ผมเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนักแก้ปัญหาด้วย Continuum

ผมเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนักแก้ปัญหาด้วย Continuum

ผมเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนักแก้ปัญหาด้วย Continuum
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วค่ะ สำหรับการอัพเดทเรื่องความสวยงามที่ลูกเกดจะมาบอกต่อให้สาวๆ Sanook! Women ได้รู้กัน เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนี้เราจะมาพูดคุยกันในเรื่องของ 'เส้นผม'

เรื่องมีอยู่ว่าผมของลูกเกดตอนนี้กรอบแห้งแตกแทบไม่อยากจะปล่อยผมให้ใครเห็น เพราะที่ผ่านมาทำสีผมแทบทุกเดือน ทั้งหนีบ ทั้งม้วน ไม่ค่อยมีเวลาบำรุง เมื่อผมโดนความร้อนบ่อยๆ จากที่เคยม้วนเป็นลอนสวยกลับแห้งกรอบยิ่งกว่าไม้กวาดทางมะพร้าว ม้วนลอนได้ไม่ถึงครึ่งวันก็คลายกลายเป็นสาวหัวฟู

จนมาได้มาเจอกับ อาจารย์เปี๊ยก เอมอร ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผมมานานมากกว่า 10 ปี ช่างตัดผมประจำ ผู้เนรมิตหน้าม้าให้ลูกเกดมานานตั้งแต่สมัยเรียนหอการค้า แนะนำว่า ผมที่แห้งไม่มีน้ำหนักแบบนี้มีวิธีที่จะเติมเต็มเส้นผมได้ด้วยการทำ Continuum เพื่อซ่อมแซมและเติมเต็มสุขภาพที่ดีให้แก่เส้นผม

เริ่มจากตรวจดูสภาพเส้นผมว่าผมเราตอนนี้มีปัญหาอะไร ซึ่งลูกเกดเป็นคนผมแห้งมาก ฟูฟ่องไร้น้ำหนัก เนื่องจากการทำเคมีและโดยความร้อนบ่อย

จากนั้นมาต่อกันที่ การสระผม ด้วยแชมพูล้างสารเคมี ล้างความมันและสารตกค้างในเส้นผมได้ดี ทิ้งไว้ 5 นาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขั้นตอนต่อไปใช้ โรแม็กซ์ เป็นตัวซ่อมแซ่มเส้นผม ปกป้องไม่ให้ผมแห้งเสีย เปรียบได้เหมือนเส้นผมเป็นหลอดและตัวโรแม็กซ์เป็นน้ำ ผมจะดูดน้ำเข้าไป เพื่อสร้างความแข็งแรงให้ผมได้มากขึ้น ทิ้งไว้ 15-20 นาที  

มาถึงขั้นตอนการฟื้นฟูสภาพเส้นผมด้วย โรเซน แก้ไขปัญหาผมชี้ฟูไม่มีน้ำหนัก เพิ่มความหนานุ่มของเส้นผม ทิ้งไว้ 15-20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตัวนี้จะช่วยสร้างความเงางามอย่างเห็นได้ชัดเจน ช่วยให้เกล็ดผมปิดเรียงตัวแน่นและเรียบลื่น สามารถทำควบคู่กับเคมีหรือการทำสีได้ทุกแบรนด์

เสร็จแล้วค่ะ สัมผัสแรกหลังทำ ผมนิ่มมาก มีความเงา สีผมเปล่งประกายขึ้นจริง เมื่อได้ผมที่ดีขึ้นแล้วสิ่งที่สาวๆ ไม่ควรละเลยคือ ต้องหมั่นดูแลรักษาสุขภาพเส้นผม บำรุงผมก่อนโดยความร้อนทุกครั้ง(ห้ามขี้เกียจ ไม่งั้นจะแห้งแตกเหมือนลูกเกดนะจ๊ะ) เมื่อเรามีผมสวยแล้วจะม้วน จะเกล้าทรงไหน ยังไงก็เริ่ด


ขอบคุณ ร้าน S'cut
 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook