สาวขาใหญ่ก็มั่นใจได้ กับวิธีเลือกกางเกงขาสั้นให้เป๊ะ !

สาวขาใหญ่ก็มั่นใจได้ กับวิธีเลือกกางเกงขาสั้นให้เป๊ะ !

สาวขาใหญ่ก็มั่นใจได้ กับวิธีเลือกกางเกงขาสั้นให้เป๊ะ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลีกเลี่ยงการสวมใส่กางเกงแบบยางยืด

สิ่งที่สาวๆ ขาใหญ่ควรหลีกเลี่ยงเป็นอย่างยิ่ง ก็คือกางเกงที่รัดแน่นจนเกินพอดี เพราะมันจะยิ่งทำให้ขาเด่นชัด ยิ่งเป็นชนิดยางยืด ออกแนวกางเกงแนบเนื้อด้วยแล้ว จะทำให้ช่วงขาดูน่าเกลียดจนหมดความมั่นใจ ดังนั้นสาวๆ ควรจะเลือกใส่กางเกงขาสั้นที่มีรอบต้นขาบานเล็กน้อย ไม่รัดติ้ว เพราะนอกจากจะทำให้ขาของสาวๆ ดูเล็กลงแล้ว ยังช่วยทำให้สะดวกในเคลื่อนไหวอีกด้วย

หลีกเลี่ยงกางเกงตัวใหญ่

ควรจะเลือกกางเกงที่มีความพอดีตัว ไม่แน่นจนรัดหรือใหญ่มากกว่าขา เพราะจะยิ่งทำให้ขาของสาวๆ ดูใหญ่ขึ้น ส่วนกางเกงที่รัดเกินไปก็ไปเน้นทำให้ขาที่ใหญ่อยู่แล้วดูเด่นมากขึ้น แถมยังทำให้ดูอ้วน เกะกะ กลายเป็นความเทอะทะไม่น่ามองเอาได้ ทางออกที่ดีหากเป็นกางเกงขาสั้นให้ใส่ความยาวระดับหัวเข่า จะช่วยอำพรางขาท่อนบนได้

เลือกสีสันที่ไม่จัดจ้านจนเกินไป

การใช้สีสัน และลวดลาย เป็นวิธีพรางตาทำให้ขาดูเล็กลงอีกทางหนึ่ง หากจำเป็นต้องใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้น ควรเลือกเป็นสีเข้มหรือลายทางแนวตั้ง ซึ่งจะสามารถช่วยปกปิดความใหญ่ของขาและเพิ่มความเรียวยาวให้ขาได้ ทำให้สาวๆดูสวยและมั่นใจเมื่อต้องใส่กางเกงขาสั้นออกไปไหนมาไหน นอกจากนี้ลายตารางหมากรุกก็เป็นอีกหนึ่ง ช่วยพรางสะโพกให้เล็กลงได้เช่นกัน

อย่าให้สะโพกโดดเด่นด้วยเครื่องประดับ

เรียกได้ว่าเป็นข้อควรระมัดระวังกันเลยทีเดียว เพราะการใส่กางเกงที่มีการออกแบบมากเกินไป เช่น มีกระเป๋าใหญ่ มีกระดุมเยอะๆ มีกระเป๋าหลายๆ ช่องทั้งหน้าทั้งหลัง หรือการใส่กางเกงที่มีลวดลายขนาดใหญ่ จะยิ่งเน้นช่วงล่างทำให้ดูมีขาใหญ่ขึ้นมากว่าเดิมอีก แนะนำให้เลือกเป็นกางเกงที่เน้นลวดลายส่วนขา แต่บริเวณสะโพกเน้นเป็นสีเข้มแบบเรียบๆ ก็เพียงพอแล้ว

แต่นอกเหนือจากการเลือกกางเกงที่เหมาะสมแล้ว สาวๆ อย่าลืมใช้วิธีลดต้นขาด้วยการออกกำลังกายลดต้นขาเฉพาะจุดเพื่อช่วยให้การสวมใส่กางเกงหรือกระโปรงดูสวยมากขึ้น เพิ่มความมั่นใจแบบไม่ต้องมานั่งกังวลกับการเลือกเสื้อผ้าอีกต่อไปค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pexels.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook