ย้อนวันวานความรักของ แตงโม-โตโน่

ย้อนวันวานความรักของ แตงโม-โตโน่

ย้อนวันวานความรักของ แตงโม-โตโน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าคู่นี้เป็นคู่รักแห่งปีสำหรับอดีตนางเอกสาววิก 7 สี "แตงโม ภัทรธิดา" และนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน” เพราะตั้งแต่ทั้งคู่เปิดใจว่ากำลังคบหากัน ก็มีประเด็นร้อนๆ ให้ได้ติดตามตลอด หลังจากคบหาดูใจกันเป็นเวลา 6 เดือน ก็ได้ย่องเข้าสู่พิธีหมั้นฟ้าแลบแบบเงียบๆ เชิญแขกเพียงไม่กี่คนเฉพาะที่สนิทกันเท่านั้น ทำเอาแฟนคลับเพื่อนพ้องในวงการงงไปตามๆกัน โดยเฉพาะเหล่าดารานักแสดงและผู้ใหญ่ในวงการที่รู้จักทั้งคู่ต่างก็แอบตัดพ้อว่า “ไม่บอกกันเลย" หลังจากที่เข้าพิธีหมั้นทั้งแตงโมและโตโน่ก็หมั่นโพสต์รูปและความข้อความหวานๆ ถึงกันอยู่บ่อยๆ

ย้อนไปประมาณเดือนมิถุนายน 2556 โตโน่ ภาคินยืดอกรับว่ากำลังตามจีบ แตงโม อยู่จริงๆ เล่นเอาแฟนคลับหนุ่มโตโน่ช็อคไปทั้งประเทศ  หลังจากนั้นก็เกิดกระแสแอนตี้ตามมามากมาย จนในที่สุดแตงโม ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ฝ่ายชายกำลังจีบอยู่จริง พร้อมทั้งให้คำมั่นสัญญาด้วยน้ำตาคลอว่า “จะไม่ทำให้โตโน่เสียใจ ขอให้แฟนคลับให้โอกาส” ไม่ว่าจะมีกระแสแอนตี้มากมาย หรือข่าวในแง่ลบของแตงโมออกมาบ่อยๆ ก็ไม่ได้ทำให้คู่นี้รักกันน้อยลง ยังคงหนักแน่น และเป็นกำลังใจให้กันอยู่เสมอและมีภาพหลุดออกมาเมื่อทั้งคู่สักรูปนกและชื่อจริงของอีกฝ่ายเป็นภาษาอังกฤษที่เอว  ยิ่งตอกย้ำความหวานของทั้งคู่เข้าไปอีก ซึ่งโตโน่เผยว่า “รักก็สักไม่ได้เดือดร้อนใคร”

หลังจากนั้นก็มีข่าวระหองระแหงระหว่างแตงโม และโตโน่ห่างกันและแยกบ้านกัน จนเมื่อเมื่อวันที่ 6กรกฎาคม 2558 แตงโม ภัทรธิดา กินยานอนหลับ หวังฆ่าตัวตาย แต่โชคดีมีคนใกล้ชิดมาพบ และนำส่งโรงพยาบาล โชคดีที่ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน แต่มีการเชื่อมโยงไปถึงประเด็น หนุ่มโตโน่ เพิ่งประกาศสถานะว่า "โสด" บนเวทีคอนเสิร์ตเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เราจะพามาย้อนวันวานความรักของทั้งคู่มาดูคำสาบานและสัญญา คำพูดของทั้งสองคนให้กัน

"รักก็สักครับ ที่เป็นชื่อเขา…ก็เราทำไม่ได้ไปเดือนร้อนใครนะ เราก็ทำของเรา แต่สักตรงไหนไม่บอก แต่ถ้าถามว่าปลื้มไหมแตงโมเขาก็สักชื่อผม ก็จริงๆ จะสักหรือไม่สักผมก็รักจริงอยู่แล้ว"

"สำหรับผมเรื่องพิธีหมั้นหรือแต่งแล้วแต่คนที่จะมอง แต่สำหรับผม ผมแต่งกับเค้าตั้งแต่ผมบอกรักเค้าแล้ว ตั้งแต่บอกเขาว่าที่รักเราแต่งงานกันนะ"

"สำหรับผมคำสัญญามันยิ่งใหญ่กว่าพิธีการ มันคือการแต่งทางใจ สำหรับผมผมแต่งไปแล้ว" 

"จะบอกว่าไงดี คือไม่ว่าข่าวจะออกมายังไงก็ช่าง ผมมั่นใจในคนที่ผมรัก ดังนั้น ผมไม่ได้สนใจ อย่าถามผมเลย มันไม่ได้มีค่าอะไรที่ผมจะไปตอบหรือไปยุ่งกับเรื่องนี้" 

"เมื่อไหร่ที่คนคนหนึ่งรู้สึกว่า มีคนคนหนึ่งอยู่ในหัวใจ อยู่ในทุก ๆ ลมหายใจ รักและคิดถึงเขาอยู่ตลอดเวลา ถ้าเราอยากจะรักคนคนนั้นไปจนวันตาย  อยากกอด อยากดูแลเขาไปจนแก่จนเฒ่า โดยที่เราไม่สนใจเลยว่า คน ๆ นั้นต้องเด่นต้องดังมาจากไหน ต้องสวยต้องรวยกว่าใคร สิ่งเหล่านั้นไม่มีค่าเลยถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ โม ภาคิน จะรักภัทรธิดาที่สุดในชีวิต ภาคิน จะรักภัทรธิดาคนเดียว ภาคิน จะรักภัทรธิดาตลอดไป"

"พี่รู้ไหมคะ ว่าเวลาหนูแอบมองพี่ มองหน้าพี่ มองตา มองจมูก มองปาก มองมือ และเวลาที่พี่ยิ้ม หนูมีความสุขมาก พี่ทำให้หนูรู้สึกมีค่า หนูจะดื้อหนูจะแย่แค่ไหน กลับกลายเป็นพี่เอ็นดูหนูและยิ้มให้หนูทุกครั้ง พี่ต้องอยู่กับหนูไปตลอดชีวิตแล้วนะคะ

“หนูภูมิใจในตัวพี่ หนูรักพี่ พี่มีค่ากับหนูมาก หนูอยู่ไม่ได้อีกแล้ว ถ้าในชีวิตหนูไม่มีพี่

 คำพูดของคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของแตงโม 

"พ่อรู้สึกว่ามันเร็วไปรึเปล่า พ่อไม่แน่ใจว่าลูกที่พ่อกอดจะมีคู่หมั้นชื่อโตโน่ แต่หลังจากเหตุการณ์การชุมนุมที่ผ่านมา ก็ได้เห็นความรักของลูกที่มีต่อประเทศชาติ พระมหากษัตริย์ ก็เห็นว่าลูกพ่อโตแล้ว เหมาะสมคู่ควรที่จะใช้ชีวิตกับคนที่ลูกรัก และขอแสดงความยินดีด้วย

ยังไง Sannook!Women ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่รวมถึงครอบครัวผ่านเรื่องราวร้ายๆไปได้ด้วยดีนะคะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก Instagram : Mootono29

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ย้อนวันวานความรักของ แตงโม-โตโน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook