ส่องชุดดาราร่วมงานประกาศรางวัล "มายามหาชน" คนไหนเกิด คนไหนดับ มาดู!

ส่องชุดดาราร่วมงานประกาศรางวัล "มายามหาชน" คนไหนเกิด คนไหนดับ มาดู!

ส่องชุดดาราร่วมงานประกาศรางวัล "มายามหาชน" คนไหนเกิด คนไหนดับ มาดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          อีกหนึ่งงานประกาศผลรางวัลของคนในวงการบันเทิง กับงาน "มายามหาชน" ในวาระครบ 14 ปี ซึ่งแน่นอนเลยค่ะว่าภายในงานต้องเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาดารา นักแสดง ที่ต่างจัดหนัก จัดเต็ม เสื้อผ้า หน้าผม มาร่วมเดินพรมแดงในงาน เห็นแบบนี้แล้ว เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น ไม่พลาด จะพาไปส่องติดขอบพรมกันเลยว่า ดาราคนไหนแต่งมาแล้วเกิด เกิด เกิด และคนไหนถึงขนาดขั้น ดับ ดับ ดับ!! บ้าง มาดูกันค่ะ

          มาที่คนแรกเลยค่ะ สำหรับสาวคนนี้ 'ปุ๊กลุก ฝนทิพย์' เจ๊มองดูแล้วชุดก็ไม่ได้มีอะไรมากนะ เรียบๆ สีน้ำเงินพื้นๆ แต่มีทีเด็ดอยู่ที่ชุดแหวกโชว์ร่องอกลงลึกเกือบถึงสะดือแบบเซ็กซี่สุดๆ แถมสายตาคมๆ ทำให้ดูสวยสง่าเลยนะ

ขอบคุณภาพประกอบ : IG @pooklook_fonthip

          ด้วยหน้าตาที่ดูหวาน ใสๆ อย่าง 'มีน พีชญา' เจ๊มองภาพไว้ว่าต้องมาแนวสดใสแน่ๆ แต่งานนี้สาวมีนของเจ๊มาในชุดซีทรูลูกไม้สีชมพู จริงๆ มันก็ดูหวานนะ แต่เจ๊ว่าหวานแบบเซ็กซี่นิดๆ เข้าท่าดีเหมือนกันนะ เจ๊ชอบค่ะ!

ขอบคุณภาพประกอบ : IG @minpechaya

         ต่อที่อีกหนึ่งสาวสวยที่เห็นแล้วเจ๊ต้องหันกลับไปมองอีกรอบ 'ขวัญ อุษามณี' ที่มาในชุดราตรีสีเงินๆ เท่าๆ วิบวับ ระยับแสง ซึ่งเข้ากับสีผิวของเธอมาก แถมยังโชว์เซ็กซี่โดยการแหวกร่องอกลงลึก และชุดเข้าที่ได้รูปให้ได้เห็นสัดส่วนที่เป๊ะสุดๆ เจ๊ต้องบอกว่า เริ่ดค่ะ!
ขอบคุณภาพประกอบ : IG @kwanusa9

          มาที่ฝั่งเซ็กซี่ตัวแม่กันบ้างสาวๆ เจ๊ต้องบอกว่าเห็นแล้วหัวใจจะวาย สำหรับชุดของ 'หมออ้อย - จุฑารัตน์' กับชุดซีทรูปักลาย พร้อมขนนกฟรุ้งฟริ้ง ที่มันช่างหวาดเสียวซะเหลือเกิน =.=

ขอบคุณภาพประกอบ : IG @janie_janie

          ตามมาด้วย สาวเซ็กซี่ไซส์เล็กอย่าง 'กระต่าย - แม็กซิม' ที่มาในชุดที่เรียบง่าย สีชมพู ขาว ไล่ระดับ พร้อมโชว์เนินอกเบาๆ โดยส่วนตัวเจ๊ว่าก็โอเค แต่เรียบๆ ไปนิดนึงเน๊าะไหมสาวๆ

               โอ้ย .. กินกันไม่ลงจริงๆ ค่ะ แต่จะว่าไปงานนี้เหล่าดารา นักแสดง ต่างแหวกโชว์ร่องอกกันเป็นแถวๆ หรือว่าตอนนี้เทรนด์แฟชั่นแบบนี้กำลังมานะ! อิอิ ครั้งหน้าเจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นจะพาไปส่องชุดเวทีไหน ห้ามพลาดนะสาวๆ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ส่องชุดดาราร่วมงานประกาศรางวัล "มายามหาชน" คนไหนเกิด คนไหนดับ มาดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook