หนูน้อยสุดอารมณ์ดี "น้องปีใหม่" ลูกแอฟ สงกรานต์

หนูน้อยสุดอารมณ์ดี "น้องปีใหม่" ลูกแอฟ สงกรานต์

หนูน้อยสุดอารมณ์ดี "น้องปีใหม่" ลูกแอฟ สงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีใหม่ไทยเพิ่งจะผ่านไปหมาดๆ วันนี้ Sanook! Women จึงขอพาไปชมความน่ารักน่าชังของหนูน้อยสุดอารมณ์ดีให้เข้ากับเทศกาลแห่งความสุขนั่นก็คือ "น้องปีใหม่ ลูกแอฟ สงกรานต์" กันค่ะ

กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยในวัยเพียงแค่ 3 เดือนกว่าๆ สำหรับ "น้องปีใหม่ เตชะณรงค์" ลูกสาวสุดรักสุดหวงของ "คุณแม่แอฟ ทักษอร" และ "คุณพ่อสงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ลืมตาดูโลก พร้อมแจกความสดใสเมื่อวันปีใหม่ 1 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา

ที่ตั้งชื่อลูกสาวว่า "ปีใหม่" ถือเป็นความตั้งใจตั้งแต่ต้น เพราะ คุณพ่อสงกรานต์ อยากตั้งชื่อลูกๆ ให้ตรงตามวันเทศกาลต่างๆ (ลูกคนต่อไปจะชื่ออะไร ต้องมารอลุ้นกันนะคะ ^^)

ความน่ารักของ "น้องปีใหม่" ไม่ต้องพูดอะไรมากๆ เพราะได้จากคุณพ่อ คุณแม่มาเต็มๆ น้องมีพัฒนาการดี น่ารักยิ้มเก่งมากๆ ส่วนคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงก็เห่อลูกสาวไม่เบาเลย เพราะขยันอวดความน่ารักของ "น้องปีใหม่" ผ่านอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้เชยชมความน่าเอ็นดูอยู่ตลอดเลยค่ะ

"น้องปีใหม่" ฉายแววความเป็นซุปตาร์ตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลก ด้วยการเล่นหนังเรื่องแรก ตั้งแต่อยู่ในครรภ์คุณแม่ตอน 8 เดือน โดยรับบทเป็นลูกในครรภ์ของมนีจันท์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ อวสานหงสา" ซึ่งน้องปีใหม่ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเล่นได้สมจริง เนียนมากๆ เลยค่ะ (ใครไปดูมาแล้ว เล่าสู่กันฟังได้นะ)

ครอบครัวนี้จะ น่ารัก อบอุ่น และ น้องปีใหม่ จะสดใส ยิ้มเก่งแค่ไหน เรามีภาพมาให้อมยิ้มตามค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม @aff_taksaorn, @bonanzakhaoyai

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ หนูน้อยสุดอารมณ์ดี "น้องปีใหม่" ลูกแอฟ สงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook