เทคนิคแต่งหน้าให้สวยโดดเด่นไม่แพ้การทำศัลยกรรม

เทคนิคแต่งหน้าให้สวยโดดเด่นไม่แพ้การทำศัลยกรรม

เทคนิคแต่งหน้าให้สวยโดดเด่นไม่แพ้การทำศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากสวย ไม่จำเป็นต้องไปทำศัลยกรรมเสมอไป เพราะเราสามารถแต่งหน้าเพื่อโชว์ความสวยโดดเด่นของใบหน้าได้ ทั้งยังสามารถปรับรูปหน้าใหม่ให้เหมือนกับการไปทำศัลยกรรมมาได้อีกด้วย ซึ่งวันนี้เราก็มี 4 เทคนิคแต่งหน้าให้สวยกระชับมาฝากกัน จะมีวิธีใดบ้างนั้น มาดูกันเลย

1.แต่งแก้มเรียวสวยด้วยบรอนเซอร์

อยากให้แก้มดูเรียวเล็กลง ไม่ต้องไปทำศัลยกรรมให้เจ็บตัวเปล่าๆ แค่แต่งหน้าด้วยอาวุธลับอย่างบรอนเซอร์ ก็จะเปลี่ยนแก้มอ้วนๆ กลมๆ ให้ดูเล็กลงจนกลายเป็นสาวหน้าเรียวสวยได้แล้ว โดยให้เลือกบรอนเซอร์ที่มีสีเข้มกว่าเฉดสีผิวประมาณ 2 เฉดสี จากนั้นให้ระบายลงบนขมับ แก้มและกราม เกลี่ยให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ ก็สวยเป๊ะจนเหมือนไปทำศัลยกรรมมาเลยล่ะ

2.หน้าเด็กลงด้วยบลัชออน

ดูเด็กลงได้ โดยไม่ต้องไปฉีดโบท็อกซ์ หรืออัพหน้าให้เด็กลง เพราะนอกจากจะทำให้สิ้นเปลืองเงินแล้ว ยังเสี่ยงอันตรายจากผลข้างเคียงของยาอีกด้วย ทางที่ดีมาทำหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ลงด้วยการแต่งหน้าดีกว่า ด้วยการเลือกใช้บลัชออนสีกุหลาบ นำมาปัดบริเวณพวงแก้มตรงจุดที่เรียกว่า  Apple Cheek โดยปัดอย่างเบามือและให้ดูบางเบาที่สุด แค่นี้ก็เป๊ะเวอร์แล้ว

3.ปากอวบอิ่มด้วยลิปไลเนอร์

เทรนต์สุดฮอต กับริมฝีปากอวบอิ่ม ที่สาวๆ ส่วนใหญ่ต่างก็ใฝ่ฝันที่อยากจะมีริมฝีปากแบบนี้ และแน่นอนว่าทางเลือกของสาวๆ ส่วนใหญ่ ก็คือ การทำศัลยกรรมนั่นเอง แต่เดี๋ยวก่อน รู้ไหมว่าเราสามารถเติมความสวยอวบอิ่มให้กับเรียวปากได้ง่ายๆ แค่ใช้ลิปไลเนอร์ร่วมกับลิปสติกและลิปกลอสเท่านั้น โดยการเขียนขอบปากให้เลยขอบปากจริงออกมาเล็กน้อยด้วยลิปไลเนอร์ จากนั้นทาลิปสติกลงไปให้ทั่ว แล้วปิดท้ายด้วยการทาลิปกลอสแค่กึ่งกลางริมฝีปาก ก็จะได้เรียวปากที่อวบอิ่มดั่งใจต้องการ

4.ไฮไลท์ช่วยยกกระชับตา

ดวงตาดูเหี่ยวโทรมไม่ค่อยสดใส แก้ไขได้ด้วยการยกกระชับตาขึ้นด้วยไฮไลท์ โดยการนำไฮไลท์ที่มีสีสว่างกว่าสีผิวประมาณ 2 เฉดสี มาปัดบริเวณใต้โหนกคิ้วให้คิ้วดูสูงขึ้นกว่าเดิม แค่นี้ก็จะทำให้ดวงตาของคุณดูสดใส แถมไร้ริ้วรอยแห่งวัยมากวนใจอีกด้วย

ไม่ยากเลยใช่ไหมเอ่ยกับ 4 เทคนิคแต่งหน้า เพื่อปรับใบหน้าให้ดูสวยกระชับ โดยไม่ต้องไปทำศัลยกรรม แถมยังประหยัดเงินและไม่เสี่ยงอันตรายจากผลข้างเคียงของการทำศัลยกรรมที่อาจจะเกิดขึ้นอีกด้วย ไงก็ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปทำกันดูนะ รับรองได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook