เปิดตัวโฟโต้บุ๊คของ Miss iD 2016 “A World Without Me”

เปิดตัวโฟโต้บุ๊คของ Miss iD 2016 “A World Without Me”

เปิดตัวโฟโต้บุ๊คของ Miss iD 2016  “A World Without Me”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฟโต้บุ๊คของ 14 ผู้ชนะการประกวด Miss iD 2016 ในคอนเซ็ปท์ ‘Watashi Dake Inai Sekai’ (โลกที่ไม่มีฉัน) ออกวางจำหน่ายแล้วเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2016...และตอนนี้เรามีมืออยู่ในมือ 3 เล่มที่จะมอบให้แก่ผู้อ่านผู้โชคดี 3 ท่าน....

ช่างภาพ : Yuki Aoyama

ราคา : 2,000 เยน

ขนาด : B5 / 192 หน้า

Miss iD เป็นการออดิชั่นของ Kodansha เพื่อหาสาวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาปั้นเป็นไอดอล ‘iD’ เป็นชื่อที่ควบสองความหมายคือ ‘identity’ (เอกลักษณ์) และ ‘idol’ สาวๆผู้ชนะในรุ่นก่อนๆอย่างเช่น นางแบบ ViVi ทีน่า ทามาชิโร่, จุน อาโอนามิ, ชิสุ มิซุโนะ, คาเนโกะ ริเอะ และอีกมากมาย แน่นอนว่าการออดิชั่นนี้ยังคงค้นหาสาวคนต่อไป สำหรับผู้ชนะ Miss iD 2016 ก็ได้ประกาศออกมาแล้ว! ในงาน Grand Prix Event ในเดือนมกราคม 2016 : http://bit.ly/1NRWwFx และสามารถติดตามอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Miss iD ได้ที่ http://bit.ly/28X9tpa

เริ่มต้นด้วย โมเอกะ โฮชิ ผู้ชนะ iD 2016  จากผู้เข้าประกวด 4,000 คน ซึ่งผู้ชนะจะได้เป็นไอดอล, นางแบบ, นักดนตรี หรือนักเล่าเรื่อง Rakugo และงานอื่นๆ อีกมากมายแตกต่างกันไปตามความถนัดของแต่ละคน

มาดูตัวอย่างโฟโต้บุ๊คกันว่ามีใครบ้าง ยูโกะ สุงาโมโตะ อันดับ 2 Miss iD 2016 และอดีตสมาชิกวง HKT48, มารินะ นางาซาว่า ตำนานกราเวียไอดอลหน้าเด็ก, VIENNA นางแบบแฟชั่นรุ่นต่อไปที่มีคนติดตามในทวิตเตอร์กว่า 16 ล้านคน, อามีนา ดู จีน (Amina du Jean) ย้ายถิ่นฐานจากอเมริกามาญี่ปุ่นเพื่อเป็นไอดอล...และนอกจากนี้ยังมีอีกหลายคน!

ยูโกะ สุงาโมโตะ (Yuuko Sugamoto)

มารินะ นางาซาว่า (Marina Nagasawa)

ยูริ ฟูจิโนะ (Yuri Fujino)

นาโอะ มินามิ (Nao Minami)

โฟโต้บุ๊คเล่มนี้เป็นฝีมือของช่างภาพ ยูกิ อาโอยาม่า  ผลงานที่เป็นที่รู้จักของเขาอย่างเช่น ‘School Girl Complex’ และ ‘Salary Man’ รวมถึง 250 ภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นถึงหญิงสาวผู้ยังคงอยู่ใน ‘now’ นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นด้วย 

มิกะ อิจิโนเสะ (Mika Ichinose)

VIENNA

ในส่วนของอีเว้นท์ เสวนาพิเศษ และ นิทรรศการภาพถ่าย จะจัดขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมโอไดบะ (Odaiba Culture Culture), Shibuya PARCO Book Center, Village Vanguard, ร้าน Tower Records และอีกหลายๆ ที่ นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดสุดพิเศษที่ได้ Mel Kishida นักวาดการ์ตูนชื่อดังมาลงลายเส้นวาดลวดลายให้วางจำหน่ายทาง official Miss iD 2016 goods ด้วย 

ยูกิ เซโตะ (Yuuki Seto)

นางแบบ

โมเอกะ โฮชิ (Moeka Hoshi), มิกะ อิจิโนเสะ (Mika Ichinose), ไรกะ ยูมิ (Raika Yumi), สุมิเระ (Sumire), โรกะ (Roka), มารินะ นางาซาว่า (Marina Nagasawa), ยูริ ฟูจิโนะ (Yuri Fujino), อามินะ ดู จีน (Amina du Jean), นาโอะ มินามิ (Nao Minami), โนโซมิ ได (Nozomi Dai), ยูกิ เซโตะ (Yuuki Seto), สึรุโกะ ฮายาชิยะ (Tsuruko Hayashiya), VIENNA, ยูโกะ สุงาโมโตะ (Yuko Sugamoto)

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

Miss iD 2017 official Website: https://miss-id.jp/2017

Miss iD 2016 official website : http://miss-id.cheerz.cz/

ลิงก์ที่มา https://tokyogirlsupdate.com/missid2017-photobook-20160695168.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook