ไม่เหลือเค้าหน้าเดิม! กว่าจะมาถึงวันนี้ของ ลูกศร อดีต สาวแม็กซิม

ไม่เหลือเค้าหน้าเดิม! กว่าจะมาถึงวันนี้ของ ลูกศร อดีต สาวแม็กซิม

ไม่เหลือเค้าหน้าเดิม! กว่าจะมาถึงวันนี้ของ ลูกศร อดีต สาวแม็กซิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่น่าตกใจและฮือฮามากๆ จากข่าวตำรวจตามจับ นางสาวเกสร ลิ้มมหาสมุทร หรือ ลูกศร แม็กซิม รองอันดับ 2 มิสแม็กซิม 2015 และ มิสโฟโต้จีนิค (Miss Photogenic) ไปดำเนินคดี หลังจับกุมตัวได้ที่ห้องพักภายในคอนโดมีเนียมย่านห้วยขวาง โดยยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การเสพและยาเสพติด

ย้อยวันวานกว่า ลูกศร จะได้ตำแหน่งและอยู่ในวงการบันเทิง เธอเคยให้สัมภาษณ์ใน รายการ คนดังนั่งเคลียร์ เรื่องเบ้าหน้าที่เปลี่ยนไปจาก การศัลยกรรมเกือบทั้งตัว จนจำเค้าเดิมแทบไม่ได้ เริ่มจาก ศัลยกรรมจมูก เก็บหน้าร้อยไหม ทำหน้าอกขนาดบิ๊กบึ้ม 425 CC และฉีดเติมเต็มฟิลเลอร์ที่ปาก , คางให้เป๊ะมากขึ้น ค่อยๆ ทำทีละอย่างหมดไปเป็นกว่า 5 แสน และชีวิตของเธอก็ต้องดิ้นรน รับจ้างขายเสื้อผ้าได้วันละ 300 บาท เลี้ยงดูพ่อแม่ จนได้รับตำแหน่ง แม็กซิม ชีวิตเธอก็เริ่มจะดีขึ้นจนเธอก้าวเข้าสู่เส้นทางของยาเสพติด

เธอได้ยอมรับว่า เครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจผิดพลาดหันไปทดลองยาเสพติดได้ 2 เดือนแล้ว พร้อมฝากเป็นอุทธาหรณ์ให้กับทุกคนคิดให้ดีก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป ซึ่งล่าสุด แม็กซิม สั่งปลดจากตำแหน่งแล้ว ถึงว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ต้องมาจบอนาคตในเรื่องของยาเสพติด

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเห็นพัฒนาการความสวยของ ลูกศร วันนี้ Sanook! Women เรามีภาพความสวย ก่อน-หลัง ศัลยกรรม มาให้ได้ชมกัน ถึงเธอจะหลงผิดไป แต่เมื่อถึงวันที่เธอกลับใจและได้โอกาสกลับมายืนอยู่ในสังคม เราก็ต้องพร้อมที่จะให้อภัยและถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพงที่ ลูกศร คงจะไม่หลงผิดกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมแล้วนะคะ

ชมภาพความสวยของ ลูกศร อดีต สาวแม็กซิม เธอมาไกลมาจริงๆ นะ!

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม  @looksorn_maxim

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ไม่เหลือเค้าหน้าเดิม! กว่าจะมาถึงวันนี้ของ ลูกศร อดีต สาวแม็กซิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook