ส่องความหวาน คู่รักข้ามเพศ นก ยลลดา และ สาวหล่อ แซม รณกฤต

ส่องความหวาน คู่รักข้ามเพศ นก ยลลดา และ สาวหล่อ แซม รณกฤต

ส่องความหวาน คู่รักข้ามเพศ นก ยลลดา และ สาวหล่อ แซม รณกฤต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัว สร้างความฮือฮาไปเมื่อปีที่แล้ว สำหรับ "นก ยลดา" ผู้หญิงข้ามเพศ ว่ากำลังคบหาดูใจกับ "แซม รณกฤต" ผู้ชายข้ามเพศอยู่ ล่าสุด Sanook! Women จะพาไปอัพเดท "ความรัก" แบบงง(เบาๆ ) แต่เกิดขึ้นจริงๆ บนโลกใบนี้กันค่ะ

นก ยลลดา แซม รณกฤตนก ยลลดา แซม รณกฤต

ล่าสุด "นก ยลดา" และ "แซม รณกฤต" ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักที่ไม่เหมือนใครใน "รายการเพชรรามา ช่อง 3" ว่า ความรักยังหวานและลงตัวไม่มีเปลี่ยน

"นก ยลลดา" สตรีข้ามเพศที่ทุกคนรู้จัก เป็นคนที่มุ่งมั่นต่อสู้ นอกจากเป็นนักการเมืองท้องถิ่นมาได้ 3 ปี ทำงานเป็น สจ. จ.น่าน แล้ว เธอยังเป็นว่าที่ ด็อกเตอร์ที่ทำอะไรก็จริงจังไปซะทุกเรื่อง นอกจากชีวิตของเธอจะน่าสนใจแล้ว เธอยังเป็นนักธุรกิจ นักเขียน ทำสิ่งต่างๆ เพื่อสังคมมากมาย

ก่อนหน้านี้หลายคนรู้จักเธอในฐานะ "เจ้าแม่นางงามร้อยเวที" เธอประกวดเวทีผู้หญิงแท้ๆ มาเพียบ บางเวทีไม่มีใครรู้ ว่าเพศที่แท้จริงของเธอคืออะไร นกพูดตลอดว่า แค่ยืนบนเวทีผู้หญิงจริงๆ ก็ดีใจแล้ว ได้รางวัลมาก็เยอะค่ะ

นกมีโอกาสไปประกวดถึงต่างประเทศในนามผู้หญิงแท้ๆ ได้เข้ารอบ 10 คน ได้รางวัลชุดประจำชาติกลับมา ตอนนั้นไม่มีใครทราบเลยว่าเราเพศอะไร เราไม่บอกใคร คิดว่าไม่น่าเสียหายอะไรเพราะตอนนั้นเป็นเด็กๆ ด้วย

เข้าเรื่อง "ความรัก" กันบ้าง
"นก ยลดา" และ "แซม รณกฤต" คบหาดูใจกันมาปีที่ 4 แล้ว ทั้งคู่อายุห่างกันถึง 9 ปี แต่สิ่งนี้ไม่ได้เป็นอุปสรรคเลย แม้ความรักของทั้งคู่จะไม่ใช่ความรักแบบชายจริงหญิงแท้ แต่ มันคือความรักแท้ที่สวยงามมากๆ ค่ะ

"แซม รณกฤต" เพศกำเนิดเป็นเพศหญิง แต่ ณ ตอนนี้ เขาเป็นผู้ชายข้ามเพศ หรือ "ผู้ชาย" อย่างเต็มตัว

การมาเจอกันครั้งแรก "นก" ดูไม่ออกเลยว่า "แซม" เคยเป็นผู้หญิงมาก่อน ส่วน "แซม" รู้อยู่แล้วว่า "นก" เป็นผู้หญิงข้ามเพศ หลังจากการเจอกันครั้งนั้น "นก และ แซม" ก็เริ่มคุยกันมากขึ้น เริ่มชอบกันจริงๆ ก็ประมาณ 6-7 เดือนกว่าได้

"แซม" กล่าวว่า ชอบ เพราะพี่นกเป็นผู้หญิงจริงๆ มีความอ่อนโยน เป็นแม่บ้านแม่เรือน ห่วงใย ใส่ใจเราและรอบข้าง

ส่วน "นก" กล่าวว่า วันแรกที่เจอแซม นอกจากคำว่าแปลกใจเมื่อรู้ว่าเป็นผู้ชายข้ามเพศแล้ว นกมีความรู้สึกว่า ยิ่งคุยกับเขา ยิ่งโตเกินอายุ จึงเกิดความประทับใจ ตอนนั้นแซมอายุเพียง 19 ปีเองค่ะ แซมเป็นคนชัดเจนมาก เขาบอกตลอดว่า เขาเป็น "ชาย" นกเป็น "หญิง" มันก็คือความรักแบบทั่วๆ ไปแหละ

แซม รณกฤตแซม รณกฤต

"แซม" : คนคิดว่าเราเป็นผู้ชายตลอด เปลี่ยนมาเป็นสภาพเช่นนี้ตั้งแต่อายุ 18 แล้วครับ ระยะเวลาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นผู้ชาย ยากมาก มีหลายขั้นตอน ไม่ว่าจะ ฉีดฮอร์โมนเพศชาย, ตัดหน้าอก มดลูก รังไข่, เย็บปิดช่องคลอด ซึ่งเย็บเป็นหลายร้อยเข็ม คือผมไม่อยากใช้ชีวิตในร่างของผู้หญิง ตอนนี้จะปลูกถ่ายท่อปัสสาวะเพิ่ม เพื่อต่ออวัยวเพศผู้ชาย กว่าจะเป็นเพศชายโดยสมบูรณ์ใช้เวลา 2-3 ปี พร้อมกับการผ่าตัดแบบนับครั้งไม่ถ้วนด้วย

เราเลือกที่จะเป็นผู้ชายแล้ว เลยจะทำต่อให้สุด ผ่าตัดให้สมบูรณ์แบบที่สุด ก่อนจะเปลี่ยน เราต้องรู้จักตัวเองจริงๆ ก่อน ว่าอยากเป็นจริงๆ ไหม การเตรียมตัวก็คือปรึกษาแพทย์ ซึ่งมันมีกระบวนการหลายขั้นตอนเลยครับ

วางแผนอนาคตกันอย่างไร
เราอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น อนาคตจะแต่งงาน มีลูกกันแน่นอน ด้วยการ นำไข่ "แซม" ที่เก็บไว้ในธนาคารไข่มาทำลูกด้วยกัน

คนเราแม้จะเกิดมากำหนดเพศที่เกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้นะคะ "ความรัก" ก็เช่นกัน มันเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ ไม่ว่าจะเกิดกับเพศใด และไม่ทำให้ใครเดือดร้อน จริงไหมคะ ^^❤❤❤

ขอบคุณข้อมูลประกอบ : รายการเพชรรามา ช่อง 3
ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม http://websta.me/n/nokyollada, http://websta.me/n/sam_ronnakrit

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรมsanookwomen

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ส่องความหวาน คู่รักข้ามเพศ นก ยลลดา และ สาวหล่อ แซม รณกฤต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook