3 ทอมหน้าหล่อของไทยเหมือนชายแค่ไหนตามมาดู

3 ทอมหน้าหล่อของไทยเหมือนชายแค่ไหนตามมาดู

3 ทอมหน้าหล่อของไทยเหมือนชายแค่ไหนตามมาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถ้าพูดถึงเรื่องความหล่อของ ทอมไทย พูดได้เลยว่าหน้าตาดีไม่แพ้ชายใดในโลก

หล่อเท่มาดแมนหุ่นล้ำกว่าผู้ชายบ้างคนอีกนะคะ สำหรับ ทอมของไทย ที่วันนี้ Sanook! Women จะขอพาสาวๆ ไปดูกันสิว่า 3 ทอมที่คัดสรรมาแล้วว่า หล่อล้ำมองแล้วเพลินจนลืมไปเลยว่านี้คือผู้หญิงนะจ๊ะ จะหล่อโดนใจดี้ขนาดนั้น ตามมาดูกันเลย

“ซี มัฑณาวี” สาวหล่อลูกครึ่งอังกฤษ-อินโดนีเซีย ที่มีชื่อเสียงในโลกโซเชียลมานานตั้งแต่สมัย Hi5 และได้เป็นนักร้องของค่าย RS จากสาวหล่อหุ่นผอมบางตอนนี้ถ้าใครได้เห็น ซี แล้วล่ะก็จะต้องร้องว้าวให้กับหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ถอดเสื้อเล่นทะเลแล้วอยากจะเป็นเม็ดทรายที่ได้ถูกไถ่บนร่างกายของฮีจริงๆ



“ส้ม พัชรี” สาวหล่อที่ตอนแรกใครๆ ก็นึกว่าเธอเป็นเกย์ เนื่องจากมีนำรูปของเธอไปโพสลงเว็บไซต์เกย์แห่งหนึ่ง แต่เมื่อความจริงปรากกฎว่าเธอไม่ใช่เกย์แต่เป็นสาวหล่อ ยิ่งทำให้ความฮอตของเธอยิ่งดังมากขึ้นไปอีก คนอะไรหน้าหล่อ หุ่นล้ำ กล้ามเป็นมัดขนาดนี้ชะนีไม่หลงรักได้ไง



“จิ๊บ พัญภัช” เทรนเนอร์ร่างแมน ซิกแพคแน่น เหมือนผู้ชายมากๆ คนนี้ เธอได้ผ่าตัดเอาหน้าอกออกเป็นที่เรียบร้อย และยังเป็นเทรนเนอร์ที่สอนออกกำลังกายจนเป็นที่โด่งดังบนโลกออนไลน์จนยกให้เป็นสาวหล่อเน็ตไอดอลของไทยที่โกอินเตอร์ไกลไปต่างประเทศแล้วจ้า


นอกจากความหล่อของ 3 หนุ่ม เอ๊ะ 3 สาวหล่อนี้แล้ว เรายังมีได้รวมสาวหล่อครบทุกสไตล์ทั้งแบบใสๆ เกาหลีมาเองหรือจะเป็นสาวหล่อหน้าหวานแค่มองตาก็ละลายมาฝากอีกมากมาย คลิกที่รูปภาพได้เลยจ้า

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ 3 ทอมหน้าหล่อของไทยเหมือนชายแค่ไหนตามมาดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook