รีวิว Skincare หน้าขาวใส ถูกและดีมีอยู่จริง!

รีวิว Skincare หน้าขาวใส ถูกและดีมีอยู่จริง!

รีวิว Skincare หน้าขาวใส ถูกและดีมีอยู่จริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ขวัญไม่ได้จะมาทำ How-to แต่งหน้าให้ดูกันนะ แต่จะมาบอกถึง Skincare ที่ขวัญใช้แล้วรู้สึกว่า เห้ย!มันโอเค มันดีเลยมาบอกต่อสาวๆ กัน เพราะถ้ามีผิวหน้าที่ดีแล้วจะแต่งหน้าแต่งตายังไงก็ดีไปหมด และที่สำคัญไม่จำเป็นต้องแพงแต่คุณภาพดี๊ดีอ่ะ! จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันค่ะ

ลักษณะผิวหน้า 
- ผิวผสม 

Review : Skincare หน้าขาวใส ถูกและดีมีอยู่จริง!ขวัญ รังสิมา กาญจนเกตุ
(ขวัญชอบทำทรีทเม้นท์ผิวหน้าเป็นประจำในทุกๆ สัปดาห์ สัปดาห์ละครั้ง เพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่าและเติมวิตามินเข้าสู่ผิวหน้าค่ะ)

* ผิวหน้าของแต่ละคนแตกต่างกัน ดังนั้นแล้วอาจจะได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไป


☆ การบำรุงผิวหน้าของขวัญ โดยส่วนตัวแล้วจะบำรุงผิวในช่วงเวลาก่อนนอน ในตอนเช้าจะลงแค่ครีมกันแดดแล้วแต่งหน้าตามปกติค่ะ

           มาที่ขั้นตอนแรกในการดูแลผิวหน้าของขวัญค่ะ หลังจากที่ขวัญล้างหน้าเสร็จ ขวัญจะใช้น้ำเกลือแทนการใช้โทนเนอร์ เพราะขวัญมีความรู้สึกว่าขวัญไม่ค่อยถูกใจโทนเนอร์ซักเท่าไร เลยเลือกใช้น้ำเกลือแทน แต่สำหรับสาวคนไหนที่มีผิวหน้าที่แห้งอยู่แล้ว ก็ไม่ค่อยอยากแนะนำให้ใช้นะ เพราะอาจจะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งไปอีก 
        การใช้น้ำเกลือจะช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดมากขึ้น และยิ่งเวลาไปต่างที่ต่างทาง ก็สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดลดความเสี่ยงการแพ้น้ำได้ค่ะ

Review : Skincare หน้าขาวใส ถูกและดีมีอยู่จริง!น้ำเกลือ

ราคา : 20 บาทขึ้นไป(แล้วแต่ขนาด)

          ต่อมาเป็นตัวที่ขวัญใช้แล้วชอบบบบ แบบชอบมากๆๆๆๆ แถมเรื่องราคานี้ทั้งถูก หาซื้อง่าย แต่! มีแค่แบบซอง =,= ซึ่งหลังจากที่ขวัญใช้แล้วชอบใจก็ตามหาแบบกระปุก แต่ก็ได้ผลสรุปมาว่าไม่มีอ่ะ! ขวัญเลยซื้อแบบเป็นแพค แล้วเอามาถ่ายใส่กระปุกไว้ เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกต่างๆ ค่ะ
          
เจ้าครีม Olay ตัวนี้จริงๆ แล้วใช้ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เพราะสามารถป้องกันแสงแดดได้ แต่ด้วยความที่ขวัญเป็นคนผิวหน้ามันง่าย เลยไม่ชอบทาตอนเช้า ทาแต่ก่อนนอนทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ ความรู้สึกที่ได้คือ ผิวหน้าดูขาวแบบเป็นธรรมชาติ รอยดำจากสิวจางไว ถือเป็นตัวบำรุงตัวเดียวที่ขวัญลงบนใบหน้าเลย ♡

Review : Skincare หน้าขาวใส ถูกและดีมีอยู่จริง!ครีม olay ซองสีเหลิอง

ราคา : ซองละ 9 - 20 บาทโดยประมาณ

          และอีกหนึ่งสิ่งที่ขวัญจะใช้เป็นประจำ ในวันที่เช้าขึ้นเราต้องใช้ผิวหน้าในการแต่งหน้าแต่งตาแบบเต็มที่ จัดหนักจัดเต็ม (หรือวันเสาร์-อาทิตย์) ก่อนนอนหลังจากที่ขวัญลงครีมบำรุงผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ขวัญจะลงเป็นมาส์กสำหรับไม่ต้องล้างออก
        และที่ขวัญเลือกใช้ตัวนี้ เพราะ ตอนแรกก็แค่อยากลองเล่นๆ แต่พอลองใช้แล้วรู้สึกเลยว่าตื่นมาหน้าผ่องใส ดูพร้อมที่จะรับกับการแต่งหน้ามากกว่าการทาครีมบำรุงอย่างเดียวค่ะ

Review : Skincare หน้าขาวใส ถูกและดีมีอยู่จริง!Mistine bee venom

ราคา : หลอดละไม่เกิน 300  บาท

          แอบกระซิบบอกอีกหนึ่งเคล็ดลับนั้นก็คือการดูแลริมฝีปาก ก่อนที่สาวๆ จะลงครีมต่างๆ นั้น ก่อนอื่นเลยควรที่จะทาลิปมันลงบนริมฝีปากก่อน เพื่อป้องกันครีมไปโดนริมฝีปากแล้วจะทำให้ตรงบริเวณนั้นเกิดเป็นรอยคล้ำ เพราะในครีมแต่ละประเภทอาจจะมีส่วนผสมที่แตกต่างกันไปค่ะ

Review : Skincare หน้าขาวใส ถูกและดีมีอยู่จริง!ลิปมัน

          แต่อย่างที่บอกไปค่ะสาวๆ ผิวหน้าของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ดังนั้นแล้วผลลัพธ์อาจจะไม่เหมือนกันน้าาา ^^ สิ่งที่ขวัญนำมาบอกสาวๆ ในวันนี้ขวัญได้ลองใช้แล้วชอบ ใช้มาหลายปี ใช้แล้วถูกใจยังไงก็ลองไปหาซื้อมาลองดูกันนะคะ (ก่อนใช้ควรทำการตรวจก่อนว่าผิวของเรานั้นจะแพ้ครีมไหม โดยการลองทาบริเวณกรามทิ้งไว้ แล้วรอดูว่ามีอาการคัน หรือแพ้หรือเปล่าค่ะ)

และสามารถอัพเดทเรื่องราวความสวยความงามได้ที่ Sanook! Women ทั้ง Facebook Fanpage และ Instargram นะคะ

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook