ไอเทมเครื่องประดับสุดชิคที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในหน้าร้อนนี้

ไอเทมเครื่องประดับสุดชิคที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในหน้าร้อนนี้

ไอเทมเครื่องประดับสุดชิคที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในหน้าร้อนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุกแบบฉุดไม่อยู่สำหรับสาวๆ ทุกคน และซัมเมอร์นี้ ห้างเซ็นทรัล ขอแนะนำไอเทมเครื่องประดับสุดเก๋ กับรายการ "Central | ZEN Shop Shop" ชวนสาวๆ แมตช์ลุคให้ร้อนแรงไม่แพ้แสงแดดแผดกล้าแบบจัดเต็ม ช้อปฯ สินค้าราคาปกติ ลดสุงสุด 30% ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. – 2 พ.ค.60

 

ไม่หวั่นเมื่อต้องลุยแดด!

เริ่มจากไอเทมรับซัมเมอร์ชิ้นแรกที่สาวๆ ควรพกติดตัวเสมอกับ แว่นกันแดด เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องดวงตาจากรังสียูวีในแสงแดด ดีไซน์ของแว่นยังช่วยเสริมรูปหน้าและบุคลิกภาพให้ดูทันสมัย พร้อมนำสายตาของคนอื่นให้หันมาจับจ้องสาวๆ ได้อย่างมีเสน่ห์ ยิ่งถ้าแมตช์เข้ากับ หมวกทรงเก๋ และนำ ผ้าคลุมไหล่ หรือ ผ้าพันคอ ชิ้นบางเบา ลวดลายน่ารักหลากสีสันมาคลุมไหล่หรือพันรอบคอบ ก็จะช่วยบดบังแสงแดดจ้าเลียผิวให้หมองคล้ำได้ แถมยังเสริมลุคสวยเก๋ ดูสดใสมีชีวิตชีวา พร้อมออกไปท้าลมร้อนได้อย่างมั่นใจ

 

ร้อนแค่ไหน งานผมก็ยังเป๊ะทั้งวัน!

 เพราะอุณหภูมิที่สูงขึ้นในช่วงหน้าร้อน ทำให้เส้นผมของสาวๆ หลายคนแห้ง ชี้ฟู ดูยุ่งเหยิง และจัดทรงได้ยาก รวมถึงปัญหาผมลีบแบน ดูไม่มีวอลลุ่มจากการสวมใส่หมวกเป็นเวลานาน ทำให้การเลือกใช้เครื่องประดับแฟชั่นผมอย่าง ผ้าคาดผม มาโพกผมในลักษณะต่างๆ นับเป็นอีกไอเดียหนึ่งที่ช่วยครีเอทลุคทรงผมรับหน้าร้อนได้อย่างง่ายดาย แถมยังสะท้อนลุคสวยชิค ดูคล่องตัวได้อย่างหลากหลายสไตล์ แต่ถ้าใครจะเลือกติด กิ๊บสีสันสดใส เก็บเส้นผมให้ดูเข้าที่ก็สามารถเพิ่มดีกรีความน่ารัก อ่อนหวานรับซัมเมอร์ได้ไม่แพ้กัน

 

เพิ่มดีกรีความฮอตกับเครื่องประดับแวววับ

หากใครที่ไม่สนิทกับการทำกิจกรรมท้าแดดระหว่างวัน แต่ชื่นชอบที่จะออกไปดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืนอย่างการไปปาร์ตี้กับเพื่อนพ้อง หรือนัดทานอาหารกับคนรู้ใจ การหยิบจับเครื่องประดับคริสตัลแวววับสักชิ้นหนึ่งอย่าง หวีสับผม ต่างหู สร้อยคอ และกำไร เพื่อแมตช์เข้ากับแฟชั่นเสื้อผ้าตัวเก่ง ก็ช่วยสะท้อนลุคสวยหรูที่ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นจากแสงส่องประกายระยิบระยับท่ามกลางค่ำคืนแห่งฤดูร้อนได้เช่นกัน

 

สาวๆ อย่ามัวรอช้า! รีบมาช้อปฯ จับจองเครื่องประดับชิ้นเก๋ก่อนใคร ได้ที่ ห้างเซ็นทรัล/ เซน กับรายการ “Central | ZEN Shop Shop” ช้อปฯ สินค้าราคาปกติ ลดสุงสุด 30%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook