แปลงร่างเป็น Mermaids ไปกับ Lime Crime คอลเลคชั่นใหม่

แปลงร่างเป็น Mermaids ไปกับ Lime Crime คอลเลคชั่นใหม่

แปลงร่างเป็น Mermaids ไปกับ Lime Crime คอลเลคชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเคยใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางเงือกในวัยเด็กกันมาบ้าง วันนี้ Lime Crime ได้สานฝันนั้นให้กับคุณแล้ว กับคอลเลคชั่น Mermaids ที่ออกมาเอาใจสาวๆ โดยเฉพาะกับเครื่องสำอางหน้าตาน่ารัก น่าเป็นเจ้าของ โดยตอนนี้เค้าได้เพิ่มเครื่องสำอางใหม่ๆ เข้ามาแล้วนะ และแต่ละชิ้นเนี่ยถ้าสาวๆ ได้เห็นคงต้องหลุดกรี๊ดกันออกมาบ้างหละ

 mermaids_categorybanner_2_1limecrime

 

Aquarium Liquid Glitter Makeup Brush Set & Pouch

เริ่มกันที่ชิ้นแรกที่อาจทำให้ใครหลายคนมือไม้สั่น กับเซ็ทแปรงสุดน่ารักจำนวน 7 ชิ้น!! ทีเด็ดมันอยู่ที่ด้ามแปรงที่มีกลิตเตอร์น้ำอยู่ด้านใน เวลาสาวๆ สะบัดแปรงกลิตเตอร์เหล่านั้นก็จะเคลื่อนที่ตามไปด้วยแฟนตาซีสุดๆ

 01_brushlimecrime

02_brushlimecrime

เท่านั้นยังไม่พอ เซ็ทแปรงนี้ยังมากับประเป๋าสีใส มีกลิตเตอร์ฟรุ้งฟริ้งอีกด้วย ทีนี้คุณก็สามารถพกแปรงของคุณไปได้ทุกที่ หรือจะพกไปปัดกันใต้น้ำก็ยังได้ค่ะ

 03_brushlimecrime

04_brushlimecrime

 

Glitter-n-glow highlighter palette

อย่างที่สองที่ทาง Lime Crime ได้เพิ่มเข้ามาในคอลเลคชั่นนี้ก็คือไฮไลท์ และขึ้นชื่อว่าไฮไลท์ของนางเงือกแล้วจะธรรมดาได้ที่ไหน Lime Crime จัดมาให้ด้วยกันสามสีในโทนเมทัลลิค ทั้ง ม่วง ชมพูมุก และฟ้า เรียกได้ว่าแต่ละสีปัดออกมาแล้วดูโกลว์แถมปังสุดๆ

 05_hilightlimecrime

06_hilightlimecrime

จากภาพการสวอชเห็นได้เลยว่าสีชัดสุดๆ

 07_hilightlimecrime

 

The lipstick set for real life mermaids

และสุดท้ายกับลิปสติกเมทัลลิคที่ทำให้ใครหลายคนใจเต้นแรง มีออกมาด้วยกันสามสี ได้แก่  Mermaid's  Grotto (สีฟ้า), Siren (ชมพู) และ Seashell Bra (ม่วง) หากใครอยากลองอะไรใหม่ๆ ลองทาไปข้างนอก หรือทาไปงานปาร์ตี้ก็ดูเหมาะดีนะคะ อย่างสีชมพูจะทาออกไปข้างนอกก็ดูเก๋ดีเหมือนกัน เพราะไม่ได้ดูแปลกจนเกินไป

 09_liplimecrime

10_liplimecrime

12_liplimecrime

13_liplimecrime

14_liplimecrime

11_liplimecrime

 

หากใครชื่นชอบคอลเลคชั่น Mermaids จาก Lime Crime ก็สามารถหาซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LimeCrime.com นะคะ นอกจากแล้วเรายังรูปเครื่องสำอางชิ้นอื่นจากเซ็ท Mermaids มาให้ดูกันด้วยที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แปลงร่างเป็น Mermaids ไปกับ Lime Crime คอลเลคชั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook