10 Thing : เมทัล สุขขาว

10 Thing : เมทัล สุขขาว

10 Thing : เมทัล สุขขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีดีกรีเป็นผู้กุมหัวใจพระเอกซุป’ตาร์ ที่เนื้อหอมไม่เลิกรา โดม ปกรณ์ ลัม สาวน้อยตาคม ร่างสูงโปร่งอย่าง เมทัล สุขขาว ยังเป็นศิลปินเจ้าของ ‘ฟริ้ง’ ซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต ที่มาพร้อมกับเอ็มวีแสนจะฉูดฉาดในธีมย้อนยุค 80 ที่ออกจะเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย แม้เอ็มวีจะฉูดฉาดขนาดไหน แต่ชีวิตจริงเมทัลกลับเป็นสาวเท่ คาแร็กเตอร์จัดที่ไม่ตามกระแส แต่รู้จักมิกซ์แอนด์แม็ตซ์การแต่งตัวในแบบที่เป็นตัวของตัวเองได้ดีไม่แพ้ใคร รับรองว่าของ 10 ชิ้นที่สาวน้อยคนนี้แนะนำคงถูกใจสาวเท่อารมณ์ศิลปินไม่น้อย พูดเลย!

1. น้ำหอม Lancome กลิ่น Tresor Midnight Rose เป็นน้ำหอมที่ไม่ดังมากมาย แต่เวลาฉีดกลิ่นนี้จะมีคนถามทุกครั้ง ส่วนตัวปลื้ม เอ็มม่า วัตสัน มาก เขาเป็นคนเลือกกลิ่นนี้และต้องเป็นดอกกุหลาบสีม่วง เมทัลชอบกุหลาบสีม่วงอยู่แล้ว ใช้มาเรื่อยๆ จนตอนนี้ขวดที่ 8 แล้ว

2. ข้อมือ Hermes เพราะเป็นคนแต่งตัวเรียบๆ สบายๆ บางวันที่รู้สึกว่ามันดูน้อยไป ก็หยิบข้อมือหนังหรือเป็นสีที่ตัดขึ้นมา จะทำให้วันนั้นถึงจะดูสบายๆ แต่จะดูมีสไตล์มากขึ้น

3. แว่นตา Effector Eyewear ความเก๋คือเวลาเจอแสงแดดเลนส์จะเปลี่ยนสีได้ (ยิ้ม) ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

4. หมวก Cap ใส่มาตั้งแต่เด็กๆ เพราะคุณพ่อซื้อให้ รู้สึกว่าทรงหมวกสวยจัง ใส่แล้วดูหน้ายาวขึ้นและราคาไม่แพงเลย หลายคนเข้ามาถามในอินสตาแกรมว่าซื้อที่ไหน ขอตอบว่าซื้อได้ที่ ร้านสมาคมภริยาทหารเรือ (ท่าช้าง) ค่ะ

5. แจ็กเก็ตยีนส์ Zara ที่อยากแนะนำเพราะหาซื้อได้ง่าย บางคนอาจจะชอบสีซีด สีเข้ม รัดรูป เป็นเสื้อที่ดูเหมือนธรรมดานะแต่มันเป็นชิ้นจบที่ดีมากเวลานึกอะไรไม่ออก

6. หูฟัง Monsters Diamond Tears เสียงดี ชอบดีไซน์มาก เวลาเจอแสงมันจะสะท้อนแสงแดดด้วยนะ เป็นสีรุ้งๆ ดูแล้วสดใสดี

7. ลิปสติก Givenchy แนะนำรุ่นนี้เพราะสีแน่นมาก ที่สำคัญแพ็คเกจสวย เป็นหนัง สาวๆ น่าจะชอบ แล้วสีแดงก็ควรจะต้องมี

8. เข็มขัด Moschino ตอบโจทย์ได้หลายอารมณ์มาก น่ารักก็ได้ เท่ด้วย เป็นชิ้นคลาสสิกที่ดูซนๆ ดูแฟชั่น (ยิ้ม)

9. Greatest Hits Abba ส่วนตัวเป็นคนชอบเพลงเก่า รู้สึกว่ามันคลาสสิก ฟังได้ไม่เคยเบื่อเลย ไม่ว่าอยากจะชิลล์หรืออยากจะโยกเบาๆ เสียงของ Abba เขาเหมือนมีมนต์ขลังด้วย ฟังแล้วรู้สึกมีพลัง

10. กระเป๋า Versace ส่วนตัวชอบมาก รุ่นนี้จะมีสีแดงและ สีเขียวน้ำทะเลด้วย ใบเล็กแต่จุ ใช้ง่าย เข้ากับทุกชุด

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม http://websta.me/n/metalmetal?lang=th

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 10 Thing : เมทัล สุขขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook