นับวันยิ่งเป๊ะ! พัฒนาการความสวย ซานิ เอเอฟ6

นับวันยิ่งเป๊ะ! พัฒนาการความสวย ซานิ เอเอฟ6

นับวันยิ่งเป๊ะ! พัฒนาการความสวย ซานิ เอเอฟ6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากสาวห้าวอวบหน้าลุคทอมบอยกลายเป็นสาวสวยหน้าเป๊ะสุดเซ็กซี่ ที่นับวันความสวยของเธอยิ่งสร้างความฮือฮา สำหรับ "ซานิ เอเอฟ6" นิภาภรณ์ ฐิติธนการ 


นอกจากความสามารถด้านร้องเพลง ด้านความคิดบวก ความฮาที่เป็นธรรมชาตในตัเธอแล้ว เชื่อว่าตอนนี้เรื่องความสวยขอเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร นับวันความสวยของนางยิ่งเป๊ะเวอร์ ตา จมูก คาง หน้าเรียวของนางทำเอาหลายคนเกิดความสงสัยว่า เธอนั้นไปศัลยกรรมอะไรมาเพิ่มอีกหรือเปล่า ถึงได้สวยขนาดจำหน้าเดิมแทบไม่ได้!

และทุกครั้งที่สัมภาษณ์เรื่องการศัลยกรรม เธอก็จะบอกเสมอว่า วิวัฒนาการความสวยในตอนนี้ นั้นมีมากมาย ไม่จำเป็นต้องพึ่งมีดหมอก็ทำสวยได้ ส่วนเรื่องการการศัลยกรรม เธอก็บอกตรงๆ ว่าฉีดโบท็อกซ์หน้าเรียวกับเสริมจมูก และกล้าพูดได้เลยว่าไม่ได้เป็นสาว ศัลยกรรม เพราะถ้าศัลยกรรมจริง ต้องลงมีดหมอ ตัวเองไม่ได้มีเวลาขนาดนั้น

และส่วนตัวคิดว่าการศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิดของโลกใบนี้ มันที่ความพอใจของแต่ละคนมากกว่าว่าเค้าจะสวยประมาณนี้ หรือว่าเค้าจะสวยมากขึ้นไปอีก คนเรามีเงิน อยากจะทำอะไรก็ได้ ขอแค่ชีวิตมีความสุข แฮปปี้ แค่นั้นพอ

ตอบชัดขนาดนี้ ขาเม้าท์ทั้งหลายคนต้อง ฟังเหตุผลของเธอด้วยนะคะ สำหรับสาว Sanook! Women คนไหนที่อยากจะเห็นหน้าตาที่เปลี่ยนไปของ ซานิ เอเอฟ6 วันนี้เราได้รวบรวมภาพมาให้ดู เห็นแล้วอยากจะวิ่งไปฉีดโบท็อกซ์กับเค้าบ้างจริงๆ หน้าสวยเรียว จะถ่ายรูปมุมไหนนางก็สวยเป๊ะทุกมุมเลยอ่ะ

 
ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม zanizina , true , อินเทอร์เน็ต 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ นับวันยิ่งเป๊ะ! พัฒนาการความสวย ซานิ เอเอฟ6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook