สวยทุกชุด! ซูมชุดแต่งงาน อดีตนางงาม "ชาม ไอยวริญท์"

สวยทุกชุด! ซูมชุดแต่งงาน อดีตนางงาม "ชาม ไอยวริญท์"

สวยทุกชุด! ซูมชุดแต่งงาน อดีตนางงาม "ชาม ไอยวริญท์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใหญ่อลังการ งานแต่ง "ชาม ไอยวริญท์" อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2549  เจ้าสาวแสนสวยในชุดแต่งงานสุดตระการตา เลอค่างามทุกชุด 

เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "ชาม ไอยวริญท์" แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวออสเตรเลีย "เจมส์ โธมัส" หลังจากรู้จักกันตั้งแต่อายุ 11 ปี ฝ่ายชายเป็นนักกีฬาคนดังในโรงเรียน ตอนนั้นเป็นเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันมาก หลังจากเรียนจบแล้วไม่ได้เจอกันสิบปี เวลาเค้ามาเมืองไทยก็ว่างไม่ตรงกัน จนวันหนึ่งว่างพร้อมกัน เขาทัก Facebook ชามมา คุยไปมาก็คลิกกัน เริ่มคุยไม่ใช่ความเป็นเพื่อน เพียงสองวันชามก็รู้แล้วว่าต้องแต่งงานกับคนนี้ 

โดยช่วงเช้าวันที่ 6 ธันวาคม ทั้งคู่เลือกโรงเรียนไฮสคูล ISB ที่ต่างฝ่ายต่างได้รู้จักกันเป็นครั้งแรก เป็นสถานที่ในการจัดพิธีสมรส ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง 2 วัฒนธรรม ทั้งตามประเพณีไทยและคริสต์ พิธีแลกแหวนหมั้นต่อหน้าแขกผู้ใหญ่ และ พิธีส่งตัวเจ้าสาวสุดประทับใจ

พิธีแลกคำมั่นสัญญา "ชาม" เดินสวยหวานมาในชุดแขนยาวซีทรูสีครีมผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส โดยมีการตัดเย็บดอกไม้ที่ละชิ้นและนำมาประดิษฐ์ขึ้นใหม่บนผืนผ้าลูกไม้อีกครั้ง ช่วงกระโปรงออกแบบใหม่เป็นทรงสอบและประยุกต์ทับด้วยทรงบอลกาวน์สุดอลังการ โดยดีไซเนอร์ไทย คุณเกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ แห่งแบรนด์ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ

ชุดแถลงข่าว เธอเดินควงคู่กันมาในชุดไทย "ชาม" ใส่ชุดไทยจักรีประยุกต์สีพิ้งโกลด์ ด้วยฝีมือการออกแบบ ความงดงามแห่งลวดลายที่สุดวิจิตรบรรจง พร้อมแต่งแต้มด้วยสวารอฟสกี้แบบละเอียดทุกเม็ด

โดย "ชาม" ให้เหตุผลในการเลือกใส่ชุดไทยแถลงข่าวว่า "สวยและใส่สบาย ใส่แล้วภูมิใจมาก เจ้าบ่าวก็ชอบชุดไทยมากด้วย"

มาถึงงานฉลองมงคลสมรส ในวันที่ 7 ธันวาคม ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ในงานแถลงข่าวอีกครั้งในชุดไทยจักรีประยุกต์สีทองอร่าม สง่างามดังต้องมนต์ ลวดลายลูกไม้งดงามด้วยการปักด้วยสวารอฟสกี้ทองคำแท้สุดประณีต ออกแบบทรงให้ทันสมัยเข้ากับรูปร่างของเจ้าสาวได้อย่างลงตัว 

ชุดพิธีเลี้ยงฉลอง "ชาม" สวยสง่ามาในชุดราตรีสีขาวจากแบรนด์ Amore โชว์แผ่นหลังขาวเนียน ส่วนด้านหน้าของกระโปรงยาวผ่าสูงให้ลุคอินเตอร์ สวยแซ่บ สะกดตา เป็นเจ้าสาวที่มีสง่างาม รูปร่างเพอร์เฟค สวยทุกชุดทุกมุมจริงๆ

นอกจากความนี้ยังมีความเก๋ที่ชุดเพื่อนเจ้าสาวผู้ชายและชุดราตรีสีฟ้าของบรรดาเพื่อนเจ้าสาว จากแบรนด์ "Bride and Groom Gallery" และ "Wach" ด้วยนะคะ

Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดงคู่นี้ ขอให้รักกันเช่นนี้ตลอดๆ ไปเลยนะคะ^^


คลิก! เพื่อชมภาพงานแต่งงาน ชาม ไอยวริญท์ ขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ สวยทุกชุด! ซูมชุดแต่งงาน อดีตนางงาม "ชาม ไอยวริญท์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook