5 ทรงผม ไอซ์ ปรีชญา ทำตามง่าย สวยได้ในพริบตา

5 ทรงผม ไอซ์ ปรีชญา ทำตามง่าย สวยได้ในพริบตา

5 ทรงผม ไอซ์ ปรีชญา ทำตามง่าย สวยได้ในพริบตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นสาวโสดหมาดๆ สำหรับ ไอซ์ ปรีชญา นางเอกหนังสุดฮอต แสดงเรื่องไหนดังทุกเรื่อง กับความรักครั้งล่าสุด กับ ฮั่น เดอะสตาร์ ที่ต้องจบลงเหลือแค่คำว่า พี่น้อง!

หลังจากฝ่ายชายออกมาเปิดใจกับการหยุดความสัมพันธ์ งานนี้เรียกว่าอึ้ง! กันเลยทีเดียว เพราะตั้งแต่คู่นี้ออกมายอมรับต่างโชว์ความหวานออกสื่อแบบไม่เกรงใจแฟนคลับที่บางคนก็ยินดีกับความรักครั้ง แต่ยังมีอีกไม่น้อยที่ไม่ปลื้ม

แต่ถึงความรักจะจบลง โดยที่ไม่รู้เหตุผลว่าเพราะอะไร แต่ความสวยใสของ สาวไอซ์ ยังไม่ลดลง กลับยิ่งเพิ่มความแซ่บ หุ่นเป๊ะ หน้าปัง ที่สำคัญผมสวยๆ ของสาวไอซ์ โดนใจสาวไทย 

หลังจากครั้งที่แล้ว Sanook! Women ได้พาสาวๆ ไปดู เทคนิคการ ม้วนผมลอนให้สวยทน เหมือนสาวไอซ์ไปแล้ว ครั้งนี้เราจะพาไปดู 5 ทรงผมสุดเริ่ดที่ทำตามได้ง่ายๆ แค่พริบตา จะมีทรงไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

Screenshot_16

ทรงผมม้วนลอนคลายๆ ทรงนี้เหมาะมากกับสาวๆ ที่อยากได้ความเป็นธรรมชาติ ลอนไม่เป๊ะแต่สวย สาวไอซ์ทำทรงนี้ตอนไปเที่ยวญี่ปุ่น ใครที่เจออากาศหนาวแล้วความขี้เกียจเริ่มมา แนะนำให้พกเครื่องม้วนไปย้ำปลายแล้วฉีดดรายแชมพูให้ผมหอม ใส่พร็อพหมวกเก๋ๆ สักใบ แค่นี้ก็เที่ยวได้แล้วค่ะ

 

Screenshot_10

มาต่อกันที่มัดแกละ แอ๊บแบ๊ว โชว์ใบหน้าสวยๆ ในเวลาอันรวดเร็ว แค่บิดๆ ม้วนๆ ติดกิ๊บ อย่าลืมแบ่งผมให้เท่ากัน แค่นี้ก็ดูสดใสอ่อนวัยแล้วค่ะ

Screenshot_2

มีความเท่สุดพลัง กับการถักเปียติดหนังหัว ที่สาวไอซ์ทำบ่อยนะคะ ทั้งไปเที่ยวหรือไปทะเล เธอก็เท่ด้วยทรงนี้

Screenshot_12

ใครว่าจะมีแต่ทรงผมยาว บางวันสาวไอซ์ เค้าก็ขอเป็นสาวผมสั้น ด้วยการหยิบวิกผมมาสร้างความแปลกใหม่ ดูอินเตอร์มากว่ามั๊ย?

Screenshot_1

ปิดท้ายด้วย ผมทรงฟาร่า แสกกลางโชว์หน้าหวานช่ำ ทรงนี้แนะนำให้ม้วนลอนใหญ่ จะดูสวยเลอค่ากว่าลอนเล็กๆ ใครที่ชอบปล่อยผมลอนแบบแล้วเบื่อทรงเดิมๆ ลองเก็บผมด้านหน้าแบบนี้ก็เก๋ดีนะ

 

ยังมีทรงผมสวยเก๋ของ ไอซ์ ปรีชญา ให้สาวๆ ได้ดูอีกเพียบ ตามมาดูกันได้ที่ด้านล้างนี้เลย

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 5 ทรงผม ไอซ์ ปรีชญา ทำตามง่าย สวยได้ในพริบตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook