นับวันออร่ายิ่งพุ่ง! เคล็ดลับความสวย แก้ม เดอะสตาร์ ทำตามได้ง่ายมาก

นับวันออร่ายิ่งพุ่ง! เคล็ดลับความสวย แก้ม เดอะสตาร์ ทำตามได้ง่ายมาก

นับวันออร่ายิ่งพุ่ง! เคล็ดลับความสวย แก้ม เดอะสตาร์ ทำตามได้ง่ายมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเปลี่ยนลุคจนหลายคนก็ยกให้ไอดอลที่มีความออร่าพุ่งแรง ทั้งหน้าตาและรูปร่างสุดเป๊ะ เป็นไอดอลให้สาวไทยหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น

ย้อนไปวันวานตั้งแต่สมัย แก้ม เดอะสตาร์ ก้าวเข้าสู่วงการด้วยการประกวดเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว และเป็นผู้ชนะหญิงคนแรกของรายการนี้ นอกจากเสียงทรงพลังและยังมีเอกลักษณ์เป็นผมหยักศก ผิวคล้ำ รูปร่างใหญ่ จนชินตา แต่เมื่อเธอหันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง ก็ทำเอาคนไทยอ้าปากค้าง

เมื่อ แก้ม เดอะสตาร์ ผอมและสวยขึ้นมาก ยิ่งเวลาที่เธอยืนร้องเพลงโชว์พลังเสียงดีว่าจนได้ชื่อว่าเป็นบียอนเซ่เมืองไทย ทั้งความสามารถและความสวยที่พัฒนาขึ้นมากขนาดนี้ เธอมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร ตาม Sanook! Women มาได้เลย

1

วิธีการดูแลตัวเองให้สวยเปลี่ยนลุค
จริงๆ แล้วเราตัวยืด โตมากขึ้นด้วย เบบี้เฟชเลยหายไป รวมไปถึงออกกำลังหนักขึ้นและดูแลเรื่องอาหารเยอะขึ้น เลยทำให้เปลี่ยนไป เมื่อตอนก่อนเข้าบ้านเดอะสตาร์น้ำหนัก 70 พออยู่ในบ้านเรื่อยๆ ลดเหลือ 65 เพราะมันเหนื่อย ตอนนี้หนัก 60 คือน้ำหนักไม่ได้ลดมาก แต่มันเฟิร์มขึ้น จากการออกกำลังกาย อาทิตย์ต้องได้ 3-4 วันอย่างน้อย แก้มต้องตื่นเช้าเพื่อไปเล่น แก้มเป็นคนที่ปวดเข่า และปวดท้องง่ายมาก ถ้าออกกำลังกายหนักไปมันจะร้าวๆ ก็เลยต้องออกให้พอดี ซิกอัพมากก็ต้องทำ มีฟิตเนสด้วย แก้มจะโดนแทรมโพลีน มันเบิร์นเร็ว น่าแปลกที่แก้มไม่ปวดเพิ่มไปจากเดิม เราไม่ได้โดนบนพื้นธรรมดาจะปวดกว่า ที่แก้มลดความอ้วนจริงๆ คือมีปัญหาจากการปวดเข่าด้วย แก้มไม่ได้เป็นคนข้อเท้าใหญ่แล้วเข่าเรามันรับน้ำหนักเยอะแล้ว โครงร่างเราก็ใหญ่ ถ้าเราลดน้ำหนักมันน่าจะช่วยได้บาง อยากให้สุขภาพดี คือสวยก็เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนก็อยากสวยในแบบของตัวเอง แต่สุขภาพสำคัญที่สุดเพระาอายุมากขึ้นเราไม่สามารถซ่อมแซมได้เหมือนเด็กๆ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะดูแลสุขภาพตอนเด็กมากกว่านี้

ส่วนเรื่องอาหารแก้มจะไม่กินของที่ทำให้อ้วน อย่างของหวาน ของทอด ของมัน จะไม่ค่อยกิน คือกินได้แต่ไม่ได้กินหนักเกินปริมาณ บางมื้อแก้มก็กินคลีนบ้าง แต่ไม่ได้กินคลีนหนักมาก

เมนูที่ชอบกินแล้วคิดว่าช่วยลดความอ้วนได้ 1. สุกี้ 2.เกาเหลา 3. ยำ มื้อเย็นแก้มจะไม่เน้นแป้ง เราจะนอนแล้ว แต่ถ้าทุกมื้อเว้นแต่วันไหนทำงานหนักก็จะไมมีเวลาได้กิน จะกินวิตามินเพื่อช่วยเสริมสารอาหารต่างๆ อย่าง น้ำมันตับปลา วิตามินซี แก้มกินเพื่อบำรุงสุขภาพไม่ได้เพื่อผิว

ตอนนี้เอวเล็กมาก วิธีทำอย่างไรให้เอวเล็ก 
ซิกอัพช่วยได้ค่ะ ซิกด้านข้างยกขาขึ้นมา หรือการบิดเอว แต่แก้มไม่ได้ฟิคนะว่าต้องกี่นาที  ตอนนี้เอวแก้ม 26.5 นิ้ว เวลากินเยอะก็ขึ้นมา แต่แก้มเป็นคนที่มีเอว จากแต่ก่อนตอนเด็กยังไม่มีทรวดทรงเมื่อตอนนี้ พอโตเราเริ่มรู้ว่าควรจะแต่งตัวยังไงให้เข้ากับตัวเรา คือแก้มเป็นคนสูง มีสะโพก แต่ไม่ได้มีหน้าอก แก้มก็จะปรับชุดให้เข้ากันแก้ม แก้มจะรู้ว่าใส่ชุดแบบไหนอย่างวันนี้จะทำให้เห็นเอวชัดขึ้น

Screenshot_4

ผิวสวยเนียนใสต้องทำอย่างไร
ทาครีมบำรุงค่ะ แต่ถ้าออกงานที่เราต้องโชว์ผิวก็มีทาครีมให้ผิวเราเนียนสวยงามลงตัววิ้งๆ บางเบาๆ ขัดผิวด้วยเกลือทั่วไปแต่ส่วนมากจะขี้เกียจ แก้มคิดว่าการออกกำลังกายแล้วเหงื่อมันออกมาทำให้ผิวใสขึ้นได้ค่ะ

เคล็ดลับเพิ่มความสวยทันตาทำได้ง่ายๆ ด้วย
แต่งหน้าค่ะ แก้มชอบดูเทคนิคจากพี่ช่างแต่งหน้า เวลาไปงานก็แต่งเองบ่อยเหมือนกัน อย่างวันนี้ก็แต่งเอง ส่วนใหญ่แก้มจะใช้เทคนิคการแต่งหน้ามาช่วยให้หน้าเรียว ใช้บรอนเซอร์สีเข้มไล้ข้างแก้ม และไล้ดั้ง ที่สำคัญคือคิ้ว คิ้วสำคัญจริงๆ เทคนิคการปัดรูปคิ้วของแก้มคือจะใช้แป้งปัดคิ้วให้ตั้งขึ้นแล้วใช้แบบฝุ่นเขียนให้ตรงแล้วใช้ดินสอวาดเขียนคิ้วเพิ่มขึ้นมา เมื่อก่อนคิ้วแก้มจะโค้ง โดนกันให้โค้งมาก พอเปลี่ยนทรงคิ้วหน้าก็เปลี่ยนไป

ปัจจุบันศัลยกรรมเปิดกว้าง ถ้าอนาคตอยากจะทำ จะทำอะไร
ถ้าจะทำคงจะเป็นฉีดโบท็อกซ์ ฉีดให้ไม่มีริ้วรอยมากกว่า แต่ถ้าให้ไปเพิ่มแบบเสริมดั้งแก้มไม่ทำเพราะ แก้มไล้เองได้ ที่ผ่านมาเคยมีโบท็อกซ์ต้องหน้าผากบ้าง โครงหน้าแก้มอาจจะไม่ได้ใหญ่แต่แก้มมีแก้มไง แก้มเยอะมาก ถึงได้ชื่อแก้ม พอน้ำหนักลงหน้าก็ลงด้วย  

Screenshot_1

สไตล์การแต่งหน้าที่ชอบ
ปกติถ้าไม่ใช่ลุคนี้ แก้มจะมีแค่คิ้ว ปัดมาสคาร่า ก็ไม่กรีดอายไลเนอร์ด้วย ปัดแก้มนิดๆ ลิปก็จะเป็นสีชมพูนู้ดแล้วก็มีสีแดงด้านใน การทาปากแบบนี้มันจะดูมีสุขภาพดี

นอกจากการออกกำลังกายแล้ว เทคนิคการแต่งตัวก็ช่วยให้ดูผอมได้
เราต้องดูว่าเรามีจุดเด่นตรงไหน จุดเด่นของแก้มในที่นี้คือ เราเป็นคนมีสะโพกและเอวที่เล็ก เราก็ต้องแต่ตัวอย่างชุดที่ใส่มาจะโอเค ต้องเลือกสี เลือกแบบถ้าปิดหมดเลยยังไงก็ดูตัวใหญ่อยู่ดี เราโชคดีที่เป็นคนสูง แต่งตัวได้ง่ายขึ้นค่ะ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นับวันออร่ายิ่งพุ่ง! เคล็ดลับความสวย แก้ม เดอะสตาร์ ทำตามได้ง่ายมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook