6 ดาราหน้าโกอินเตอร์ สวยคมชัดระดับ HD

6 ดาราหน้าโกอินเตอร์ สวยคมชัดระดับ HD

6 ดาราหน้าโกอินเตอร์ สวยคมชัดระดับ HD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โครงหน้าสวยเลอค่า จะมองมุมไหนยังไงก็เป๊ะปังทุกองศา เป็นที่ปรารถนาของทุกคน  

ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันมีนวัตกรรมการศัลยกรรมความงามให้ใบหน้าเรียวเล็กรูปไข่ด้วยวิธีต่างๆ เพื่อให้ได้โครงหน้าที่สวยปัง จะหันมุมไหนหรือทำผมทรงไหน ก็ไม่อาจะปิดบังความงามของใบหน้าได้

ในเมื่อโครงหน้างามๆ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงเราต้องการ Sanook! Women ไม่พลาดพาสาวๆ ไปดู 10 ดาราสาวที่โครงหน้าสวยหรูอินเตอร์ ทั้งๆ ที่บางคนไม่ได้มีเชื่อต่างชาติ แต่มีความหรูหราจนอยากจะได้เบ้าหน้าแบบนี้ จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย

พิงกี้ สาวิกา ดาราสาวที่เราเห็นความงามตั้งแต่เด็กจนโตเป็นสาวแต่งงานแล้ว ก็ยังคงความสวยคมชัดไม่เคยเปลี่ยนแบบนี้ รีบกลับมาเล่นละครอีกที จะได้เปรี้ยงเหมือนเดิม 

สวยเพอร์เฟคอะไรเช่นนี้ ศรีริต้า เจนเซ่น ดาราสาวที่มีโครงหน้าสวยจนเป็นที่อิจฉา ไม่ใช่แค่ใบหน้าที่งดงาม เครื่องหน้า ตา จมูก ปาก สวยยังกับเจ้าหญิงในนิยายยังไงยังงั้น

อีกหนึ่งดาราที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก ขวัญ อุษามณี กับความเป๊ะทุกองศา จนสาวๆ หลายคนยอมรับว่าเธอเป็นหนึ่งในนางเอกที่มีใบหน้าสวยจริงไม่ศัลยกรรม ติดอันดับต้นๆ ของวงการไปเลย

ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2012 อีกหนึ่งสาวจากเวทีนางงามที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง สาวสวยลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน ดูชัดๆ ว่าใบหน้าของเธอนั้นงามสะกดทุกสายตา สมแล้วที่ได้มงฯ มาครอง

สวยสตรองตั้งแต่หัวจรดเท้าต้อง ปู ไปรยา สิคะ ใต้ใบหน้าที่คมเข้มมาพร้อมกับหุ่นที่แน่นเปรี๊ยะ อย่างในงานกาล่าระดับโลก ที่เธอโบยบินไปไปที่ฝรั่งเศส ความสวยเผ็ดพุ่งปรี๊ดจนฝรั่งต้องอึ้งไปเลยจ้า

ปิดท้ายด้วย ควีนออฟคานส์ ชมพู่ อารยา ตัวแม่ของวงการโชว์ความสวยสู่สายตาชาวโลกในงานพรมแดงเมืองคานส์มาแล้วหลายปี เป็นที่ภาคภูมิใจทุกครั้งที่ได้ยินเสียงช่างภาพต่างชาติ ตะโกนเรียก อารยา ไม่ว่าคุณแม่จะหันมุมไหนยังไงก็ไม่หลุดสวยไม่มีสะดุดทุกอย่างก้าว

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ 6 ดาราหน้าโกอินเตอร์ สวยคมชัดระดับ HD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook