย เช่น กลิ่นวานิลลา ซากา หรือไม่ก็มาร์เวล โรส เพราะกลิ่นหอมของดอกไม้จะช่วยให้อารมณ์ของเราผ่อนคลายได้ง่าย

แต่ถ้าเป็นห้องทำงานก็ควรเลือกกลิ่นที่ให้ความสดชื่น กระปี้กระเปร่า เช่น กลิ่นคาเมลเลีย มีทอส หรือเฟเบิล เกรปฟรุท ที่ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมสดชื่นช่วยรีสตาร์ทความรู้สึกใหม่ๆ ในการทำงาน ส่วนห้องนั่งเล่นควรเลือกกลิ่นที่ทำให้ผ่อนคลาย สงบ และคลายความกังวล เช่น กลิ่นมิสทีค ไพน์ หรือลาบิรินท์ ลาเวนเดอร์ และห้องน้ำควรเลือกกลิ่นหอมที่ทำให้ตื่นตัวและสดชื่น อาจจะเลือกเป็นกลิ่นอนิส อีนิกม่า หรือไม่ก็โคลฟ อีทอส’

 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แหล่งรวมเครื่องหอมยอดนิยมของคนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook