10 แฟชั่นสุดพังคนดัง เห็นแล้วไม่ปังอย่างที่คิด ปี 2016

10 แฟชั่นสุดพังคนดัง เห็นแล้วไม่ปังอย่างที่คิด ปี 2016

10 แฟชั่นสุดพังคนดัง เห็นแล้วไม่ปังอย่างที่คิด ปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่น เป็นเรื่องไม่มีถูก ไม่มีผิด ใครใคร่ชอบแบบไหนก็จัดกันไปตามสะดวก สวยของหล่อน อาจพังยับของเจ๊ก็ได้ ว่าไหม?

ไหนๆ ก็สิ้นปี 2016 แล้ว "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" จะพาไปยลโฉม ชุดที่เห็นแล้ว อยากสิ้นใจกันแพพใหญ่ๆ เลยค่ะ!

เอาเป็นว่าทั้งฝั่งไทย ฝั่งเทศจะมีแฟชั่นสุดพังชุดไหนบ้างที่มาวินพังยับในสายตายของเจ๊(แต่เพียงผู้เดียว) ตามมาส่องกันเลย

 

 10 แฟชั่นสุดพังคนดัง เห็นแล้วไม่ปังอย่างที่คิด ปี 2016

 

ชมพู่ อารยา

1 ชมพู่ อารยา กับชุดเบรคไม่อยู่เพราะไฟเขียวมาเต็ม เป็นชุดที่นางเลือกใส่ระหว่างไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ระดับโลก "Haute Couture Spring Summer 2016" ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศสค่ะ

เรียกว่าความไม่เข้ากัน คือความเข้ากัน เมื่อมาอยู่บนตัวของอารยาค่ะ ลุคนี้นางไปยืนตรงสี่แยกไฟแดงได้เลยเพราะ ไฟเหลือง ไฟเขียวมาครบ ขาดไปนิดเดียวแค่ไฟแดง...สาวชมมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคนี้ได้ตัดกันอย่างลงตัว ด้านในจัดเสื้อสีเหลือง(แสบตาเช่นเคย)ของ versace คลุมด้วยเสื้อโค้ทสีเขียวสดใสตัวใหญ่โคร่งจาก Delpozo แมชท์กับแว่นกันแดดดีไซน์เก๋จาก Chloé และเพิ่มความน่าเอ็นดูด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวจาก Adidas

 

ญาญ่า อุรัสยา

2 "ญาญ่า อุรัสยา" กับ "ชุดสวยหรู ดูแอบพัง" ที่งาน "เปิดวิกบิ๊ก 3 Runway 2016" 

ปกติ เจ๊เลิฟญาญ่ามาก เพราะหนูไม่เคยทำให้เจ๊ผิดหวังเลย แค่ครั้งนี้นิดนึงค่ะลู๊ก กับชุดสุดแแพงจาก "chanelthailand" ยอมรับนะว่าญาญ่าเลือกชุดได้สวยฟรุ้งฟริ้ง วิบวับเล่นกล้องมากๆ แต่ชุดนี้แอบดีเทลเยอะไปนิดทั้งช่วงบน+ช่วงล่าง เจ๊ขอให้คะแนนพังนิสไปก่อนนะคะหนู ^^"

 

ใหม่ ดาวิกา

3 "ใหม่ ดาวิกา" กับชุด "ยำใหญ่" งานนี้พลาดอย่างแรงกับชุดขณะไปร่วมงาน "ปารีสแฟชั่นวีค 2016" ค่ะ บอกเลยว่าเจอลุคนี้เข้าไป เจ๊ตุงของมองบนแพพพพพ ตกใจหนักมาก เหมือนหนูใหม่จะรีบจัด กลัวตกรถ ไปชมแฟชั่นโชว์ไม่ทันหรืออย่างไร

เจออะไรก็ประโคมใส่เข้าไป พังสุดเท่าที่เจ๊เคยเห็นมา พร๊อพดูเยอะไม่เข้ากันสักอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หมวกที่มีคาดผมมุกอยู่ด้านหลัง สร้อยคอที่พันกันรุงรัง ถุงน่องดำ และรองเท้าสีสุดโดดเด่นไปจากชุดค่ะ แต่เห็นเยอะๆ บนร่างหนูใหม่นี่ ราคาแสนแพงทุกชิ้นนะคะ เป็นชุดจากแบรนด์ CHANEL เลยนะคุณ เอาเป็นว่าหนูใหม่เหมาะกับสไตล์เรียบๆ หรูๆ มากกว่านะจ๊ะ เจ๊ขอให้ลุคนี้ดับสนิทคร๊าาาา

 

กัสจัง จีร่าร์

4 "กัสจัง จีร่าร์" ใน "ชุดสุ่มไก่สุดฟรุ้งฟริ้ง" ที่งานประกาศรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 13" ภายใต้คอนเซ็ปต์หรูเริ่ดอลังการดาวล้านดวง Shine Bright Like a Diamond 

ด้วยความที่เจ๊ไม่เห็นหน้า หนู "กัสจัง" นานไปหน่อย ทำให้ไม่ค่อยคุ้นชินเท่าไหร่ กับเบ้าหน้าที่เปลี่ยนไปเยอะ และลุคที่เปลี่ยนไปมากๆ อย่างลุคนี้น้องกัสจังมาในชุดเดรสเกาะอก ที่เหมือนพยายามจะเซ็กซี่ เพราะดันหน้าอกซะเป็นก้อนกลมดูหลอกตา เอาเป็นว่าเจ๊ชอบน้องกัสจัง ในลุคใสๆ มากกว่า ลุคนี้ยังไม่ผ่านค่ะ

 

 Nicki Minaj

5  "Nicki Minaj" กับ "ชุดแน่นอก แต่ยกไม่ออก" ณ งานพรมแดงแฟชั่นโลก "Met Gala 2016" ในธึม Manus X Machina : Fadhion in the age of Technology หรือภาษาเข้าใจง่าย แบบตรงๆ ว่า "แฟชั่นในยุคแห่งเทคโนโลยี" ค่ะ

สั้นๆ คำเดียว ลองมองดูซิเอ่อ เฮ้อออออ แน่นไปเสียทั้งร่าง จบนะคะ

 

Rita Ora

6 "Rita Ora" กับชุด "ขนนกสู่ขนเธอ" ที่งานเดียวกันกับ "เจ๊นิกกี้ มินาจ" ค่ะ เห็นชุดนี้แล้วเจ๊ตุงน้ำตาจะไหล สงสารเหล่าฝูงนก ที่ต้องมาเสียสละชีวิตให้กับชุดนาง แต่ดีไซน์ของชุดดีงามอยู่นะ ว่าไหมจ๊ะ

 

 อั้ม พัชราภา

7 "อั้ม พัชราภา" แม่ก็คือแม่ แต่แม่ง่วงนอน แม่ควรไปนอนซะ อุ๊บบบบ เจ๊ขอถามคำเดียวว่าแม่เพิ่งตื่นนอนหรือคะ กำลังเบลอๆ สลึมสลือ หรืออย่างไร ถึงคว้าชุดขาวบางประหนึ่งชุดนอนชุดนี้ มาใส่คู่กับรองเท้าโบว์ดำพันแข้งขา ที่ดูแล้ว ไม่ค่อยจะเข้ากันเท่าไหร่เลยเนอะ กราบลาค่ะแม่!

 

 จูน แม็กซิม

8 "จูน แม็กซิม" สะพรึงใน "ชุดเทปกาว" ที่งาน "งานสยามดารา อวอร์ดส์ 2016"

เรียกเสียงชัตเตอร์ และขโมยซีนหนักมากยกให้กับม้ามืด "จูน แม็กซิม" หรือ "จูน วรัญรดา" ไปเลยค่ะ ไม่รู้นางมีปานแดง ปานดำ แผลถลอกที่ช่วงตัวหรืออย่างใด จึงมากับชุดซีทรูที่ด้านในแปะเต็มไปด้วยเทปกาวเพียบ นี่ถ้าไม่มั่นร่าง ไม่กล้าใส่ชุดนี้แน่ๆ (แอบซูมไปที่พุงนางซิกแพคมาเป็นก้อนเลยค่ะ คิคิ) เจ๊ตุงไม่อยากจะคิดถึงตอนถอดชุด และลอกเทปกาวออกเลย โอ๊ยยย คุณคะ ขนอ่อนหลุดเป็นแถบๆ แน่

 

น้ำเพรช สุณัณณิการ์

9 "น้ำเพรช สุณัณณิการ์" กับชุด "ขนสลวยไม่ต้องช่วยสาง"  ที่งาน "งานสยามดารา อวอร์ดส์ 2016" เช่นกันค่ะ

เรียกว่าขอให้ "เลดี้ กาก้า" หลบไปก่อน หลีกทางให้ "น้ำเพรช สุณัณณิการ์" แพพ ช่วงหลังๆ มานี้ก็เป็นดาราอีกคนหนึ่งที่ขโมยซีนในเรื่องของความเซ็กซี่ไปเต็มๆ งานนี้ก็เช่นกัน น้ำเพรช มากับชุดเดรสนมแหลมปรี๊ด พร้อมขนฟรุ้งฟริ้งงอกตามจุดลับ โอ๊ยยยย คิดได้เนอะ เจ๊เห็นชุดนี้แล้วเพลียแรงค่ะ

 

 

10 อีกสักชุดของ "ชมพู่ อารยา" ที่ "ปารีส แฟชั่นวีค" ครั้งล่าสุด

ฝั่งตัวแม่แฟชั่นนิสต้าเบอร์แรงของไทย "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" บินลัดฟ้าไปตามติดขอบรันเวย์ "ปารีส แฟชั่นวีค" อีกครั้ง ประเดิมเปิดโชว์แรก มากับ Dior Spring/Summer 2017 ด้วยกระโปรงสั้นปักเลื่อม จับแมชท์กับเสื้อนิตถักลาย ถ้าใส่แบบธรรมดา อย่ามาเรียก อารยา นางขอจับกระโปรงมาแปลงร่างเป็นเกาะอกทับเสื้อตัวใน ชนิดจะแต่งแบบไม่แคร์โลก มีอะไรไหมยะ!

 

 

อย่างที่บอกไว้ "แฟชั่น" ไม่มีถูก ไม่มีผิด เจ๊ตุงอาจสายตาไม่ดี ตาไม่ถึงก็เป็นได้ เอาเป็นว่าปี 2016 นี้ เจ๊ตุงขอหยอกเบาๆ เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ ด่าตามได้แต่อย่าแรง เจอกันปีหน้า บ๊ายยยย

 

เรื่อง By : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ 10 แฟชั่นสุดพังคนดัง เห็นแล้วไม่ปังอย่างที่คิด ปี 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook