งาน American Food Fun & Family ครั้งที่ 2

งาน American Food Fun & Family ครั้งที่ 2

งาน American Food Fun & Family ครั้งที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งาน American Food Fun & Family ครั้งที่ 2 วันที่ 26-28 สิงหาคม 59 ที่ Square C ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

สำนักงานทูตเกษตร สถานทูตอเมริกา (USDA) ร่วมกับนิตยสารแม่บ้าน นำความสนุกแบบเต็มอิ่มของการแข่งขันทำอเมริกันเบอร์เกอร์และ Food Carnival ที่สร้างความประทับใจในปีที่แล้วมาจัดอีกครั้ง ในวันที่ 26 – 28 สิงหาคมนี้ ที่ Square C ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยในปีนี้ 10 ผู้ท้าชิงการแข่งขันทำ Great American Burger และ Side Dish สูตรเด็ด ได้แก่ 25 Degree, Mother Trucker, Daniel Thaiger, Smashed Burgers, Paper Butter and the Burger, Happy Fish, Full Moon Café, Lobster Burger, Jim’s Burger และ Hashtag Foodtruck ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ผู้แข่งขันจะต้องใช้วัตถุดิบคุณภาพนำเข้าจากอเมริกา ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัวจากสหรัฐอเมริกา ชีสแคลิฟอร์เนีย มันฝรั่งแช่แข็ง และวอชิงตันแอปเปิล ซึ่งถือเป็นวัตถุดิบหลักที่ถูกจัดจำหน่ายไปทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถร่วมชมได้ ในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

นอกจากการแข่งขันทำเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันแล้ว ภายในงานยังสามารถชิมอาหารอร่อยๆ จากร้านออนไลน์ชื่อดังอีกกว่า 50 บูธ พร้อมช้อปปิ้งสินค้านำเข้าจากอเมริกาได้ในราคาพิเศษ

เตรียมตัวและเตรียมท้องให้พร้อม สำหรับการชิมเบอร์เกอร์จาก 10 ผู้เข้าแข่งขัน โดยตามไปดูว่าแต่ละร้านมีทีเด็ดยังไงบ้างได้ตามลิสต์ด้านล่างมาแกลอรี่นี้เลย

พบกับงาน American Food Fun & Family ครั้งที่ 2 ณ Square C ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 26-28 สิงหาคม 2559 เวลา 13.00 – 22.00 น.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ งาน American Food Fun & Family ครั้งที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook