ดูแลรูขุมขนง่ายๆ ด้วยวิธีจากธรรมชาติ

ดูแลรูขุมขนง่ายๆ ด้วยวิธีจากธรรมชาติ

ดูแลรูขุมขนง่ายๆ ด้วยวิธีจากธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อนๆ นี่แหละค่ะ จึงทำให้ผิวของสาวไทยหลายๆ คนมีปัญหารูขุมขนกว้าง ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน แถมยังมีปัญหารุขุมขนอุดตันตามมาอีก วันนี้มีวิธีง่ายๆ ในการกระชับรูขุมขนมาฝากสาวๆ กัน ที่ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ก็ทำได้ ด้วยวิธีง่ายๆ ไม่เปลืองและปลอดภัยค่ะ

1. ไม่ควรล้างหน้าบ่อยจนเกินไป เพราะการล้างหน้าบ่อยเกินไปจะทำให้หน้ายิ่งผลิตความมัน และยิ่งทำให้รูขุมขนอุดตัน การล้างหน้าแค่ตอนเช้าและกลางคืนช่วงอาบน้ำ ก็เพียงพอแล้วล่ะค่ะ

2. หลีกเลี่ยงเครื่องสำอางบางชนิด อย่างเช่น เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำมันแร่ พาราเบน และแอลกอฮอลล์ ที่จะช่วยกระตุ้นให้รูขุมขนอักเสบ

3. ดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เช่นการพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตที่มีกรดแลคติค ในการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และช่วยกระชับรูขุมขน หรือใช้เบกกิ้งโซดา ผสมน้ำอุ่นนวดเป็นวงกลมเบาๆ ประมาณ 30 วินาที บริเวณที่มีปัญหารูขุมขนกว้างแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นก็ช่วยได้เช่นกันค่ะ

แต่ตอนนี้มีนวัตกรรมที่ง่ายกว่าจากญี่ปุ่นที่มาถึงไทยเป็นครั้งแรกแล้ว ที่จะมาช่วยให้การดูแลผิวเป็นเรื่องง่ายๆ ทำได้ ที่บ้านด้วย Labo Labo Super-Keana set รังสรรค์โดย Dr.CI:Labo แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากญี่ปุ่น ซึ่งพร้อมสร้างปรากฏการณ์ผิวเรียบเนียนเป็นครั้งแรกในไทยแล้วค่ะ

• ทำไมต้อง Labo Labo
ปัจจุบันนี้มีผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ผู้มีปัญหารูขุมขนมากมายในไทย แต่จะมั่นใจได้อย่างไรว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ ปลอดภัยและเห็นผลจริง

ด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์ของ Labo Labo จึงถูกสรรสร้างโดยแพทย์ผิวหนังชาวญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับเพื่อแก้ปัญหาของผู้ที่มีปัญหารูขุมขนอย่างตรงจุดด้วยส่วนผสมสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติและน้ำนมผึ้ง ที่ค่อยๆ ช่วยเผยผิวใส รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

ผลิตภัณฑ์ Labo Labo ทุกชิ้นผลิตขึ้นในญี่ปุ่น จึงมั่นใจได้ว่าทุกขวดปลอดภัยและมาจากธรรมชาติ

ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ Labo Labo Super-Keana set มาถึงไทยแล้ว พร้อม 4 ไอเท็มเด็ด ที่สาวผู้มีปัญหารูขุมขนต้องไม่พลาด
1. Super-Keana Oil Cleansing(680 บาท) ทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างหมดจดในขั้นตอนเดียว
2. Super-Keana Washing(620 บาท) โฟนเนื้อนุ่มที่โอบอุ้มผิวจากมลภาวะ
3. Super-Keana Peeling Gel(790 บาท) ผิวใส รูขุมขนกระชับง่ายๆ แบบไม่ต้องถึงมือแพทย์ผิวหนัง เพียงถูใบหน้าเบาๆ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็เพียงพอแล้วล่ะค่ะ
4. Super-Keana Lotion(560 บาท) ปิดท้ายด้วยการบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยโลชั่นน้ำ อุดมไปด้วยไฮยารูลอนและคอลลาเจน

แล้วมาร่วมค้นพบผิวใสที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณกับ Labo Labo ได้แล้ววันนี้ที่ Watsons, Tsuruha, Fuji, Eve&Boy, Isetan, Ogenki และ Tops by Moritomo

• คำว่า “Keana” ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า รูขุมขน
• ผลิตภัณฑ์ของ Labo Labo ปราศจากน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่และพาราเบน จึงเหมาะกับผู้ที่ปัญหาผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook