เทรนด์ผมสั้นประบ่า ยุ่งนิดๆ ที่ใครทำแล้วขอบอกโคตรน่ารัก

เทรนด์ผมสั้นประบ่า ยุ่งนิดๆ ที่ใครทำแล้วขอบอกโคตรน่ารัก

เทรนด์ผมสั้นประบ่า ยุ่งนิดๆ ที่ใครทำแล้วขอบอกโคตรน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดนี้มาทำหัวยุ่ง เซอร์นิดๆ กันดีกว่าค่ะสาวๆ โดยเฉพาะเทรนด์ที่กำลังมาแรงมากๆ คือ สาวผมยาวประบ่า วันนี้เราจึงรวบรวมทรงผมยาวประบ่ามาให้สาวๆ ได้ชมกันค่ะ

Baby Bob ผมสั้นกำลังดี แต่มีแอบดัดลอนให้ผมมีวอลุ่มขึ้น ซึ่งถ้าใครอยากให้ดูหน้าเด็กอีกนิดก็เพียงตัดผมหน้าม้าใส่เข้าไปก็จะได้ลุคนี้

Ultra Basic Baby Bob ทรงผมหน้าม้าคล้ายแบบแรก แต่แตกต่างที่ลักษณะของปลายเส้นผมจะดูโค้งมนเป็นระเบียบมากกว่า ใครที่ชอบไว้ผมตรง แต่ก็ยังอยากให้ผมดูเด้งดึ๋ง แนะนำทรงนี้เลย

Long and Layered ทรงนี้เป็นการตัดที่ใช้เทคนิคการเพิ่มชั้นผมให้ดูหนาเป็นชั้นๆ ไล่ระดับ ถ้าตัดผมสั้นแล้วเสียดาย ไว้ทรงนี้ก็ได้ เพราะความยาวของผมยังดูไม่สั้นเท่าไหร่ แต่ช่วยทำให้ใบหน้าของคุณดูเล็กลงขึ้นทันตาเห็น

Shoulder-Length Chop ผมสั้นประบ่าแบบนี้ถึงจะดูเรียบๆ แต่ก็ซ่อนความเก๋ไว้เยอะทีเดียว เพราะส่วนของปลายผมใช้วิธีการตัดแบบทื่อๆ ไม่ต้องสไลด์อะไรมากมาย ดูเท่ไปอีกแบบ

Angle Lob สไลด์ผมให้ดูบางขึ้นเล็กน้อย แสกกลางอีกหน่อยให้พอดีกับรูปหน้า การไว้ผมยาวประบ่าแบบนี้ก็ช่วยเปลี่ยนลุคของคุณได้เช่นกัน

Center Parted and Shaggy ปิดรูปหน้าให้ดูเรียวเข้ารูปได้ดีเช่นกันสำหรับผมทรงนี้ เพราะใช้วิธีแสกกลาง บวกกับสไลด์ความยาวของผมให้ดูไล่ระดับกัน และไม่หนาจนเกินไป ดูเป็นสาวเซอร์ที่มีสไตล์สุดๆ ไปเลย

ผมสั้นกำลังดีแบบนี้ ถูกใจใช่มั้ยล่ะ อย่าลืมไปลองเปลี่ยนลุคกันนะ

ผมสั้นแล้วไม่รู้จะเซ็ตยังไงดี ตามมาดูวิธีเซ็ตผมผมสั้นประบ่าให้ดูดีมีวอลลุ่มง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้นะคะสาวๆ

Photo credit:girlsallaround,short-haircut,aufeminin,fifanet,img.tintuc,data.whicdn,ciel-fashion,http://dairenn-bijnn.jp/,dairenn,hanguocheng,goody25,mmbiz.qpic,mblogthumb1,.pinimg

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เทรนด์ผมสั้นประบ่า ยุ่งนิดๆ ที่ใครทำแล้วขอบอกโคตรน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook