แมทช์เสื้อบอลให้สวยสตรองลงตัว ไปเชียร์บอลยูโร 2016

แมทช์เสื้อบอลให้สวยสตรองลงตัว ไปเชียร์บอลยูโร 2016

แมทช์เสื้อบอลให้สวยสตรองลงตัว ไปเชียร์บอลยูโร 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมทช์เสื้อบอลสุดแมนให้สวยสตรองแบบสาวสปอร์ตเกิร์ลสุดมั่น ช่วงนี้เวลานี้คงจะไม่มีใครไม่อินกับกระแสฮอตร้อนแรง ของฟุตบอลยูโร 2016 ที่กำลังฟาดแข้งกันอย่างเข้มข้น และใกล้จะรู้ผลกันแล้วว่าทีมไหนจะเป็นผู้คว้าแชมป์ยูโรปีนี้ไปครอง

ชะนีน้อยอย่างเราเพื่อให้เข้ากับกระแสสาวสปอร์ตเกิร์ล ถึงเวลาหยิบเสื้อบอลตัวเก่งจะเป็นของคุณพี่ คุณน้อง หรือคุณแฟนสุดเลิฟที่หมกมุ่นกับการเชียร์บอล มาแมทช์กับกางเกงและรองเท้าผ้าใบคู่โปรดให้สวยชิคกันไปเลย

ไม่ใช่จะใส่ได้แค่ยูโรเท่านั้น ฟุตบอลไทยบ้านเราเนี่ยมีสาวๆ เค้าใส่เสื้อบอลไปเชียร์กันถึงขอบสนามกันจนกลายเป็นแฟชั่นฮิต ถ้าใครมั่นๆ หน่อยจะใส่ไปเดินช้อปปิ้งกับแก๊งค์เพื่อนสาวก็เก๋กู้ดดูเป็นสาวเท่พร้อมลุยที่สถานการณ์

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเห็นแล้วว่า เสื้อบอลธรรมดา จะแมทช์ออกมาได้อย่างไร ตามลูกเกดมาได้เลย

ใส่ๆ เสื้อบอลตัวใหญ่ตัวเดียว จบ! 

ลุคนี้จะดูเป็นสาวแกร่งที่แอบเซ็กซี่เบาๆ ยิ่งถ้าเป็นกางเกงขาสั้นจะดูเปรี้ยวขึ้นมาทันตา แต่ถ้าใครไม่ชอบโชว์เรียวขาจะใส่กับกางเกงยีนส์ขายาว มีรอบขาดเบาๆ เพื่อให้ดูไม่เนียบมากก็สวยตรองได้แล้วค่ะ

แมทช์เสื้อบอลกับเอวสูง 

จะเป็นยีนส์สีอ่อน สีเข้มเลือกให้เข้ากับสีเสื้อแล้วเอาเสื้อทับเข้าไปข้างในกางเกงรอดทุกคน ลุคนี้คุณจะดูเป็นสาวใสๆ ที่มีใจรักกีฬา แมทช์กับรองเท้าผ้าใบเท่ๆ สักคู่ แล้วรีบจูงมือคุณแฟนหรือชวนแก๊งค์สาวโสดไปเกาะติดขอบสนามได้เลย อิอิ

ลองผูกเอวสิ คุณจะเด็กขึ้นเป็นกอง

จะผูกหน้า ผูกหลัง ผูกข้าง ตามความต้องการได้เลย อย่างครั้งนี้ลูกเกดจะผูกด้านข้าง นอกจากจะช่วยให้คุณดูเด็กขึ้นแล้วยังดูมีทรวดทรงองค์เอวกว่าเดิมด้วยจ้า

3 ลุคง่ายๆ ที่สามารถเลือกแต่งกันได้ตามใจชอบ เอ้า! แมทช์นี้ใครเชียร์ทีมไหนให้เข้ารอบรอลุ้นได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook