หมิว ลลิตา กับลูกชาย 2 คนที่ยิ่งโตยิ่งหล่อมาก

หมิว ลลิตา กับลูกชาย 2 คนที่ยิ่งโตยิ่งหล่อมาก

หมิว ลลิตา กับลูกชาย 2 คนที่ยิ่งโตยิ่งหล่อมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความแน่นอนคือความไม่แน่นอน มีข่าวลือว่าคู่รักอย่างนางเอกยอดนิยมตลอดกาล "หมิว ลลิตา" และ "พ.ต.ท.ก้อง นรบดี" ที่แต่งงานใช้ชีวิตด้วยกันถึง 16 ปีได้ถอยห่างกันไปแล้ว เพราะไลฟ์สไตล์ต่างกัน

งานนี้ทำเอาช็อกไปทั้งวงการ ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงๆ เพราะที่ผ่านมาเห็นภาพครอบครัวนี้ เป็นครอบครัวตัวอย่างที่แสนอบอุ่น แต่เรื่องความรัก เป็นเรื่องของคน 2 คน คนนอกบ้านอย่างเราไม่สามารถเข้าใจได้ดีไปกว่าคน 2 คนแน่ๆ เราไม่ขอพูดอะไรมาก เอาเป็นว่าครอบครัวนี้น่ารักเสมอในใจของเราแล้วกันค่ะ

หมิวและก้อง เคยเจอกันครั้งแรกที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา รู้จักกันในฐานะเพื่อน มาเริ่มคบหาดูใจกันตอนที่ก้องได้เดินทางกลับมาประเทศไทย มีการแถลงข่าวงานวิวาห์ในวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2543 พิธีหมั้น 19 มกราคม พ.ศ. 2544 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี 

ร.ต.ต.นรบดี ศศิประภา (ยศขณะนั้น) เป็นลูกชายคนเดียวของพล.อ.อรรคเดช ศศิประภา กับอดีตภริยา “พนารัตน์ พิสุทธิศักดิ์” อดีตรองนางสาวไทยปี 2512 เคยผ่านงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณามาบ้าง ปัจจุบันมียศเป็น ร้อยตำรวจเอก โดยตอนคลอดน้องอีตั้น ได้เลื่อนยศเป็นร้อยตำรวจโท วันงานแถลงข่าว ก้อง นรบดีได้กล่าวว่า “ผมจะรักษาชีวิตของคนๆ นี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ซึ่งที่ผ่านมา ยอมรับว่าไม่เคยมีสเปกผู้หญิงในอุดมคติ จนกระทั่งมาได้รู้จักกับหมิว ผมจึงสามารถกล้าพูดได้เต็มปากว่า หมิวคือคนที่ผมรอคอยมานานถึง 29 ปี”

 

พักเรื่องความรักไว้เพียงเท่านี้ ตามมาอัพเดทความน่ารักของลูกชายทั้ง 2 คนของ "หมิว ก้อง" กันค่ะ

ปัจจุบันลูกชายคนโต "น้องแพลงต้อน ศศิเดช ศศิประภา" อายุ 15 ปี ส่วน "น้องอีตั้น ศักดิเดช ศศิประภา" อายุ 13 ปีแล้ว เผลอแปบเดียวโตเป็นหนุ่มมากๆ เรียกว่ายิ่งโตยิ่งหล่อ หน้าตาดีไม่แพ้พ่อและแม่เลยค่ะ 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ หมิว ลลิตา กับลูกชาย 2 คนที่ยิ่งโตยิ่งหล่อมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook