ย้อนชุดแต่งงานสุดอลังการของดาราสาวครึ่งปีแรก สวย เริ่ด แค่ไหนนั้นมาดูกัน

ย้อนชุดแต่งงานสุดอลังการของดาราสาวครึ่งปีแรก สวย เริ่ด แค่ไหนนั้นมาดูกัน

ย้อนชุดแต่งงานสุดอลังการของดาราสาวครึ่งปีแรก สวย เริ่ด แค่ไหนนั้นมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ตลอดครึ่งปีที่ผ่านมามีดาราสาวในวงการบันเทิงบ้านเรา สละโสด เข้าประตูวิวาห์ไปมากมายหลายคู่ค่ะ แถมแต่ละคน ก็จัดเต็มจัดหนักสำหรับชุดแต่งงาน วันนี้ Sanook! Women ได้รวบรวมชุดเจ้าสาวแสนสวยสุดเริ่ด สุดปังมาฝากกัน ไปดูกันเลยยย ^^

 

 

 

 

 

 

 


          เริ่มกันที่สาวคนนี้เลยค่ะ กับชุดแต่งงานสุดอลังการถึง 7 ชุด "กระแต ศุภษร" และ "หลุยส์ อาทิตย์" นั้นเอง ซึ่งชุดงานในวันหมั้นนั้นจะมีทั้งหมด 4 ชุด เริ่มด้วย ชุดไทยประยุกต์ชุดแรก ที่ออกแบบสำหรับพิธีทำบุญตักบาตรยามเช้า ชุดไทยประยุกต์ชุดที่สอง เป็นสีแดงสุดงดงาม โชว์ลวดลายการปักสไบด้วยการใช้ปล้องอ้อยสีทองคำ แทรกเกล็ดเกสรสีแดง วาดลวดลายอ่อนช้อย ระยิบระยับวับวาวด้วยงานปักที่สุดบรรจง


          ต่อด้วย ชุดที่สามออกแบบประยุกต์ชุดไทยล้านนา ด้วยการประสมประสาน ผ้าไหมไทยได้งดงามและลงตัวเป็นที่สุด และ ชุดที่สี่ ชุดเจ้าสาวเรียบหรูด้วยสีขาวบริสุทธิ์ ในชุดเกาะอกสั้นต่อด้วยผ้าซีทรูยาว มีเลเยอร์ลูกไม้สีขาวที่ชายกระโปรงสั้น

        สำหรับ ชุดพิธีแต่งงานในโบสถ์ ของ กระแต ศุภักษร และ หลุยส์ อาทิตย์ นั้น โดดเด่นสง่างามสะกดทุกสายตา หรูหราสุดอลังด้วยตัวเสื้อแขนยาวผ้าซีทูร บรรจงวาดลวดลายแบบละเอียดยิบ ประดุจดั่งเจ้าหญิงแห่งเทพนิยายค่ะ


        ต่อด้วย ชุดแต่งงาน ช่วงแถลงข่าว ค่ะ เป็นสไตล์เรียบโก้ ด้วยผ้าไหมทาฟต้า และปิดท้ายด้วย ชุดเกาะอกสีขาว เดรสยาวซีทูรสุดเซ็กซี่ ถือได้ว่าเป็นเจ้าสาวคนหนึ่งที่ สวย ครบ สมบูรณ์แบบจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม finaleweddingmagazine, #krataeluizawedding, Facebook Buddy's Wedding, Facebook Jakawin Photography

          มาต่อที่สาวรุ่นใหญ่อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" กับแฟนหนุ่ม "เอก เอกริน นิลเศรษฐี" ค่ะ ถึงจะเป็นงานที่เรียบง่ายแบบไทยๆ แต่ชุดแต่งงานของฝั่งเจ้าสาวนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ เริ่มที่พิธีตักบาตร ฟังพระธรรมเทศนาที่ธรรมสภา และถวายภัตตาหารเพล เจ้าสาวแสนสวยมาในชุดแรก เป็นชุดไทยจักรพรรดิประยุกต์ผ้าไหมสีทองคำ พร้อมตัวสไบปักละเอียด ตามด้วยชุดที่สอง เป็นชุดไทยประยุกต์ ตัวสไบปักสุดปราณีต เสกความงดงามด้วยผ้าไหมไทยสีทองอ่อน สไบวาดลวดลายประยุกต์ไทยล้านนา

         ต่อด้วยชุดพิธีผูกข้อไม้ข้อมือเจ้าบ่าว เจ้าสาวค่ะ ชุดไทยประยุกต์ล้านนารัชกาลที่ 6 ด้วยผ้าไหมไทยทอลายในตัวสีงาช้าง ตัวในเป็นเดรสเกาะอกรูปหัวใจ สวมเสื้อลูกไม้ฝรั่งเศสสีงาช้างแขนยาว สวยเรียบหรู จริงๆ ค่ะชุดนี้
 และต่อที่ชุดสุดท้ายในพิธีบายศรีสู่ขวัญ ผูกข้อมือตามประเพณีล้านนา เป็นชุดไทยล้านนาประยุกต์ที่สุดสง่างาม ตระการตา ด้วยโทนสีแดงทับทิมทอทอง สวยเจิดจรัส สมกับความเป็นไทยจริงๆ ค่ะ 

ขอบคุณภาพประกอบ : @finaleweddingmagazine

         และต่อด้วยนักร้องสาวเสียงดี เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" และ "แมทธิว ดีน" ชุดแรกเป็นชุดสำหรับงานแถลงข่าว ลิเดียมากับชุดเกาะอกสีขาว ยาวสง่า อวดทรวดทรงที่เป๊ะสุดๆ ค่ะ และตามมาด้วยชุดแต่งงานซีทรูลายลูกไม้ ที่ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชุดแต่งงานที่สวยอลังการไม่ซ้ำแบบใครเลยจริงๆ ค่ะ

         และชุดสุดท้ายสำหรับงาน after party เป็นชุดที่แซ่บสุดๆ ลิเดีย มากับชุดสายเดี่ยวสุดร้อนแรง เซ็กซี่สุดๆ ค่ะ

         สำหรับชุดพิธีหมั้นในช่วงเช้านั้น ลิเดียมาในชุดไทยสีทองนวล และ "ชุดแต่งงานไทยประยุกต์" สำหรับพิธีหลั่งน้ำ พระพุทธมนต์และประสาทพรค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook Gorgai Studio, Facebook JAKAWIN

          และอีกนางเอกสาวแห่งวงการที่หลายๆ คนจับตามอง เพราะเธอคือเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าระดับต้นๆ ของเมืองไทยกับงานแต่งสุดอลังกาลแห่งปี "ชมพู่ อารยา" และ "น็อต วิศรุต" นอกจากค่าสินสอดที่มากมายถึง 108 ล้าน แน่นอนค่ะว่า ชุดแต่งงานของเธอก็อลังการสุดๆ ค่ะ และชุดในงานหมั้นของสาวชมพู่นั้นคือชุดนี้ค่ะ ดูเรียบง่ายแต่หรูหราเหมาะสมสำหรับงานพิธีการค่ะ

          สำหรับชุดต่อมานั้นเป็นชุดที่ใช้ในงานแถลงข่าว จากฝีมือของดีไซน์เนอร์ ที่ "ชมพู่" ชื่นชอบ ชุดวิวาห์แสนสวยจากแบรนด์ระดับโลก "Elie Saab" เป็นชุดราตรียาวเล่นสี เว้าหลัง ประดับคริสตัลระยิบระยับทั้งชุด ราคาร่วม 3 ล้านบาท พร้อมรองเท้าจากแบรนด์แซร์โจ้ รอสซี่ (Sergio Rossi)

         สำหรับชุดที่ใช้ในงานเลี้ยง เป็นฝีมือการออกแบบ "มร. วัลลี" จากแบรนด์  "Giambattista Valli Haute Couture" เป็นชุดแต่งงานสีขาวบริสุทธิ์ ดีไซน์สุดแปลกอลังไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร ที่มาพร้อมงานปักสุดละเอียด กับชายกระโปรงทอดยาว เส้นผ่านศูนย์กลางกว่า 5 เมตร ราคาประมาณ 3 ล้านบาท ส่วน รองเท้าแก้วประหนึ่งเจ้าหญิงคู่นี้ จาก แบรนด์ "ดอลเช่ แอนด์ แกบบานา" (Dolce and Gabbana)

        และมาถึงชุดafter party ที่ชุดสุดท้ายแบบเรียบ ดูเหมือนจะธรรมดา แต่จริงๆ หรูหราสุดฤทธิ์ จากแบรนด์ คริสเตียน ดิออร์ (Christian Dior) ประดับด้วย "มงกุฎ เวลเจ้าสาวสีขาว" พร้อมด้วยรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์ส เท่และเก๋สุดๆ ไปเลยเจ้าสาวคนนี้

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ : http://lofficielthailand.com/  อินสตาแกรม #nottchomthewedding


           อีกหนึ่งงานแต่งที่จัดแบบชิวๆ เรียบง่ายริมทะเล "น้ำฝน กุลณัฐ" กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวอเมริกัน "จอร์แดน วินเทอร์" สำหรับชุดแรกนั้นเป็นพิธีแบบไทยๆ น้ำฝนมาในชุดไทยที่สวย สง่างามค่ะ และชุดที่สองกับชุดแถลงข่าวที่ดูแล้วเรียบๆ แต่ปักลายอย่างละเอียดค่ะ

           และในพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็นนั้น มาในชุดที่รัดเข้ารูป ที่เซ็กซี่ และมีดีเทลลูกเล่นที่ชายกระโปรงด้านล่าง สำหรับชุด After Party นั้นน้ำฝนก็มาในชุดที่เรียบง่าย เสื้อลูกไม้ปาดไหล่เอวลอยที่มีการปักเล็กๆ อย่างงดงาม กับกางเกงยีนส์เอวต้ำสุดเซ็กซี่ ถึงว่าเป้นอีกหนึ่งงานที่มีการผสมผสานการเฉลิมฉลองทั้งแบบไทยๆ และต่างประเทศได้อย่างลงตัวเลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม@finaleweddingmagazine


          เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ เต็มอิ่มเต็มตากันเลยทีเดียวสำหรับชุดงานแต่งงานของเหล่าดาราคนในวงการบันเทิงบ้านเราค่ะ ทั้งสวยทั้งเริ่ดไม่แพ้กันเลยแต่ละคน Sanook! Women ก็ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งนะค่ะ

ไปย้อนดูภาพบรรยากาศที่อบอวนไปด้วยความรักกันเลย ^^ ♡

อัลบั้มภาพ 122 ภาพ

อัลบั้มภาพ 122 ภาพ ของ ย้อนชุดแต่งงานสุดอลังการของดาราสาวครึ่งปีแรก สวย เริ่ด แค่ไหนนั้นมาดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook