หาดูยาก ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ วัย 47 ยังแจ๋ว โชว์แดนซ์กระจายกลางห้างฯ

หาดูยาก ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ วัย 47 ยังแจ๋ว โชว์แดนซ์กระจายกลางห้างฯ

หาดูยาก ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ วัย 47 ยังแจ๋ว โชว์แดนซ์กระจายกลางห้างฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สดใสน่ารัก รับปีใหม่ เมื่อ นางงามจักรวาล (ปี 2531) "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" โชว์สเต็ปแดนซ์กระจายกลางห้างฯ ระหว่างกลับไทยช่วงปีใหม่

ปีใหม่คือ ช่วงเวลาแห่งความสุข และเธอคนนี้ก็คือ ผู้หญิงที่ทำให้ใครอีกหลายคนมีความสุขเพิ่มมากขึ้นเช่นเดียวกันค่ะ ไม่เชื่อมาชมคลิปนี้กัน

Happy 2016!

Thank you P'Dang for sharing this special moment from our 2015 visit to Thailand. May we all dance with enthusiasm and joy into the new year for the wonderful experiences that are ahead of us...Happy Sweet 16!!!!!

Posted by Porntip Nakhirunkanok (Bui Simon) on 31 ธันวาคม 2015

แฟนเพจ Porntip Nakhirunkanok (Bui Simon) ได้แชร์คลิปของ "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน" เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทย พ.ศ.2531 และนางงามจักรวาล พ.ศ.2531 ในขณะที่ "ปุ๋ย" กำลังโชว์สเต็ปแดนซ์กลางซุปเปอร์มาเก็ต ภายในห้างสรรพสินค้า ระหว่างเดินทางมาพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ในประเทศไทย สร้างรอยยิ้มให้ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

สำหรับ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ อดีตนางงามจักรวาลคนที่ 2 ของไทย รวมทั้งตำแหน่งนางสาวไทย พ.ศ. 2531 ได้เข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล เธอยังดำรงตำแหน่ง ผู้แทนองค์การสหประชาชาติสำหรับโครงการช่วยเหลือเด็กและสตรีในระดับนานาชาติ และเป็นประธานตั้งมูลนิธิช่วยเหลือเด็กอีกหลายแห่ง นอกเหนือจากการเป็นนางแบบ นักร้อง นักแสดงกิตติมศักดิ์ และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ

ปัจจุบันได้ย้ายไปอยู่ที่อเมริกาเป็นการถาวร หลังจากแต่งงานกับนักธุรกิจชาวอเมริกัน เฮิร์บ ไซมอน เจ้าของบริษัทพัฒนาไซมอน หนึ่งในหุ้นใหญ่ของธุรกิจขนาดใหญ่ของสหรัฐอเมริกา เช่น ห้างนอร์ดสตอร์ม มีบุตรชาย 1 คนชื่อ ฌอน ไซมอน และบุตรสาว 1 คน ชื่อ โซฟี ไซมอน ขณะนี้อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สหรัฐอเมริกา แต่ยังคงเดินทางไปกลับประเทศไทย เพื่อช่วยเหลือการกุศลอยู่เป็นประจำ อีกทั้งยังดำรงตำแหน่งทูตสันถวไมตรีให้กับ โครงการเกี่ยวกับผู้หญิงและเด็กภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยความร่วมมือกับสหประชาชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook