สวยดูแพง! "มิสทิน-เล่งหงษ์" เปิดตัวลิปสติกทองคำแท้ครั้งแรกของโลก

สวยดูแพง! "มิสทิน-เล่งหงษ์" เปิดตัวลิปสติกทองคำแท้ครั้งแรกของโลก

สวยดูแพง! "มิสทิน-เล่งหงษ์" เปิดตัวลิปสติกทองคำแท้ครั้งแรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีความอลังการและแสนเก๋ เมื่อเครื่องสำอางระดับประเทศ "มิสทิน" และ "ห้างขายทองเล่งหงษ์" จับมือกัน สร้างความแปลกใหม่ให้วงการความงาม รังสรรค์ "ลิปติกทองคำแท้" ขึ้นมาครั้งแรกของโลก เป็นรุ่น Limited Edition มูลค่าทองคำแท้น้ำหนัก 1 สลึง ราคา 2,900 บาท เปิดจำหน่ายเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2559 วันเดียว ที่ Central World เท่านั้น

Sanook! Women ไม่พลาด พาไปชมความอลังการงานแถลงข่าวกันถึงขอบเวทีกันเลยค่ะ

งานช้างขนาดนี้มีเหล่าดาราและเซเลบ มาร่วมงานมามาย ไม่ว่าจะเป็น "อลิสา พันธุศักดิ์" ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด, "วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ" พิธีกร และ Celebrity ชื่อดัง, "โบวี่ อัฐมา", "เบนซ์ ปุณยาพร, "ไอซ์ อามีนา", "กรีน อัษฎาพร", "แตงโม ภัทรธิดา" และ "เนย โชติกา" ค่ะ

"ดนัย ดีโรจนวงศ์" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางมิสทิน กล่าวถึงภาพรวมของงานในครั้งนี้

"มิสทิน เห็นถึงความสำคัญของสิ่งเล็กๆ น้อยๆ แต่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้หญิง อย่างลิปสติกซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนมีติดกระเป๋าเสมอ แต่จะมีสักกี่แท่งที่สามารถให้ทั้งสีสัน และสไตล์การทาริมฝีปากได้ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง มิสทินจึงรังสรรค์ลิปสติกที่ช่วยให้ผู้หญิงมีสไตล์ในแบบของตัวเองได้ง่ายๆ ด้วย MISTINE YES IT′S LIP ลิปปากกาเมจิกเนื้อทินน์ พร้อมลิปสมูทเธอร์ดีไซน์รูปแบบแท่งปากกา 2 ด้านในแท่งเดียว ซึ่งด้านในปากกาเมจิกจะช่วยวาดริมฝีปากในสไตล์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ประกอบกับสีสันที่สวยสดชัด มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี ส่วนด้านลิปสมูทเธอร์ เป็นบาล์มสีนู้ดช่วยเกลื่ยสีลิปให้ดูกลมกลืน หรือไล่ระดับให้ดูมีมิติ พร้อมบำรุงริมฝีปาก"

นอกจากนั้นยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวย "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ที่สามารถสะท้อนบุคลิกของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีทั้งความสดใส ความมั่นใจ มีเสน่ห์และความเป็นตัวของตัวเอง

"MISTINE YES IT′S LIP" จะน่าใช้แค่ไหน และในงานจะมีซุปตาร์คนใดมาร่วมงามอีกบ้าง ตาม Sanook! Women มาชมภาพกันเลยค่ะ

ซื้อเลย

 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สวยดูแพง! "มิสทิน-เล่งหงษ์" เปิดตัวลิปสติกทองคำแท้ครั้งแรกของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook