ทำเนียบขาวเผยภาพถ่ายสุภาพสตรีหมายเลข 1 คนใหม่ อย่างเป็นทางการ

ทำเนียบขาวเผยภาพถ่ายสุภาพสตรีหมายเลข 1 คนใหม่ อย่างเป็นทางการ

ทำเนียบขาวเผยภาพถ่ายสุภาพสตรีหมายเลข 1 คนใหม่ อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลัง นางเมลาเนีย ทรัมป์ เข้าปฏิบัติหน้าที่ภริยาของ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐมานาน 3 เดือน ในที่สุดทำเนียบขาวก็ได้ฤกษ์ดีเผยภาพถ่ายอย่างเป็นทางการของเธอในฐานะ FLOTUS หรือ First Lady of the United States ออกมาแล้ว

เมลาเนียนับเป็นสุภาพสตรีหมายเลข 1 คนที่ 2 ในประวัติศาสตร์ที่ไม่ได้เป็นชาวอเมริกันโดยกำเนิด เธอเป็นอดีตนางแบบสาวชาวสโลวีเนียที่เลือกมาเสี่ยงโชคชะตาเดินตามความฝันในวงการแฟชั่น จนได้ถ่ายแบบลงนิตยสารดัง ๆ มากมาย เช่น Vogue, Glamour, Vanity Fair, Elle, ​Sports Illustrated Swimsuit Issue เธอได้รับใบอนุญาตพักอาศัยถาวรในสหรัฐอเมริกาในปี 2001 และเป็นพลเมืองสหรัฐอเมริกาในปี 2006 ก่อนจะก้าวสู่จุดสูงสุดในชีวิตด้วยการครองตำแหน่งสุภาพสตรีหมายเลข 1 ที่หลายคนลงความเห็นว่า สวยและเซ็กซี่ที่สุดในประวัติศาสตร์

สำหรับภาพถ่ายแรกอย่างเป็นทางการ เธอเลือกโพสท่าในลักษณะกอดอกแบบหลวม ๆ สวมสูทสีดำที่ดูเป็นผู้หญิงทำงาน เสริมความสง่างามด้วยผ้าพันคอสีเดียวกัน และสวมแหวนเพชรบนนิ้วเรียวงามทั้งสองข้าง ใบหน้าถูกแต่งแต้มด้วยสีสันอ่อนละมุน สายตาบ่งบอกถึงความอ่อนโยน รอยยิ้มเล็ก ๆ ที่มุมปากนั้นก็สื่อถึงความมั่นใจและพลังหญิงที่แกร่งกล้า

จากนี้ไป นางเมลาเนีย ทรัมป์ มีเวลา 4 ปี ในการปฏิบัติหน้าที่สุภาพสตรีหมายเลข 1 ซึ่งคงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเธอจะทำได้ดีสมกับที่เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกเป็นเกียรติและรอคอยรับใช้ชาวอเมริกันมากแค่ไหน ซึ่งคงเป็นงานที่หนักและต้องใช้พลังกาย พลังใจเป็นอย่างมาก เพราะสามีของเธอนั้นเป็นผู้นำที่มีสไตล์การบริหารงาน รวมถึงการปฏิสัมพันธ์กับผู้คนที่ไม่ธรรมดา มีเรื่องมาให้ชาวโลกฮือฮาเสมอ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ทำเนียบขาวเผยภาพถ่ายสุภาพสตรีหมายเลข 1 คนใหม่ อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook