HAPPY MOTHER’S DAY “รักแม่ให้ลิปแม่”

HAPPY MOTHER’S DAY “รักแม่ให้ลิปแม่”

HAPPY MOTHER’S DAY   “รักแม่ให้ลิปแม่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HAPPY MOTHER’S DAY “รักแม่ให้ลิปแม่”

ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ ชวนสาวๆร่วมฉลองวันพิเศษแห่งปี มอบของขวัญและบอกรักแม่ด้วยแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับวันแม่ “รักแม่ให้ลิปแม่” เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดและมีคุณค่าที่สุดให้กับแม่ของคุณ

พิเศษสุดสำหรับสาวๆที่อยากบอกรักแม่ ลอรีอัล ปารีส ร่วมกับ Jay The Rabbit ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มเทศกาลวันแม่ปีนี้ให้ทรงคุณค่ายิ่งขึ้น ด้วย limited edition “I love mum” ราคา 299 บาทที่มีจำหน่ายเฉพาะในช่วงเดือนสิงหาคมเท่านั้น พร้อมรับทันที การ์ดวันแม่ที่ออกแบบสุดพิเศษ 3 แบบ 3 สไตล์ พร้อมบอกรักแม่ให้สุดๆกับชุดของพรีเมี่ยมพิเศษ ชุดกระจกต่าย Jay The Rabbit สุดฟรุ้งฟริ้ง เพียงซื้อสินค้าเครื่องสำอางลอรีอัลครบ 600 บาท เพื่อให้สาวๆมอบสิ่งที่มีคุณค่าที่สุดให้กับคนที่คุณรักและรักคุณที่สุด เริ่มตั้งแต่ 1 สิงหาคม ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ อย่าลืมรีบไปจับจองกันนะจ๊ะ สาวๆ


Color Riche of Love สวยและทรงคุณค่าเหนือกาลเวลาดุจความรักอมตะของแม่
ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช (L’Oreal Paris Color Riche) ลิปสติกอมตะที่เปรียบดังความรักของแม่อันพิสุทธิ์เหนือกาลเวลา มาพร้อมสุดยอดแห่งสีสันที่จะเนรมิตให้คุณแม่ของคุณเป็นผู้หญิงที่ดูสวยเลอค่า โดดเด่นได้หลากหลายสไตล์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม กับ 10 เฉดสีของ ‘คัลเลอร์ ริช’ ลิปสติกเนื้อครีม สีสันสดชัดอันเย้ายวน หรูหรา น่าหลงใหล สว่างยาวนานด้วยเทคโนโลยีการเน้นเฉดสีกับสัมผัสอันเนียนนุ่ม อีกทั้งยังบำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่มด้วยออยล์บำรุงอันทรงคุณค่าถึง 3 ชนิด บรรจุในแพ็กเกจจิ้งสุดหรูที่ดีไซน์เพื่อคุณแม่โดยเฉพาะและในเดือนนี้ เราขอแนะนำ 2 สีสุดพิเศษที่คุณแม่ชื่นชอบมากที่สุด คือสี Rubie Follie(P514) และ Pink Retro(P403)

สาวๆคนไหนอยากร่วมฉลองวันแม่กับแคมเปญ “รักแม่ให้ลิปแม่” พบกันได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – จนกว่าสินค้าจะหมด

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lorealparisthailand.com http://www.lorealparisthailand.com/makeup/ www.facebook.com/lorealparisthailand และ Instagram @lorealparisthailand

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook