5 เทรนด์ศัลยกรรมสุดฮิต! เนรมิตความเป๊ะแบบสาวเกาหลี

5 เทรนด์ศัลยกรรมสุดฮิต! เนรมิตความเป๊ะแบบสาวเกาหลี

5 เทรนด์ศัลยกรรมสุดฮิต! เนรมิตความเป๊ะแบบสาวเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหน้าตาและรูปร่างนั้นเป็นส่วนสำคัญเลยของการสร้างความประทับใจแรกพบ ใบหน้าที่สวยงาม โดดเด่น เป็นมิตรก็จะทำให้ใครๆ อยากเข้าหา หรืออาจจะเป็นการเพิ่มโอกาสด้านอื่นๆ ในชีวิตด้วย แต่เราทุกคนอาจจะไม่ได้เกิดมาพร้อมกับใบหน้าและหุ่นที่สวยสมบูรณ์แบบ เพราะฉะนั้น "การศัลยกรรม" จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะแก้ไขข้อด้อยและสร้างจุดเด่นให้กับตัวเรา

จริงๆ แล้วการศัลยกรรมนั้นมีหลายแบบเลย แต่วันนี้เราจะมาอัพเดทเทรนด์ศัลยกรรมที่ฮิตที่สุดของสาวเกาหลี ที่สาวไทยทำแล้วก็สวยปังไม่แพ้กันเลย เราไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

 

 

1. ดวงตากลมโตสุดแบ๊วเหมือนแมวเหมียว

หากสังเกตดูแล้วผู้หญิงเกาหลีนั้นจะมีปัญหาดวงตาเล็กทำให้ดูเหมือนง่วงนอน ดังนั้น การศัลยกรรมให้ตากลมโตแบบแมว จึงได้รับความนิยมและทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้นมาก ซึ่งนอกจากการทำตาสองชั้นแล้ว ก็ควรต้องศัลยกรรมเปิดหางตา (Lateral Canthoplasty) ด้วยสำหรับคนที่ตาสั้น หากอยากให้ดวงตาโต เป็นประกาย ก็ต้องทำการศัลยกรรมตกแต่งขยายมุมหัวตาด้วย

 

2. จมูกทรงน่ารักเหมือนตุ๊กตา

ถ้าคุณอยากจะให้ใบหน้าของคุณหวานขึ้นอีกนิดเหมือนตุ๊กตา ให้เริ่มจากจมูกก่อนเลย จมูกทรงโด่งมีปลายเชิดสวยนั้นเหมาะสุดๆ ซึ่งจมูกทรงนี้ก็จะช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้า ให้หน้าดูพุ่ง สวย โดดเด่น การจะมีจมูกทรงนี้จะต้องศัลยกรรมโดยใช้วัสดุเสริมดั้งและเสริมปลายให้เชิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม บางคนอาจจะไม่เหมาะกับจมูกทรงนี้เพราะจมูกที่มีปลายเชิดมากๆ บางครั้งก็ดูไม่ธรรมชาติ ต้องลองปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญก่อนนะคะ

 

3. ใบหน้าวีเชฟขึ้นกล้องทุกมุม

สาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปเซลฟี่บ่อยๆ ก็คงรู้ว่าใบหน้าวีเชฟนั้นจะทำให้ใบหน้าของเราขึ้นกล้องกว่าใคร ยิ่งเวลาถ่ายกับเพื่อนๆ คนอื่นก็จะยิ่งเห็นชัด การจะมีใบหน้าวีเชฟนั้นสามารถทำได้หลายวิธีตั้งแต่การฉีดโบท็อกซ์ไปจนถึงการศัลยกรรมกรามและขากรรไกร (Two Jaw Surgery) ซึ่งก็ต้องอาศัยความชำนาญของแพทย์ 



4. เอวเอส (S) สุดเซ็กซี่

เรื่องรูปร่างก็เป็นเรื่องที่ละเลยไม่ได้ หุ่นที่เพอร์เฟคที่สุดก็คือหุ่นทรงนาฬิกาทรายพร้อมกับเอวคอดกิ่วแบบ ‘เอวเอส’ ซึ่งสำหรับสาวๆ หลายคนแล้วการจะออกกำลังกายและควบคุมอาหารเพื่อให้มีรูปร่างแบบนี้นั้นทำยากเหลือเกิน เราจึงต้องมาหาทางลัดอย่างการดูดไขมัน (Liposuction) บริเวณหน้าท้อง เดี๋ยวนี้มีเทคนิคในการศัลยกรรมเกาหลีที่จะทำให้บริเวณที่ดูดไม่เป็นคลื่นและไม่ทิ้งแผลเป็นด้วย ถ้ากลัวเจ็บก็อาจจะใช้วิธีฟรีซไขมัน (Coolthera)

 

5. หน้าอกชิดอวบอิ่มสุดๆ

สาวเกาหลีนั้นถึงจะดูผอมมากๆ แต่ก็ยังมีหน้าอกหน้าใจกันอยู่นะ ซึ่งบางทีก็ต้องอาศัยตัวช่วยอย่างการศัลยกรรมหน้าอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยวัสดุที่ใช้เสริมหน้าอกนั้นมีความสำคัญมาก ที่ได้รับความนิยมตอนนี้ก็คือซิลิโคน Motiva ที่มีรูปทรงและผิวสัมผัสเหมือนของจริง เวลานอนหน้าอกจะไม่ตั้งเหมือนซิลิโคนทั่วไป แต่จะเอนไปตามสรีระของเราแทน จับดูแล้วจะรู้สึกเหมือนของจริงสุดๆ เหมือนมีหน้าอกคู่นี้มาตั้งแต่เกิด วัสดุแบบนี้ที่ไทยไม่มีนะ มีแค่โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามอันดับ 1 ของเกาหลีเท่านั้น

 

ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมแบบไหน สาวๆ ก็ต้องหาข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบก่อนนะคะจะมีความสวยธรรมชาติแบบสาวเกาหลี ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook