เผย 3 ปัญหาผิวของซูปตาร์ตัวแม่! ชมพู่ แอน ออม

เผย 3 ปัญหาผิวของซูปตาร์ตัวแม่! ชมพู่ แอน ออม

เผย 3 ปัญหาผิวของซูปตาร์ตัวแม่! ชมพู่ แอน ออม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ถือเป็นงานที่สื่อมวลชนให้ความสนใจไปเฝ้ารอทำข่าวอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ สำหรับการปรากฏตัวของ 3 ซุปตาร์ตัวแม่สุดฮอตอย่าง ชมพู่ อารยา, แอน ทองประสม และอ้อม พิยดา ที่มาร่วมงานแสดงความยินดีกับการเป็นที่ 1 ในโลกในเรื่องผลิตภัณฑ์ antiaging ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาและรักษาผิวให้คงสภาพอยู่กับเราไปอย่างยาวนานในงาน “L’Oreal Paris Revitalift…Beat The Line And Go Beyond

        ซึ่ง Sanook! Women ก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมงานและอัพเดทผลิตภัณฑ์พร้อมไขปัญหาผิวของทั้ง 3 สาว มาเป็นเคล็ดลับในการดูแลผิวให้กับสาวๆ ค่ะ

        เริ่มที่นางเอกสาวรุ่นน้องอย่าง ชมพู่ อารยา ที่ดูเหมือนว่า เอ๊ะ! จะมีปัญหาเรื่องผิวยังไง เพราะไม่ว่าจะมุมไหนก็สวย หุ่นก็ดี แถมขยันออกกำลังกายแบบนี้ ยังไม่น่าจะมีปัญหาผิวมากนัก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า จริงๆ แล้วก็มีสัญญาณเตือนเรื่องผิวอยู่เหมือนกันในเรื่องของรูขุมขน ผิวก็ไม่เปล่งปลั่งเต่งตึงเหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้ก็ต้องเริ่มดูแลอย่างสม่ำเสมอ เพราะการดูแลผิวไม่จำเป็นต้องให้เกิดขึ้นก่อน เราควรที่จะเริ่มดูแลตั้งแต่อ่อนวัย เพราะถ้าดูแลช้าไปก็อาจจะเกิดปัญหาเร็วขึ้นนั้นเอง

        ต่อด้วยนางเอกดาวค้างฟ้าอย่าง แอน ทองประสม ที่ยังดูสวย เป๊ะ ออร่ากระจาย แต่ด้วยความที่อายุก็เริ่มมากขึ้น จะไม่มีปัญหาผิวเลยก็คงเป็นไปไม่ได้ ซึ่ง สาวแอนได้เผยว่า ตัวเองมีปัญหาเรื่องริ้วรวย หน้าเริ่มไม่กระชับ ผิวหย่อนคล้อยและริ้วรอยลึกค่ะ ซึ่งจะเห็นได้ชัดที่ 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้าและลำคอ สาเหตุก็น่าจะมาจากคอลลาเจนใต้ผิวลดลง ทำให้สปริงใต้ผิวไม่เด้งคืน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องของอายุ ซึ่งก็ต้องใช้การดูแลที่ต้องสูตร ทาครีมที่ช่วยในเรื่องของการยกกระชับผิวหน้า และต้องทำอย่างเป็นประจำ สม่ำเสมอ

        ปิดท้ายด้านคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ดูเหมือนจะมีปัญหาผิวเยอะที่สุดในบรรดา 3 สาว สำหรับสาวอ้อม พิยดา ที่ดูผิวเผยอาจจะไม่เห็นมากนัก แต่ถ้าสังเกตแล้วจะเห็นว่ารูปหน้าของสาวอ้อมเริ่มเปลี่ยน ด้วยความที่อายุมากขึ้น สาวอ้อมเลยมีปัญหาเรื่องผิวเกิดอาการผิวฝ่อ คอลลาเจนใต้ผิวทำงานน้อยลง จึงทำให้หน้าเริ่มตอบ ดังนั้นแล้วสาวอ้อมจึงสนใจและดูแลตัวเองในเรื่องของการเติมเต็มให้กับผิว ด้วยครีมที่ทำหน้าที่เหมือนฟิลเลอร์ในการช่วยเติมเต็มในทุกๆ วันนั้นเอง

       จะเห็นได้ว่าถึงแม้จะเป็นซุปตาร์ก็ต่างมีปัญหาผิวกันได้ทั้งนั้น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเอง เข้าใจในสิ่งที่ผิวต้องการ เรามาดูแลผิวของเราให้สวยไปพร้อมๆ กันนะคะ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เผย 3 ปัญหาผิวของซูปตาร์ตัวแม่! ชมพู่ แอน ออม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook