หลากลุคแฟชั่น นัท มีเรีย ลุคไหนไปต่อได้ ซูม!

หลากลุคแฟชั่น นัท มีเรีย ลุคไหนไปต่อได้ ซูม!

หลากลุคแฟชั่น นัท มีเรีย ลุคไหนไปต่อได้ ซูม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมแฟชั่นสไตล์มินิมอลสุคคูลของ นัท มีเรีย ผู้จัดละคร ไฟแรงกับสไตล์การแต่งตัวมาดเท่โดนใจสาวออฟฟิศและสาวชิคๆ ทุกคน

สวยสตรอง ทุกลุค ทุกสไตล์ สำหรับ นัท มีเรีย ดาราสาวหน้าสวยอมตะหน้าฝรั่ง ลูกครึ่งไทย-สวิต-อิตาลี ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในช่วงที่วงการบ้านเรากำลังเริ่มนิยมหนุ่มสาวลูกครึ่งหน้าใหม่ มีผลงานละคร ภาพยนตร์ และผลงานเพลง โด่งดังจนเป็นที่รู้จักมาจนตอนนี้ในวัยเลข 4 แต่ยังคงสวยเป๊ะ ดูแลตัวเองดีเข้าฟิตเนส เล่นโยคะโชว์ท่ายากกับคุณสามี อั้ม อธิชาติ ให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ 

นอกจากเรื่องความรักและความสวยจะเป็นที่รู้กันแล้ว ความสามารถของนางก็เริ่ดไม่เบา กับบทบาทผู้กำกับโปรเจคยักษ์ในละครซีรี่ย์ เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า พิสูจน์ฝีมือให้ได้รู้ว่าเธอทำได้ดีจนมีฟีดแบคที่ดี เรียกร้องอยากให้จัดอีก

และถ้าพูดถึงเรื่องการทำงานของ นัท มีเรีย บอกเลยว่ามีสาวๆ ยกให้เธอเป็นดาราสาวที่แต่งตัวเรียบหรู ดูดี มีความชิคในการแมทช์เสื้อผ้า วันนี้ Sanook! Women จนพามาดูแฟชั่นสวยเท่ของสาวนัท เป็นไอเดียในการแต่งสวยไปทำงาน ความเก๋ของนางจะมีมากขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย 

สวยเบาๆ เชิด ก็ลุคนี้เลย เสื้อเชิ้ตขาวกับรองเท้าบูทสั้นไปได้ที่ทุก เหมาะใส่ให้เข้ากับสภาพอากาศหน่อย ใครที่อยู่ในห้องแอร์หรือมีแพลนไปต่างประเทศลุคนี้เริ่ดแน่รับรอง

อีกลุคกับกระโปรงยีนส์แมทช์กับเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีดำ พร้อมพร็อพหมวกสีดำ ตัดกับสร้อยคอสีขาวรูปหัวใจอันใหญ่ จะใส่ไปทำงานหรือเดินเล่นชิคๆ ก็จัดไป

ใครว่างานคู่ต้องเสื้อเหมือนกันดูอย่าง คุณนัท-คุณอั้ม สิคะ มีการจับคู่สีเทา ดำ และขาว ไม่ต้องเหมือนเป๊ะแต่เดินด้วยกันแล้วลงตัวสุดๆ 

ยังมีอีกหลายสไตล์ให้สาวๆ ได้ดู ทั้งชุดทำงาน ออกงานหรือเดินเล่นในวันชิวๆ รวบรวมมาให้แล้วจ้า

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ หลากลุคแฟชั่น นัท มีเรีย ลุคไหนไปต่อได้ ซูม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook