6 วิธี ประหยัดเงินซื้อเครื่องสำอาง สาวๆ อ่านด่วน!

6 วิธี ประหยัดเงินซื้อเครื่องสำอาง สาวๆ อ่านด่วน!

6 วิธี ประหยัดเงินซื้อเครื่องสำอาง สาวๆ อ่านด่วน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าใจนะคะว่ามันยากที่ผู้หญิงอย่างเราๆ จะห้ามใจไม่ให้ซื้อเครื่องสำอางหรือครีมประทินผิว โดยเฉพาะสาวๆ ที่รักสวยรักงามเป็นชีวิตจริงใจด้วยแล้ว แต่ไม่ต้องห่วงอีกต่อไปค่ะ เพราะวันนี้ MoneyGuru.co.th มีเคล็ดลับในการประหยัดเงินในกระเป๋าของสาวๆ ขาช้อปมาฝากกันค่ะ

1. หารหัสส่วนลด
ร้านขายสินค้าแบรนด์ต่างๆ มักจะไม่นิยมสาดคำว่า "SALE !!!" บ่อยนักหรอกค่ะ นานๆ ทีจะมีมาหนหนึ่ง แต่หากคุณค้นหาซอกแซกตามเว็บไซต์ต่างๆ คุณอาจเจอกับขุมทรัพย์ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินไปได้มาก อย่าง รหัสส่วนลด นั่นเอง

2. ครีมทดลอง
เคาน์เตอร์โลชั่นหรือครีมต่างๆ ตามห้างสรรพสินค้า นับว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณในการประหยัดเงินเลยล่ะค่ะ เราต้องขอขอบคุณบริษัทแบรนด์ดังๆ ที่มักจะมีนโยบายเอื้อเฟื้อให้ครีมทดลองเพื่อให้ลูกค้า (จอมประหยัดอย่างเรา) เอาไปทดลองใช้ที่บ้านก่อน ซึ่งหากมันเวิร์คใช้แล้วดีมากไม่แพ้ คุณก็อาจตอบแทนแบรนด์นั้น ๆ ด้วยการรีวิวสินค้าชิ้นนั้นทางเว็บไซต์หรือซื้อสินค้าของเขามาใช้ต่อไปค่ะ

3. งาน SALE ประจำปี
ณ จุดนี้ ขาช้อปจอมประหยัดทั้งหลายคงไม่รู้จักงาน SALE ประจำปีกันแน่นอน ซึ่งงานนี้เป็นแหล่งรวบรวมสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ หลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นครีม น้ำหอม เครื่องสำอาง ทุกชิ้นลดสูงสุดถึง 80% เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม งานนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ นะคะ พอมีทั้งทีคนจึงเยอะเป็นพิเศษ หากใครอยากไปก็ลองหาข้อมูลดูนะคะ ว่าปีนี้เขาจัดกันที่ไหน อะไร อย่างไรบ้าง

4. ซื้อสินค้าที่คุณภาพใกล้เคียง
หากคุณตกหลุมรักลิปสติกราคาแพงอย่าง Tom Ford หรือ YSL แต่คุณไม่สามารถที่จะควักเงินซื้อมันได้ เราแนะนำว่าให้ซื้อลิปสติกที่มีสีและคุณภาพดีไม่แพ้กันแทนค่ะ เพราะนอกจากมันจะไม่ได้ต่างจากยี่ห้อแพงๆ แล้ว มันยังราคาถูกแสนถูกอีกด้วยนะคะ นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้วิธีนี้กับสินค้าอื่นๆ ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ครีมทาผิว หรือน้ำหอมค่ะ

5. สมัครรับจดหมายข่าว
หลายคนอาจจะขยาดกับจดหมายขข่าวที่ส่งมาในอีเมลของคุณ (เพราะส่วนใหญ่มันเป็นสแปม) แต่หากคุณต้องการซื้อของถูก ๆ เราแนะนำว่าให้คุณสมัครรับจดหมายข่าวจากแบรนด์ที่คุณชื่นชอบเอาไว้ดีกว่าค่ะ เพราะนอกจากคุณจะได้รู้ว่ามีสินค้าอะไรใหม่ๆ เข้ามาบ้าง คุณยังจะได้รับส่วนลดพิเศษที่มากับจดหมายข่าวเหล่านั้นด้วยนะ

6. ซื้อของแบรนด์ตามเว็บไซต์
หากคุณอยากประหยัดจริงๆ และไม่ซีเรียสกับการซื้อของทางอินเทอร์เน็ตมากนัก เราก็อยากจะแนะนำให้คุณซื้อของแบรนด์ตามเว็บไซต์เสียเลยค่ะ เพราะมันจะถูกกว่าการที่คุณไปซื้อในห้างสรรพสินค้า อย่างน้อยก็ถูกกว่าถึง 15% เลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ลองหาเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือหน่อยนะคะ


ว้าวว เห็นไหมคะการจะประหยัดเงินมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แค่เรามีเคล็ดลับเสียหน่อย ความพยายามอีกนิด แค่นี้เราก็มีเงินเหลือ แถมยังได้ของตามที่อยากได้ด้วยนะ!!

 

ข้อมูลอ้างอิง: Glamour

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook