เขียนคิ้วตามสไตล์สาวเกาหลี ตกแต่งรูปทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้า

เขียนคิ้วตามสไตล์สาวเกาหลี ตกแต่งรูปทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้า

เขียนคิ้วตามสไตล์สาวเกาหลี ตกแต่งรูปทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          อีกหนึ่งสิ่งสำคัญของเทคนิคในการตกแต่งคิ้ว นั่นก็คือ การตกแต่งรูปทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคน โดยรูปแบบการเขียนคิ้วตามสไตล์สาวเกาหลีจะแบ่งออกเป็น

          STRAIGHT หรือการเขียนคิ้วแบบตรง เป็นสไตล์ที่นิยมมากๆ สำหรับสาวเกาหลี คิ้วแบบนี้จะมีลักษณะเป็นแนวตรง ไม่โค้งไปตามรูปหน้า โดยความยาวของคิ้วจะไม่ยาวมาก และไม่เน้นการลากหางคิ้วยาวๆ ตัวแทนสาวคิ้วตรง เช่น คิม แทยอน (Kim Tae Yeon), ปาร์ค เซอึล (Park Seul) และ คิม แตฮี (Kim Taehee)

         SOFT ARCH เขียนคิ้วให้หางตกเล็กน้อย การเขียนคิ้วแบบนี้จะคล้ายๆ กับการเขียนคิ้วแบบตรง แต่จะเน้นเขียนให้หางคิ้วตกลงมานิดหน่อย เพื่อเสริมให้ใบหน้าดูอ่อนหวาน แถมได้ลุคสาวแบ๊วอีกด้วย สาวเกาหลีที่ชอบเขียนคิ้วสไตล์นี้ เช่น นานะ (Nana) แห่งวง After School, คริสตัล จอง (Krystal Jung) และทิฟฟานี ฮวัง (Tiffany Hwang)

          HIGH ARCH เขียนคิ้วให้หางคิ้วโก่งขึ้น การเขียนคิ้วสไตล์นี้จะทำให้ใบหน้าดูคมขึ้นกว่า 2 แบบแรก โดยวาดให้บริเวณช่วงปลายคิ้วโก่งขึ้นมาเล็กน้อย แต่ความหนาและความยาวของคิ้วจะยังคล้ายกับ 2 แบบแรก คือไม่ต้องวาดให้ยาวมาก วาดแค่พอดีระยะดวงตาของเราก็พอ สาวเกาหลีที่ชอบเขียนคิ้วสไตล์นี้ เช่น พักฮเยมิน หรือ โพนี่ (Pony) เมคอัพอาร์ททิสและบล็อกเกอร์สาวคนดัง และ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ซีแอล (CL 2NE1)

           ‘Mille 6D Tattoo Brow Gel’ ผลิตภัณฑ์เจลสักคิ้ว 6 มิติ สูตรทินท์ (Tint) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับสาวๆ ที่หลงใหลกับเทรนด์ความงามแห่งโลกอนาคต มาในรูปแบบลิควิด สะดวก ง่ายต่อการใช้งาน แห้งเร็ว และติดทนยาวนานตลอดอาทิตย์ กันน้ำกันเหงื่อ ไร้กังวลว่าคิ้วจะเลือนหายไประหว่างวัน

          ด้วยส่วนผสมของ PVA (Polyvinyl alcohol) และ PVP ที่ทำหน้าที่เสมือนฟิล์มบางๆ เคลือบเส้นขนคิ้วและสร้างให้คิ้วสวยเป็นธรรมชาติ และ DHA (Dihydroxcyacetone) สุดยอดเทคโนโลยีความงามใหม่ล่าสุดก่อนใครส่งตรงจากประเทศเกาหลี ช่วยให้ได้คิ้วแบบธรรมชาติเหนือระดับโดยไม่ต้องพึ่งการสักคิ้วอีกต่อไป

How to Use: 3 ขั้นตอน ง่ายๆ ในการใช้งาน เจลสักคิ้ว 6 มิติ ‘Mille 6D Tattoo Brow Gel’

STEP 1: ทาทับบริเวณคิ้ว โดยวาดไปตามโครงคิ้วในแบบที่ต้องการ จากนั้นทิ้งไว้สักครู่ รอให้เจลแห้ง 15 - 30 นาที หรือทิ้งไว้ทั้งคืนเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

STEP 2: หลังจากเจลแห้งแล้ว ให้ลอกออกอย่างเบามือ เนื้อเจลซิลิโคนจะมอบผลลัพธ์แห่งเรียวคิ้วงดงาม เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้ยาวนานตลอดสัปดาห์

STEP 3: ตรวจสอบความเพอร์เฟค เท่านี้คุณก็กลายเป็นเจ้าของคิ้วสวยในพริบตา

    เทคนิคในการเลือกสีให้เหมาะกับคิ้วของเรา คือ การเลือกสีที่อ่อนกว่าขนคิ้วของเราเล็กน้อย จะทำให้ได้สีที่ออกมาเข้ากับคิ้วปกติของเราที่สุด ผลิตภัณฑ์ ‘Mille 6D Tattoo Brow Gel’ มีให้สาวๆ เลือกด้วยกัน 2 เฉด สี คือ

Deep Brown สีน้ำตาลเข้ม สวยเป๊ะสุดชิค

Light Brownสีน้ำตาลอ่อน สวยแบบธรรมชาติเวอร์ๆ      

 

          Mille 6D Tattoo Brow Gel’ เจลสักคิ้ว 6 มิติ เนรมิตคิ้วสวยได้แบบไม่ต้องไปสักให้เจ็บ ผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้สาวๆ ลืมความเชื่อว่าคิ้วสวยต้องผ่านการสักเท่านั้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook