พรมแดง งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 ใครรอด ใครร่วง ตามส่อง!

พรมแดง งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 ใครรอด ใครร่วง ตามส่อง!

พรมแดง งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 ใครรอด ใครร่วง ตามส่อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งผ่านไปเลยสำหรับงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ มีดารา นักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงาน เดินอวดโฉมบนพรมแดงเพียบ

งานดารามาเต็มขนาดนี้ เจ๊ตุงไม่พลาดเช่นเคยค่ะ ขอตามไปสอด ไปส่องกับแฟชั่นของเหล่าซุปตาร์แต่ละนางกันหน่อย จะมาเต็ม มาล้น มาขาด มาเกิน แค่ไหน อย่ารอช้า ตามเจ๊ตุง มากระทุ้งแฟชั่นกันค่ะ

 

เริ่มกันที่คนแรก ดาวดวงเด่นของงาน "ใหม่ ดาวิกา" ในส่วนของงานหน้า งานผม มันใช่เลยมาถูกทางแล้วสำหรับใหม่ แต่มองมาที่ชุด เจ๊ตุงว่ามันยังไม่ใช่ค่ะ แนวฟู่ฟ่า กระโปรงบานเป็นสุ่มไก่ เดินทีกวาดเปลือกทอฟฟี่ เศษฝุ่นตามพื้นเข้าไปเพียบ มันไม่ใช่ยิ่งนัก ใหม่น่าจะเหมาะกับชุดที่มีรายละเอียดน้อยๆ จะไปได้ดีมากกว่านี้เยอะเลย ว่าไหม

 

 

นอกจากคว้ารางวัลผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยมมาได้แล้ว "มิว นิษฐา" ยังมาในชุดสุดหรู จากแบรนด์ Chanel อีกด้วยค่ะ งานชุดแบบเรียบๆ มีความสวยเก๋ดีนะ แต่ช่วงเอวหนูมิวแอบผอมไปนิด กระโปรงมันเลยดูหลวมโคร่งไปหน่อย นอกนั้นไม่มีอะไรติค่ะ งาม! 

 

ใครว่าตัดผมทรงบอยๆ แล้วจะเปรี้ยวไม่ได้ ดูแม่ "สายป่าน อภิญญา" เลยค่ะ ยิ่งสั้นยิ่งเปรี้ยวเข็ดฟัน เจ๊หมายถึงผมนะไม่ใช่ชุด สายป่านเปรี้ยวนำในชุดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ แอบซีทรูที่ช่วงบนเล็กน้อย พอให้มองตาม ส่วนด้านหลังมากับโบว์ใหญ่ อลังการ จนต้องหลีกทางให้ ปรบมือให้กับดีไซน์ของชุดค่ะ มีความขนลุก!!!

 

 

อกเป็นอก เอวเป็นเอว จะเป็นชุดจากแบรนด์ไหนไปไม่ได้ นอกจาก Poem ขาประจำเจ้าเดิมที่เหล่าซุปตาร์ชอบใส่กันค่ะ "จุ๋ย วรัทยา" ก็เช่นกันอวดงานเอวกิ่ว ไส้บิด ได้เอาอยู่ ผ่านค่ะ เจ๊ไม่ขอพูดเยอะ 

 

 

ปิดท้ายที่ "ก้อย อรัชพร" ที่ฉีกลุคเปลี่ยนจากสาวสายฮาใน "O-Negative รักออกแบบไม่ได้ 2016" มาเป็นสาวแอบเปรี้ยวเบาๆ (เพราะเกรงใจแม่หรือเปล่า) รวมๆ แล้วสวยผ่านนะ แต่ติดอยู่ที่กระเป๋านี่แหละ หากส่องทุกรูปที่มีก้อย นางจะถือกระเป๋าท่านี้ตลอด ไม่ได้อวดแบรนด์กระเป๋าแต่อย่างใดนะจ๊ะ นางแอบเขินที่ช่องแคบมะละกา เหนือสะดือแอบเว้าเท่านั้นเองจ๊ะ เข้าใจตรงกันค่ะ (จะกล้าต้องกล้าให้สุดนะลู๊ก!)

 

 ส่วนซุปตาร์คนอื่นจะมากับแฟชั่นแบบใด ตามมาซูมกันเองตามสะดวกค่ะ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ พรมแดง งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 ใครรอด ใครร่วง ตามส่อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook