ไปช้อปกันมาหรือยังกับแคมเปญฉลอง Boots ครบรอบ 19 ปี!

ไปช้อปกันมาหรือยังกับแคมเปญฉลอง Boots ครบรอบ 19 ปี!

ไปช้อปกันมาหรือยังกับแคมเปญฉลอง Boots ครบรอบ 19 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Sanook! มาย้ำกันอีกครั้ง เผื่อว่าสาวๆ คนไหนยังไม่ได้ไปช้อปกับการเฉลิมฉลอง 19 ปีของร้านที่รวมเรื่องของความงามและสุขภาพไว้อย่างครบครันอย่าง Boots เพราะว่าโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ทำให้นักช้อปผู้ใส่ใจความงามอย่างเรา ช้อปกันอย่างสนุกสนานและได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพติดไม้ติดมือมาเพียบ

     ความคุ้มค่าของ Boots นั้นมีสโลแกนแบบเผ็ดๆ ว่า “เปรี้ยวสุดฤทธิ์ ชิคสุดเดช” เพราะว่าเมื่อซื้อสินค้าครบ 150 บาท ก็จะมีสิทธิ์รับสติ๊กเกอร์ 1 ดวง เพื่อสะสมแลกเป็นคอลเลคชั่นพิเศษจาก Britto แบรนด์ดังจากศิลปินชาวบราซิลที่มีเอกลักษณ์เป็นลวดลายป๊อบอาร์ตสุดชิค ซึ่งมีให้สาวๆ ได้เลือกกันหลากหลายเลย เพราะมีทั้งผ้าพันคอ กระเป๋า Lunch Bag กระเป๋าสตางค์และกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง

     และนอกจากจะช้อปครบ 150 บาทแล้ว ยังมีไอเท็มลับที่นักช้อปอย่างเราสามารถรับโบนัสสติ๊กเกอร์เพิ่มเติมอีกด้วย และแต่ละไอเท็มก็เด็ดๆ ทั้งนั้นเลย เรียกว่าเลือกของไปเพลินๆ ก็ได้โบนัสกลับมาแบบไม่ตั้งตัวกันไป ซึ่ง Sanook! ไปลองช้อปมาแล้วเรียกได้ว่าหยิบเพลินๆ อยู่ๆ ก็ได้ของแถมกลับบ้านไปเลย เพียงมองหาสัญลักษณ์โบนัสสติ๊กเกอร์เอง และ Boots ก็ใจดีสุดๆ เพราะสามารถสะสมสติ๊กเกอร์กันได้ถึง 16 พ.ย.และแลกรับคอลเลกชั่นพิเศษกันได้ถึง 23 พ.ย.กันเลย!

มองหาโบนัสสติ๊กเกอร์


ช้อปแป๊บเดียวได้สติ๊กเกอร์ครบแลกของได้เลย!!!


มาครบทั้งคอลเลคชั่นไปเลย!

     เป็นอย่างไรล่ะ ช้อปเพลินของแถมเกินคุ้มกันขนาดนี้แล้ว อย่างไรก็อย่าลืมไปช้อปฉลอง 19 ปีกับ Boots กันนะ เราเชื่อว่าสาวๆ ต้องมีความสุขกับความคุ้มค่าแน่นอน!





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook