ตามนางเอกเข้าวัด! ส่องแฟชั่นเหล่านางเอกสายบุญ จะสวยกันแค่ไหน ไปดูกันเลย

ตามนางเอกเข้าวัด! ส่องแฟชั่นเหล่านางเอกสายบุญ จะสวยกันแค่ไหน ไปดูกันเลย

ตามนางเอกเข้าวัด! ส่องแฟชั่นเหล่านางเอกสายบุญ จะสวยกันแค่ไหน ไปดูกันเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวพุทธกับการเข้าวัดทำบุญก็เหมือนกับเป็นของคู่กัน และแน่นอนว่าการที่สาวๆ จะเข้าวัดนั้นต้องแต่งกายให้สุภาพเพื่อเป็นการเคารพสถานที่ โดยการจะแต่งชุดสุภาพนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย หากใครพลาดก็อาจดูเชย หรือกลายเป็นป้าไปได้ง่ายๆ ซึ่งสาวๆ จะทำบุญกันทั้งทีก็คงอยากจะสวยทั้งกายสวยทั้งใจควบคู่กันไปมากกว่า

ดังนั้น เราจะพาไปส่องเหล่าบรรดานางเอกสายบุญทั้งหลายกันว่า เมื่อต้องเข้าวัด ทำบุญ แต่ละคนแต่งกายกันอย่างไรบ้าง เผื่อไว้เป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ เอาไว้แต่งตามกันเวลาไปทำบุญนะคะ

 

1. ชมพู่ อารยา

chomismaterialgirl 

เริ่มกันที่ขุ่นแม่ชมพู่ที่ไม่ว่าจะหยิบจะใส่อะไรก็ล้วนแล้วแต่จะกลายเป็นแฟชั่นไปซะหมด โดยขุ่นแม่มากับชุดเดรสยาวสีชมพูบานเย็น พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยดอกทานตะวันที่กลางอก เสริมด้วยแว่นกรอบแดงที่แมตช์กับเดรสเป็นอย่างดี เป็นชุดที่ทั้งสวยและยังสุภาพไปด้วยในเวลาเดียวกัน

 

2. อั้ม พัชราภา 

aum_patchrapa

ต่อด้วยขุ่นแม่อั้มคนสวยคนเดิม ที่มาในชุดสีขาวล้วน และเสื้อแขนยาวตุ๊กตา ดูน่ารักแต่แฝงความเซ็กซี่เล็กๆ เอาไว้ด้วยซีทรูเบาๆ ตรงช่วงแขนและกระโปรง ดูเผินๆ นึกว่าขุ่นแม่จะไปเดินแฟชั่นที่ไหนเสียอีก แต่ถึงจะเริ่ดแค่ไหนก็ยังคงความสวยสุภาพเอาไว้ได้อยู่

 

3. แพนเค้ก เขมนิจ khemanito

มาต่อกันที่นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่จัดเต็มมาในชุดไทยสีขาวล้วน แบบผู้ดี ให้ความรู้สึกเรียบร้อยและเป็นทางการแบบสุดๆ

 

4. ญาญ่า อุรัสยา 

urassayas

สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า ก็มาในชุดไทยสีขาวเช่นเดียวกัน โดยมีลูกเล่นตรงแขนเสื้อที่ประดับไปด้วยลูกไม้ และกระโปรงที่มีลวดลายสีสันสดใสทำให้ดูสดใสและน่ารัก

 

5. เกรซ กาญจน์เกล้า gracekanklao

ส่วนนางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า มาในเสื้อสีขาว ที่มีลูกเล่นบริเวณกลางเสื้อที่ไม่ทำให้ดูเรียบจนเกินไป ทำให้ดูสุภาพน่ารัก โดยที่ยังสามารถใส่ไปในโอกาสอื่นๆ ได้อีกด้วย

 

6. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

jakjaan_akhamsiri 

สำหรับสาวจั๊กจั่น มาทั้งในลุคสบายๆ อย่างเสื้อคอวีแบบธรรมดา ที่สามารถใส่ได้ในหลากหลายโอกาส และชุดทางการอย่างเสื้อสีขาวแขนยาว กางเกงขายาวสีขาวที่ตัดกับโบว์สีดำ ทำให้ดูสวยคลาสสิค

 

7. ขวัญ อุษามณี

 kwanusa9

มาในชุดเดรสสีขาวกระโปรงบานคลุมเข่าที่ดูมีความคุณหนูตามสไตล์ถนัดของสาวขวัญเขาล่ะ

 

8. ศรีริต้า เจนเซ่น sriritajensen

สำหรับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น มาในลุคสบายๆด้วยเสื้อแขนยาวสีขาว ที่ให้ความรู้สึกเงียบง่ายแต่ดูดีในเวลาเดียวกัน

เป็นไงบ้างคะกับแฟชั่นของบรรดานางเอกสายบุญทั้งหลาย ถ้าใครดูพอเป็นไอเดียแล้วเอาไปประยุกต์เป็นสไตล์ตัวเองที่สวยและเหมาะกับกาลเทศะด้วย ก็จะได้สวยทั้งกายและใจกันถ้วนหน้า จริงไหมคะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตามนางเอกเข้าวัด! ส่องแฟชั่นเหล่านางเอกสายบุญ จะสวยกันแค่ไหน ไปดูกันเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook