30+40+50+ใครมีปัญหา หน้าเหี่ยว กระ ฝ้า จุดด่างดำตามมาดู“เคล็ดลับบูสต์หน้าเด็กจาก 3 สาว 3 สไตล์”

30+40+50+ใครมีปัญหา หน้าเหี่ยว กระ ฝ้า จุดด่างดำตามมาดู“เคล็ดลับบูสต์หน้าเด็กจาก 3 สาว 3 สไตล์”

30+40+50+ใครมีปัญหา หน้าเหี่ยว กระ ฝ้า จุดด่างดำตามมาดู“เคล็ดลับบูสต์หน้าเด็กจาก 3 สาว 3 สไตล์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อายุแตะเลข 3 ทีไร สาวๆ ทั้งหลายเป็นต้องกระวนกระวายใจทู้กที!
ไหนจะ “ฮอร์โมนปรับ” “อารมณ์เปลี่ยน” และ “จุดด่างดำ” “ริ้วรอย” ทั้งหลายแหล่ก็แห่กันมาเช็กอินให้ต้องเพลีย… ยิ่งพอเข้าสู่เลข 4 และ 5 แล้วล่ะก็… อื้อฮื้มมมม น้อยคนนักที่จะมีผิวหน้า “เต่งตึง” และ “เรียบเนียน” “ไร้ริ้วรอย” มากวนใจ

วันนี้เราจะพามารู้จักกับสาวๆ ทั้ง 3 คน ที่ผิวหน้าดีชนิดที่ว่า “เวลาก็ฆ่าไม่ตาย” เพราะเธอมีคัมภีร์ “ลับเฉพาะ” ในการดูแลตัวเองอย่างดี! งานนี้สาวๆ คนไหนที่อยากฝึกวิชาหน้าเด็ก ก็เปิด 4G แรงๆ แล้วตามไปเกาะขอบรั้ว ขอบเตียง ขอบโต๊ะเครื่องแป้ง ส่องเคล็ดลับจากเธอทั้ง 3 คนนี้กันดีกว่า!

เริ่มกันที่ “คุณฟ้า” สาว working woman ที่หน้าเด็กกว่าอายุจริง

 

Sanook! : ปัญหาผิวชวนเพลีย ?

คุณฟ้า: ส่วนใหญ่ปัญหาของฟ้าก็จะมีเรื่อง “หน้ามันเยิ้ม” “รูขุมขนกว้าง” แล้วก็“รอยสิว” ค่ะ

 

ปัญหาผิว “หน้ามันเยิ้ม” “รูขุมขนกว้าง” “รอยสิว”

Sanook! : วิธีดูแลตัวเองฉบับ Daily ?

คุณฟ้า : ทุกวันนี้ฟ้าใช้เคลนเซอร์ชนิดน้ำมันทำความสะอาดก่อนการล้างหน้าด้วยโฟมทุกครั้งค่ะ เพราะโฟมทั่วไปไม่สามารถล้างเครื่องสำอางและครีมกันแดดได้หมดจด มันจะทำให้รูขุมขนของเราอุดตันค่ะ นอกจากนี้ก็จะใช้วิธีบำรุงเพิ่มเติมจากภายในด้วยอาหารเสริมกลุ่ม SOD เพื่อช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว ฟื้นฟูรอยดำจากสิวและลดปัญหาหน้ามันเยิ้มระหว่างวัน

Sanook! : ไอเทมสุดเลิฟที่ขาดไม่ได้ ?

คุณฟ้า : ไอเทมที่หมดเมื่อไหร่ก็ซื้อซ้ำตลอดของฟ้าคือ
- คอนซีลเลอร์ Amazing Cosmetics
- เคลนเซอร์ Shu Uemura Ultimate 8
- อาหารเสริม Nutriva® W+ และ Nutriva® AC ค่ะ

Sanook! : ทริคดูแลผิว (ลับเฉพาะ) ?

คุณฟ้า : ฟ้าจะไม่จับ แคะ แกะ เกา ใบหน้าตัวเองเด็ดขาด! ทุกเดือนจะต้องเปลี่ยนผ้าเช็ดหน้าและปลอกหมอนเป็นประจำค่ะ งดใช้เครื่องสำอางร่วมกับคนอื่น และหลีกเลี่ยงการใช้ยาแต้มสิวที่ผสมสเตียรอยด์ อ้อ! ฟ้าจะทานมะเขือเทศทุกวันเพื่อช่วยป้องกันริ้วรอย และบางครั้งจะฝานมะเขือเทศแช่เย็นเป็นแผ่นบางๆ เอามาวางไว้บริเวณที่เป็นสิวอักเสบ ช่วยได้จริงๆ :D

เห็นอายุแล้วต้องขยี้ตา “คุณจูน” นี่ผู้หญิงอายุ 40 จริงๆเหรอเนี่ย!

 

Sanook! : ปัญหาผิวชวนเพลีย ?

คุณจูน : อายุขึ้นเลขสี่แล้วหนักใจที่สุดกับ “รอยตีนกาและร่องแก้ม” ค่ะ ยิ่งอายุมากเท่าไหร่ ก็เห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ

ปัญหาผิว “รอยเหี่ยวย่น” “ร่องแก้ม”


Sanook! : วิธีดูแลตัวเองฉบับ Daily ?

คุณจูน : ตัวจูนเองจะเน้นการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เน้นการดูแลริ้วรอยแห่งวัยและให้ความชุ่มชื่นค่ะ โดยจะเน้นผิวบริเวณรอบดวงตาเป็นพิเศษ จะต้องทาครีมทุกวันอย่างเบามือ เข้านอนก่อน 3 ทุ่ม และส่วนตัวที่ขาดไม่ได้คือ การทานอาหารเสริมกลุ่ม SOD ซึ่งเป็นตัวช่วยสำหรับผู้หญิงที่มีปัญหารอยเหี่ยวย่น ฝ้า กระ จุดด่างดำโดยเฉพาะค่ะ

Sanook! : ไอเทมสุดเลิฟที่ขาดไม่ได้ ?
คุณจูน : จริงๆ แล้วก็มีทั้งในด้านสกินแคร์ แล้วก็อาหารเสริมนะคะ แต่ถ้าเป็นแบบ Must have Items เลยก็จะมี
- เซรั่มบำรุงผิว SK-ll R.N.A. Power Radical New Age Essence
- อายเซรั่ม Estee Lauder Advance Night Repair Eye Serum
- อาหารเสริม Nutriva® A+

Sanook! : ทริคดูแลผิว (ลับเฉพาะ) ?

คุณจูน : เวลาทาครีมจูนจะใช้นิ้วนางเกลี่ยเพื่อลดการสร้างริ้วรอยให้ผิวค่ะ แล้วก็จะนอนหงายแทนการนอนตะแคงหรือนอนคว่ำ เพื่อไม่ให้ผิวเกิดการเสียดสีและหย่อนคล้อย รวมถึงการแสดงสีหน้าแบบพอประมาณ หน้าจะได้ไม่เกิดริ้วรอยเพิ่มขึ้น และอีกอย่างก็คือจูนจะดื่มน้ำทับทิมเป็นประจำค่ะ เพื่อช่วยให้ใบหน้าเต่งตึง แถมดูเด็กลงได้ด้วยนะ 

สุดท้ายนี้ บอกเลยว่าเธอคือ “ที่สุดของความหน้าเด็ก” ใครจะเชื่อเธออายุ 53 ปี แล้วนะ!



Sanook! : ปัญหาผิวชวนเพลีย ?

คุณอรสิริ : แน่นอนเลยว่าด้วยวัยแล้ว ปัญหาผิวของสาวเลขห้าอย่างเราก็คือ “ผิวหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง ขาดความกระชับจนรูปทรงหน้าเปลี่ยน” ค่ะ

 

ปัญหาผิว “ผิวหย่อนคล้อย” ไม่เต่งตึง


Sanook! : วิธีดูแลตัวเองฉบับ Daily ?

คุณอรสิริ : ปกติจะไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เป็นโฟมค่ะ เพราะมันจะก่อให้เกิดสารตกค้าง และจะเน้นบำรุงผิวด้วยเซรั่มเข้มข้นที่เน้นลดเลือนริ้วรอย และใช้เทคนิคการแต่งหน้าเพื่อทำให้หน้าดูเด็กลง

Sanook! : ไอเทมสุดเลิฟที่ขาดไม่ได้ ?

คุณอรสิริ : อายุเราขนาดนี้ก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มันเห็นผลเร็วนิดนึง อย่าง
- เซรั่มบำรุงผิว Lancome Visionnaire Advanced Skin Corrector
- อาหารเสริม Nutriva® A+
- อาหารเสริม Protetite ยี่ห้อ Dr.Boplus

Sanook! : ทริคดูแลผิว (ลับเฉพาะ) ?

คุณอรสิริ : เคล็ดลับเฉพาะตัวของพี่ก็คือการทานอาหารเสริมกลุ่ม SOD เพื่อเป็นตัวช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยและลดเลือนริ้วรอยลึก และดื่มน้ำผักทุกวันเพื่อกระตุ้นการขับถ่ายให้ตรงเวลา และทานสารสกัด Protetite เพื่อช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน และลดเลือนริ้วรอยลึกที่เกิดจากร่องกระดูกผุกร่อน

ต้องบอกเลยว่า สาวๆ สมัยนี้ดูแลตัวเองเก่งจริงๆ! ทั้งการเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะสมกับผิว การดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงการเลือกทานอาหารเสริมที่ใช้เทคโนโลยี Superoxide Dismutase หรือ SOD (เอสโอดี) เพื่อบำรุงผิวจากภายใน ซึ่งหลายๆ อาจยังไม่คุ้นหู อยากรู้ว่าเจ้าอาหารเสริมตัวนี้มันช่วยย้อนอายุผิว และยังช่วยแก้ได้หลากหลายปัญหาผิวของคนวัย 30+ อย่างไร ตามไปอ่านกันดู

สารอาหาร SOD คืออะไร?



สาร SOD นับได้ว่าเป็นเอนไซม์ชนิดหนึ่งที่มีประสิทธิภาพ ในการต้านอนุมูลอิสระที่ก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัย ดังนั้นหากเราสามารถหาวิธีเพิ่มสาร SOD ในร่างกายได้ ก็จะสามารถช่วยชะลอวัยได้อย่างมีนัยสำคัญ

โดยที่ SOD นั้น เป็นสารที่สามารถสกัดที่ได้จากผลไม้ ซึ่งการเพิ่มระดับของสาร SOD ในร่างกาย มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเสื่อมสภาพของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย รวมไปถึงเซลล์ผิวด้วย ดังนั้น การทานอาหารเสริมกลุ่ม SOD จึงกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลผิวพรรณของสาวๆ!

 
ซึ่งตอนนี้ หากสาวๆ กวาดตามองในตลาด SOD ก็จะเจอกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมากมายหลายยี่ห้อให้เลือกซื้อ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีจุดเด่นและส่วนผสมพิเศษที่แตกต่างกันออกไป โดยแบรนด์ Nutriva® เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ใช้สาร SOD โดยจะมีให้เลือกทานทั้งสูตร A+ ที่ออกแบบมาสำหรับสาววัย 30+ ที่มีส่วนประกอบของสารสกัดจาก Rosehip, สารสกัดจากทับทิม, สารสกัดจากมะเขือเทศ และสูตร AC ที่มีส่วนประกอบสำคัญ เช่น Citrus Bioflavonoid (สารที่ได้จากพืชตระกูลส้ม), สารสกัดจากกีวี และสารสกัดจาก Rosehip

Niacinamide – Vitamin B3 ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวฮอร์โมน สิวผด หน้ามัน รูขุมขนกว้าง และสิวสเตียรอยด์ โดยทั้ง 2 สูตรเป็นสูตรลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่นนั่นเอง

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจอยากบูสต์ความสาวให้กับผิว หรืออยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SOD ก็สามารถอ่านข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/nutrivathailand/ หรือตรงเข้าไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญซึ่งประจำอยู่ตามร้าน Watsons และ Siamdrug ได้เลย ส่วนใครเบื่อรถติดก็สามารถสั่งซื้อตรงได้ทาง Line ID @nutrivathailand คลิก https://line.me/R/ti/p/%40nutrivathailand


งานนี้ความสาวความใสก็ไม่ไกลเกินเอื้อม! #สะบัดบ๊อบโชว์ผิวสวยแรงๆ ไม่ต้องแคร์อายุค่ะ!

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook