สดใสรับซัมเมอร์ กับ เทรนด์แฟชั่นสุดจี๊ด ไม่โป๊แต่เป๊ะ

สดใสรับซัมเมอร์ กับ เทรนด์แฟชั่นสุดจี๊ด ไม่โป๊แต่เป๊ะ

สดใสรับซัมเมอร์ กับ เทรนด์แฟชั่นสุดจี๊ด ไม่โป๊แต่เป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแปบๆ ลมร้อนกระแทกเข้าหน้าแบบจังๆ อีกแล้ว เข้าซัมเมอร์ทั้งที สาวๆ อย่างเรา จะปล่อยให้ร่างกายต้องนอนแห้งเหี่ยว หมดเรี่ยวแรงไปเสียเปล่าได้อย่างไร มาเตรียมตัวจัดเต็ม ลันลาไปกับเทรนด์แฟชั่นสุดจิ๊ดที่สาวๆ วัยใสอย่างเราไม่ควรพลาดกันดีกว่าค่ะ

หน้าร้อน ที่อากาศร้อนแดดแผดเผาเช่นนี้ สาวๆ หลายคน นึกถึง ทะเล ชายหาด และ บิกินี่ ตัวเก่งอยู่ใช่ไหมคะ แต่ก็ยังมีสาวๆ อีกหลายคนที่ใจไม่กล้าพอ ใจไม่กล้าพอ ที่จะหยิบ "บิกินี่" ตัวจิ๋วมาใส่ แล้วกระโดดลงน้ำให้ชุ่มปอด วันนี้ทิชชี่จึงมีไอเดียเริ่ดๆ ใส่ บิกินี่ ให้สวย แซ่บ ชวนมอง แต่ไม่โป๊ มาแนะนำกันค่ะ

ต่อไปนี้ เป็น 10 ไอเดียเก๋ๆ แถมประหยัดด้วย เพราะเชื่อว่าบางอย่าง สาวๆ มีกันอยู่แล้วแต่ยังไม่ได้หยิบออกมามิกซ์แอนด์แมทช์ ให้คุ้มค่าคุ้มราคา เมื่อพร้อมแล้วรื้อตู้เสื้อผ้า แล้วหยิบสิ่งของเหล่านี้ออกมาพร้อมลุยไปกับทิชชี่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.callainmotion.com/

เสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่คุณมีไว้ใส่สุภาพๆ ในวันทำงาน วันพักผ่อนลองหยิบมาจับคู่กับ บิกินี่ และ กางเกงขาสั้นสีสดใส แล้วปลดกระดุมให้หมดทุกเม็ด เพียงแค่นี้ ก็ดูดีในวันสบายๆ แล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://styletracker-na.tumblr.com/post/58991267219/summer-style

Maxi dress เป็นชุดเดรสที่มีความยาวถึงข้อเท้ายังคงมาแรงอยู่ในหน้าร้อนของทุกปี แม็กซี่เดรส สามารถช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางได้ดี เพราะนอกจากจะเป็นชุดคลุมว่ายน้ำเดินสวยๆ บนชายหาดแล้ว ยังเป็นชุดปาร์ตี้สำหรับตอนกลางคืนได้อย่างลงตัวอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://pinkpeonies.com/

เดรสลายดอกแสนหวาน เชื่อได้เลยว่าสาวๆ มี เดรสลายดอก ติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้ว หน้าร้อนนี้ ลองหยิบมาใส่ทับ บิกินี่ สีแรงๆ ดูสิ รับรอง สวยหวาน ชนะเลิศค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : victoriassecret.com

ชุดคลุมว่ายน้ำ สไตล์กิโมโน ลองหยิบชุดคลุมผ้าพริ้วไหว ที่คุณใช้คลุมตอนนอน หรือคลุมอาบน้ำมาใส่ทับชุดว่ายน้ำดูสิคะ จะเปลี่ยนลุคเป็นสาวสไตล์โบฮีเมียน ในพริบตาเลยล่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://shop.nordstrom.com/

เสื้อยืดไซส์ใหญ่ ง่ายที่สุด และคิดว่าสาวๆ ทุกคนต้องมี ตัวเดียวเอาอยู่ เพียงแค่จับมาคลุมกับ บิกินี่ ตัวเก่ง เพียงเท่านี้ก็ดูเป็นสาวชิคๆ สบายๆ ได้อย่างง่ายดายแล้วค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบ : http://wanelo.com/

กางเกงขาสั้นเอวสูง สำหรับสาวๆ ที่อาย ไม่กล้าโชว์ส่วนล่าง โดยเฉพาะพุงพลุ้ยๆ ต้องสิ่งนี้เลยค่ะ สามารถช่วยปกปิดได้ดีสุดๆ แถมกางเกงเอวสูงยังให้กลิ่นอายวินเทจเบาๆ อีกด้วยนะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.fashionlady.in/

เดรสทรงคัฟทาน (Kaftan) หรือทรงค้างคาว ทรงนี้เหมาะกับสาวหวานๆ เรียบร้อยเบาๆ ในวันปกติ แต่เมื่อย่างกายมาถึงชายหาดทั้งที ต้องเปลี่ยนลุคกันหน่อยค่ะ โดยเลือกสีพื้นอย่างสีขาวจะดูเหมาะมาก ด้านในใส่บิกินี่สีสดใสๆ พร้อมหมวกปีกกว้าง และแว่นตากันแดด เพียงเท่านี้ก็งามที่สุดแล้ว


ขอบคุณภาพประกอบ : bostonproper.com

ผ้าคลุมผืนโต นอกจากจะนำมาผูก โพกผม หรือบังแดดได้แล้ว หยิบมาผูกเพื่อบดบังส่วนล่าง ก็ดูเข้ากันดี๊ดี กับทะเลสีครามค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบ : victoriassecret.com

เสื้อคุณแฟน หรือของคุณพ่อ ช่วยสวยได้ ยุคข้าวยากหมากแพง ข้าวแกงราคาครึ่งร้อยเช่นนี้ อย่าได้ขยันซื้ออะไรใหม่ ลองไปขุดของที่มีอยู่มาใช้ให้คุ้มค่า น่าจะเป็นการโอเคที่สุดแล้วค่ะ หากตู้เสื้อผ้าของคุณสาวๆ ยังรื้อไม่สะใจพอ มุ่งหน้าไปที่ตู้เสื้อผ้าคุณแฟน หรือคุณพ่อได้เลย แล้วลองหาเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเด็ดๆ มาสักตัว เพียงแค่นี้ ก็สวยง่าย ราคาประหยัดแล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://micahgianneli.com/

กางเกงขาบาน ทรง Palazzo Pants ไปทะเลทั้งที ต้องหาอะไรใส่แล้วสบายตัวหน่อย หยิบกางเกงขาบานผ้าเบาๆ มาใส่กับ บิกินี่ส่วนบน นอกจากจะได้ลุคเปรี้ยวสะบัดบ๊อบแล้ว ยังดูเป็นสาวเท่ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ด้วยค่ะ

ลองเลือกไอเดียที่ทิชชี่นำมาฝากไปมิกซ์แอนด์แมทช์ดู หาสไตล์ที่ใช่ แบบที่ชอบ รับรองว่าซัมเมอร์นี้ คุณจะแฮปปี้แบบลืมโลก ลืมร้อนไปเลยค่ะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook