รีวิว อวดรอยยิ้มอย่างมั่นใจ! ฟันขาวโดนใจ ทำง่ายๆ ชิวเวอร์

รีวิว อวดรอยยิ้มอย่างมั่นใจ! ฟันขาวโดนใจ ทำง่ายๆ ชิวเวอร์

รีวิว อวดรอยยิ้มอย่างมั่นใจ! ฟันขาวโดนใจ ทำง่ายๆ ชิวเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ฮาโหลสาวๆ จะบอกว่าเมื่อไม่นานมานี้ขวัญไปฟอกสีฟันมาค่าาา พอลงรูปตอนแรกไปก็มีสาวๆ ถามว่า ทำที่ไหน เสียวฟันไหม ราคาเท่าไร มา! วันนี้ขวัญจะมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ขวัญไปทำที่ The Smile Bar Bangkok ค่ะ ซึ่งก่อนอื่นเลยขวัญก็ไปเช็คสีฟันก่อนค่ะ โดยพี่เขาจะดูว่าฟันซี่ไหนของเราที่เหลืองที่สุด เพราะจะเอาไว้เป็นค่าตั้งต้น ไว้เทียบนั้นเอง

       หลังจากนั้นก็ไปทำความสะอาดฟันเลย โดยพี่เขาบอกว่าการทำความสะอาดฟันที่ถูกต้อง ควรที่จะบวนปากก่อน แล้วค่อยแปรงฟัน เวลาแปรงก็อย่ารุนแรงนะ ค่อยๆ แปรงไปค่า

       มาถึงจุดที่แปลกตามากๆ คือเข้าไปแล้วแอบสะดุดตา เอ๊ะ! นี่อะไร และคนก็ถามขวัญเยอะมากว่ามันคืออะไร จริงๆ แล้วก็เป็นไข่ที่นั่งครึ่งวงกลม พี่ๆ เขาเลยบอกว่า มันคือที่นั่งทำการฟอกฟันนี่แหละ แต่เพื่อความสะดวกสบาย 20 นาทีแบบชิวๆ พี่ๆ เขาก็จะมีไอแพดพร้อมหูฟังไว้บริการ หรือว่าจะนวดเท้าก็ได้ แล้วก็จะมีแสง LED สีฟ้า ออกมา ซึ่งแสงนี้ไม่มีอันตรายหรือทำให้ดำอะไรนะ

       แปปเดียวก็ครบ 20 นาทีแล้วล่ะค่ะ หลังจากนั้นก็ไปบวนปากค่ะ แล้วไปเช็คสีฟันดูว่าขึ้นไปถึงระดับไหน ยังไงบ้าง แต่ถ้าใครที่มีอาการแสบเหงือก เสียวฟันก็บอกพี่เขาได้เลย พอเช็คแล้ว ในรอบแรกฟันขวัญขึ้นมา จากเฉด 20 เริ่มต้น ขึ้นมา 12 ค่ะ ซึ่งถ้าพอใจแล้วก็หยุดได้ค่ะ แต่ถ้ายังไม่พอใจยังขึ้นได้อีกก็ทำต่อ 20 นาที ซึ่งขวัญจัดต่อยาวๆ 3 รอบจ้าวันนี้

       ด้วยความที่ขวัญไม่มีอาการแสบ เจ็บ เสียวอะไร  พี่ๆ เขาเลยบอกว่าขวัญเป็นคนสุขภาพเหงือกและฟันแข็งแรง เลยชิวและสบายมากๆ ค่ะ 3 รอบผ่านไป แต่แอบคิดว่าที่สุขภาพฟันเราแข็งแรง ไม่เสียวฟัน อาจเป็นเพราะ ยาสีฟันที่เพิ่งเปลี่ยนใหม่ เป็นตัวนี้ มันให้ความรู้สึกสมุนไพรไทยๆ แรงมาก ใช้แค่เท่าเม็ดข้าวโพดคือโอเคแล้ว เพราะถ้าใช้เยอะเย็น ชาทั้งปาก 555555 แต่ไม่อันตรายนะ คือขวัญว่าหลอดนึงใช้ได้นานเลยด้วย แล้วพักหลังที่ได้ลองใช้ก็รู้สึกว่าสุขภาพในช่องปากดี ถ้าอยากรู้ว่าซื้อได้ที่ไหนทักมาหลังไมค์เน้อ ตอนนี้มาดูผลลัพธ์กัน!

      สรุปว่าฟันของขวัญขาวขึ้นมาถึงระดับ 8 เลยล่ะค่ะ จาก 20 มา 12 จาก 12 จบที่แปด ซึ่งทั้งหมดนี้ขวัญเทียบจากฟันที่เหลืองที่สุดในปาก ซึ่งพี่ๆ เขาบอกว่า ฟันขวัญไม่เหลืองมาก ซึ่งการฟอกสีฟันเราไม่สามารถรู้ได้ว่าจะขาวขึ้นได้แค่ไหน เพราะทั้งนี้ก็คิดอยู่กับฟันค่าเริ่มต้นเดิมที ซึ่งแต่ละคนก็ค่าตั้งต้นไม่เท่ากันอยู่แล้วเน๊าะ

      หลายอาจมีคำถามว่า แล้วทำเสร็จแล้วทาอะไรได้ปกติเลยไหม ซึ่งขวัญก็ถามพี่ๆ เขา พี่ๆ เขาบอกว่า หลังจากทำเสร็จ ทางร้านจะมีบริการเคลือบด้วย Nano Seal ให้ ซึ่งหลังจากทำเสร็จก็สามารถทานอะไรได้ปกติเลย แต่ให้เว้นของเผ็ด ร้อนจัดๆ ไว้ก่อนเน๊าะ เผื่อไประคายเคืองเหงือก และก็จะทาวิตามินบำรุงเหงือกให้ ขั้นตอนนี้น่ารักมากกกก เห็นฟันชัดเลยยยย

       สำหรับสาวๆ บางคนที่กำลังสงสัยว่า ฟันไม่เรียงไม่เป็นระเบียบฟอกได้ไหม ..? ฟอกได้ค่า เพราะพี่ๆ เขาจะทำการเช็คตัวครอบฟันก่อนว่าเข้ากันไหม เอาที่เข้ากับเรามากที่สุดนั้นเอง ^^

       โดยครั้งนี้ ขวัญทำไป 3 รอบ รอบละ 1,999 บาท แต่ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นมอบให้กับสาวๆ ชาว Sanook! Women ด้วยน้าาา สำหรับใครที่อ่านรีวิวของขวัญแล้วอยากไปทำ สามารถเข้าไปได้เลย โดยบอกว่าอ่านรีวิวมาจากขวัญ รับส่วนลดไปเลย 10% ถึงแค่สิ้นเดือนพฤษภาคมนี้น้าาาา ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook