"แจ่ม" ลิปสติกแบรนด์ไทย ใช้ยังไงก็แจ่มสมชื่อ!

"แจ่ม" ลิปสติกแบรนด์ไทย ใช้ยังไงก็แจ่มสมชื่อ!

"แจ่ม" ลิปสติกแบรนด์ไทย ใช้ยังไงก็แจ่มสมชื่อ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเรื่องของการแต่งหน้าแล้ว สาวๆ จะมีแค่ผิวหน้าที่เป๊ะ ดวงตาที่เฉี่ยว มีคิ้วที่ปังก็น่าจะยังไม่ครบเครื่อง คงจะต้องปิดท้ายด้วยริมฝีปากที่เอิบอิ่ม สีชัด สะดุดตา แทบจะตบหน้าเวลาที่มองไป ฉะนั้นการเลือกลิปสติกก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้การแต่งหน้าของสาวๆ ดูโดดเด่นขึ้นได้

ซึ่งในตลาดบ้านเรานั้นก็มีลิปสติกหลากหลายแบรนด์ หลากหลายประเภทให้ได้เลือกใช้กัน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบรนด์ที่มาจากต่างประเทศ มีน้อยมากที่จะเป็นแบรนด์ที่ผลิตโดยคนไทยเอง แน่นอนว่าเป็นคนไทยก็ต้องใช้ของไทยบ้างสิ วันนี้ Sanook! Women ก็แอบไปเจอของดีกับลิปสติกแบรนด์ไทยที่มีชื่อว่า “แจ่ม” จะเป็นยังไง มาดูพร้อมกัน …

 

ลิปสติกแบรนด์ไทยที่มีชื่อไทยๆ ว่า แจ่ม หรืออาจเรียกชื่อเต็มได้ว่า JAM Satin Matte Liquid Lipstick เป็นแบรนด์ลิปสติกไทยขนานแท้ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีความดีงามยังไงน่ะเหรอ? เริ่มตั้งแต่ภาพลักษณ์ที่สาวๆ มองเห็นกันก่อน ด้วยความมีไอเดียที่ใส่ความเป็นไทยวินเทจเข้ามาอย่างหนักหน่วง ดูเป็นเอกลักษณ์ นับเป็นอย่างแรกที่สาวๆ หลายคนเลือกที่จะตัดสินใจซื้อ อีกทั้งคุณสมบัติความดีงามความเป็นแมตต์ที่เม็ดสีอัดแน่น กันน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ไหนจะติดทนนาน ไม่ต้องคอยเติมซ้ำอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งช่วยสร้างความมั่นใจว่าเงินกำลังจะไหลออกจากระเป๋าเป็นแน่แล้ว

 

ด้วยความที่เจ้าลิปสติก “แจ่ม” นั้นเป็นเนื้อแมตต์ เมื่อทาลงไปบนริมฝีปากแล้วก็ยิ่งดูเป็นธรรมชาติ อาจเปรียบได้กับเนื้อผ้ากำมะหยี่นุ่มๆ สบายๆ ทาง่าย เนื้อแมตต์ไม่ทำให้หนักปาก ซึ่งในลิปสติกแจ่มนี้ก็ยังมีส่วนผสมของวิตามินอี รวมถึงไขผึ้งที่ช่วยบำรุงให้ผิวปากนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้น ทาแล้วเนื้อลิปไม่แตกจนตกร่อง ที่สำคัญยังไม่มีสารกันเสีย แอลกอฮอล์ และน้ำหอมสร้างกลิ่นสัมผัสอีกด้วย

 


นอกจากภาพลักษณ์ภายนอกที่เห็น ตลอดจนคุณสมบัติที่ช่วยให้สาวๆ ติดใจและใช้ลิปสติกกันอย่างไม่วางมือ ก็เห็นจะเป็นชื่อลิปสติกสีต่างๆ ที่ตั้งออกมาได้จ๊าบสมกับความเป็นไทยวินเทจจริงๆ มันช่างเก๋ และช่วยสร้างความแตกต่างจนเป็นเอกลักษณ์ เรียกกี่ทีก็รู้สึกว่าชื่อนี้มันแจ่มเสียเหลือเกิน ยกตัวอย่าง สีลิ้นจี่ , สีเกสรชมพู่ , สีน้ำตาลไหม้ , สีดินแดงเทศ , สีเสน , สีหงเสน และอื่นๆ

 

ตอนนี้สาวๆ ที่สนใจก็สามารถหาซื้อลิปสติก “แจ่ม” ได้ตามร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของลิปสติกแบรนด์ไทยแบรนด์นี้ได้แล้ว สนนราคาเบาๆ เพียง 249 บาท ถือว่าไม่แพง บวกกับคุณสมบัติเด็ดดวงก็ต้องบอกเลยว่าคุ้มมาก หากสาวๆ คนไหนที่มีโอกาสไปจับจองมาเป็นเจ้าของและลองใช้แล้ว อย่าลืมเอาบอกต่อกันบ้างนะ จะได้ไปสอยมาเก็บไว้สักแท่งสองแท่งบ้าง …

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook