จัดแน่น แฟชั่นหนาวเวอร์ของเหล่าซุปตาร์ ใครพลาดบ้าง ซูม!

จัดแน่น แฟชั่นหนาวเวอร์ของเหล่าซุปตาร์ ใครพลาดบ้าง ซูม!

จัดแน่น แฟชั่นหนาวเวอร์ของเหล่าซุปตาร์ ใครพลาดบ้าง ซูม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นช่วงโชว์ออฟชั่นจัดเต็ม ใครมีขนเฟอร์อลังแค่ไหนใส่ไปเที่ยวต่างประเทศกันให้จัดเต็มในช่วงวันหยุดยาว อย่างดาราสาวบ้านเราเจ๊ตุงเห็นหลายคนเลยนะคะ ที่บินลัดฟ้าขนเสื้อผ้าข้ามน้ำข้ามทะเลไปถ่ายรูปสวยเก๋ลงโซเชียลให้แฟนๆ ได้กรีดร้องกับแฟชั่นเสื้อผ้างานนี้จะมีใครพังหรือปังจนต้องเหลียวหลังมอง ตามเจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นมาค่ะ

Screenshot_2

แม่ก็คือแม่ เรื่องแฟชั่น ยกให้นางไปเลย สำหรับ ชมพู่ อารยา ค่ะ ไปญี่ปุ่นครั้งนี้ อาจจะดูไม่ฟู่ฟ่าเท่าไหร่นัก สาวชมมาแบบเบาๆ แต่กับชุดนี้ขัดใจเจ๊จริงๆ ค่ะ อะไรคือความไม่เข้ากับอีกแล้วคะแม่ เสื้อไปทาง กระโปรงไปทาง โอ๊ยเจ๊เพลียค่ะ ถ้าลดความหนานุ่มของเสื้อทหารอีกนิด ลดความสุ่มไก่ของกระโปรงอีกหน่อย สามีคงไม่มองงงขนาดนี้นะ เจ๊ว่า

Screenshot_2_1

เรียบหรูดูดี ต้องคนนี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับแฟชั่นที่เห็นแล้วต้องปรบมือรัวให้กับเซตชุดคุมโทน ด้วยชุดสีเบจแมทช์กับบูทยาวสีน้ำตาล ไม่เน้นเยอะแต่เป๊ะเวอร์!

Screenshot_10

งานขนเฟอร์ฟูอลังการของ ดิว อริสรา ที่ทำเอาหลายคนตั้งคำถามว่านางขนกระเป๋าไปกี่ใบ แต่ละชุดของนางที่ไปเที่ยวกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เหมือนหลุดออกมาจากปกนิตยสาร สำหรับเจ๊แล้วมันใช่มาก! ดูหรูหราและมีความสะพรึงกับทุกชุดของนางจริงๆ

 Screenshot_3

หลังจากที่เคยแต่งตัวก๊อปปี้หัวจรดเท้าไปในทริปก่อนๆ ครั้งนี้คู่รักสุดหวาน จุ๋ย วรัทยา - ดีเจพุฒ ยังคงคอนเซ็ปต์แต่งตัวเหมือนได้เป๊ะจนต้องยอมใจ ดูแล้วก็เข้ากันดีใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวกับคุณแฟนแล้วไม่เขินจะดูเป็นไอเดียก็ได้ไม่ว่ากันนะยูว์

 

เรื่องโดย เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น 

 

อัลบั้มภาพ 76 ภาพ

อัลบั้มภาพ 76 ภาพ ของ จัดแน่น แฟชั่นหนาวเวอร์ของเหล่าซุปตาร์ ใครพลาดบ้าง ซูม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook