6 ไฮไลท์เงาวิ้ง สวยหน้าพุ่งรับซัมเมอร์ 2016

6 ไฮไลท์เงาวิ้ง สวยหน้าพุ่งรับซัมเมอร์ 2016

6 ไฮไลท์เงาวิ้ง สวยหน้าพุ่งรับซัมเมอร์ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างมิติให้หหน้าสวยพุ่งด้วย 6 ไฮไลท์ที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูมีจุดเด่นสวยเด่นต้อนรับซัมเมอร์ 2016

กลับมาแล้วจ้า...สำหรับการรีวิวเครื่องสำอาง ที่เกร็ดดี้หายไปพักใหญ่ สิ่งที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ คือการสร้างมิติให้กับใบหน้าสวยพุ่งด้วย ไฮไลท์ แน่นอนว่าหลายปีที่ผ่านมาเรื่องความวาวของใบหน้ายังคงเป็นเทรนด์ฮิตของสาวๆ ทั้งเกาหลี ยุโรป ต่างก็อินกับใบหน้าสวยฉ่ำ เกร็ดดี้เองก็เป็นสาวหน้ามันที่ไม่ชอบแต่งหน้าแมทช์จนแห้งกร้าน ยิ้มทีตกร่องเป็นแผนที่ประเทศไทยก็ไม่ไหวนะ การเติมแต่งไฮไลท์จึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะสร้างความสวยให้กับใบหน้าขึ้นได้ 

ไฮไลท์ในปัจจุบันมีหลายชนิดให้สาวๆ ได้เลือกใช้ วันนี้เกร็ดดี้จะขอพาสาวๆ มาดู 6 ไฮไลท์แบบฝุ่น สีสวย ติดทน สร้างมิติให้กับใบหน้าให้ดูดีมีอะไรได้ในพริบตา จะมีแบรนด์ไหน ราคาเท่าไหร่บ้าง ตามมาดูกันได้เลย

Mille cubic shimmering rose #1 Coral Candy ราคา 895 บาท บลัชออนเนื้อแวววาว ที่ส่วนตัวแล้วชอบเอามาทาที่แก้มด้านหน้าให้ใบหน้ามีมิติ มีประกายวับวาว ส่วนมากจะใช้หลังปัดบรัชออนเนื้อแมทช์ ด้วยความมีหลายเฉดสีไล่ระดับอ่อนไปจนถึงสีเข้ม เวลาปัดจึงต้องใช้แปรงวนๆ รวมกันทุกสี จะได้สีที่หรูหรา เนื้อชิมเมอร์ไม่ได้สร้างความมันวาวมากจนเกินไป ใช้เป็นอายแชโดว์ทาตาก็สวยดี เรียกว่าทาได้ทั้งแก้มทั้งตาขนาดนี้ คุ้มมาก!

Nars สี Tribulation ราคา 1,250 บาท ไฮไลท์เนื้อฝุ่นสีทองละเอียด ตัวนี้เกร็ดดี้นอกจากจะใช้ทาโหนกแก้มแล้วยังสามารถทาเปลือกตาเป็นอายแชโดว์ดีๆ ได้อีกด้วย เหมาะคนผิวขาวหรือผิวขาวเหลืองทาแล้วจะเนียนไปกับผิวเมื่อแสงตกกระทบหน้าจะมีความวาวที่เป็นธรรมชาติไม่มากและน้อยเกินไป ทาได้ทั้งกลางวันและงานกลางคืน แอบบอกนิดนึงว่าเวลาถ่ายรูปหน้าจะดูสวยเด่นเป็นประกายสุดๆ 

Hourglass Ambient Lighting Palette ราคา 2,650 บาท พาเลตไฮไลท์ที่โด่งดังมีสาวๆ กรีดร้องอยากได้มาครอบครอง และแล้วเกร็ดดี้ก็ตามหาเจอที่ Sephora Thailand ในพาเลทจะมีทั้งหมด 3 สี Dim Light , Incandescent Light , Radiant Light 

สีแรก Dim Light ปัดได้ทั่วหน้า ทาแล้วไม่ดูหนาโบกเหมือนทาแป้งทั่วไป จะบอกว่าตัวนี้ไม่ใช่แป้งเซตรองพื้นให้ทาหลังจากทาแป้งเวตรองพื้นแล้ว ทาแล้วจะให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าดูสว่างขึ้นกระจ่างแสงได้ดีกว่าไม่ทาค่ะ

สีต่อมา Incandescent Light ไฮไลท์เบาๆ ไม่วิ้งเวอร์ ปัดแล้วมองไม่ค่อยออกว่าทาอะไรมาแต่ผิวหน้าดูมีอะไรให้ชวนมอง เหมาะกับสาวหน้ามันที่ไม่ชอบให้หน้ามันวาวมากจนเกินไป 

ปิดท้ายด้วยสี Radiant Light เหมาะมากๆ ในงานกลางคืน ปัดทับบรอนเซอร์สีน้ำตาลจะช่วยอัพหน้าให้ดูแพงขึ้นมาได้อีก 1 สเต็ป ใครที่กำลังมองหาไฮไลท์และแป้งที่สามารถทาได้ในระหว่างวัน พาเลตนี้อันเดียวเอาอยู่เลยค่ะ

Bobbi Brown ราคา 2,200 บาท ตัวนี้เปรียบได้เหมือนแป้งทาระหว่างวันเลยค่ะ ในช่องสีเหลี่ยมจะมีบางช่องที่เป็นประกายชิมเมอร์มีสีอ่อนและเข้มสลับกันไป เวลาใช้ให้ใช้แปรงทารวมกันแล้วจะได้ความสว่างกำลังพอดี สีที่เกร็ดดี้ใช้คือสี Bare เหมาะกับผิวขาวเหลือง สร้างความกระจ่างใสให้กับหน้าได้ดี ตลับเดียวพกไว้ทาได้ทั้งวัน ถ้างานกลางคืนอยากให้ใบหน้าวิ้งวับก็แตะช่องชิมเมอร์มาเน้นบริเวณโหนกแก้มก็สวยปังได้แล้วค่ะ

มาถึง Make Up Factory Shimmer Pearls ราคา 1,550 บาท แป้ง Highlight แบบฝุ่นชนิดอัดเป็นก้อนกลม มี 3 เฉดสี pastel สีเนื้อ สีเขียวและสีม่วงรวมอยู่ใน 1 ตลับ เวลาปัดแล้วจะได้สีเคลือบมุกๆ เนื้อชิมเมอร์ละเอียด ใครที่อยากได้ลุคสาวแบ๊วปัดหน้าแก้มเวลาถ่ายรูปแก้มจะดูสดใสมากๆ เลยค่ะ

Becca shimmering skin perfector สี champagne pop ราคา 1,650 บาท ไฮไลท์สีเหลืองทองตัวสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้ จะผิวขาว ผิวปานกลางใช้ได้หมด นอกจากจะทาใบหน้าให้มีมิติได้แล้ว ยังเอามาทาที่หัวตาให้ดวงตาดูสวยเด่นได้อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาไฮไลท์สีสวย เนื้อดี ติดทน ต้องรีบไปจับจองมาเป็นเจ้าของแล้วค่ะ


อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook